ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » การ์โรเน่เปรยเปิดทางคาสซาโน่คัมแบ๊ก

การ์โรเน่เปรยเปิดทางคาสซาโน่คัมแบ๊ก

Posted 17/12/2010 by siamsport

 

     ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ประธานซามพ์โดเรีย ไม่ปัดโอกาสที่จะกลับลำ ยอมให้ อันโตนิโอ คาสซาโน่ กลับมาสู่ทีมอีกครั้ง หลังความขัดแย้งที่มีมานานหลายเดือน ได้บทสรุปว่า ยกเลิกสัญญานักเตะไม่ได้ แต่ค่าเหนื่อยนักเตะจะถูกหั่นลงไปครึ่งหนึ่งจนหมดสัญญาปี 2013 ชี้อย่างน้อย ศาลก็แสดงให้เห็นว่า มองเรื่องนี้อย่างจริงจัง 

     ริคคาร์โด้ การ์โรเน่ ประธานสโมสรซามพ์โดเรีย แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กัดฟันบอก ไม่ปฏิเสธโอกาสที่ อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกแบดบอย จะกลับมามีอนาคตกับทีมอีกครั้ง หลังจากมีผลตัดสินออกแล้วว่า ไม่ให้ ซามพ์โดเรีย ยกเลิกสัญญานักเตะตามที่ การ์โรเน่ ฟ้องร้อง แต่อนุญาติให้หักค่าเหนื่อยลงครึ่งหนึ่งไปจนกว่าจะหมดสัญญาในปี 2013 และนักเตะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทางกฎหมายทั้งหมด   
 
     หลังจากไม่พอใจที่ คาสซาโน่ ปฏิเสธมาร่วมงานของสโมสร ทำให้ การ์โรเน่ สั่งตัด คาสซาโน่ ออกไปจากทีม และฟ้องศาลอนุญาโตตุลาการของฟุตบอลลีกอิตาลี (เลก้า กัลโช่) ขอให้มีการยกเลิกสัญญา แต่ผลออกมาว่าทำไม่ได้ อย่างไรก็ตาม คาสซาโน่ จะโดนแบนแบบไม่ได้รับเงินตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม ไปถึง 31 มกราคม แล้วจากนั้นเขาจะได้รับค่าเหนื่อยที่ลดลง 50 เปอร์เซ็นต์ ไปจนกว่าจะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายน 2013
 
     แม้ผลออกมาแบบนี้ แต่ การ์โรเน่ มีทีท่าค่อนข้างพอใจ แถมพูดเปิดช่องให้นักเตะกลับมาเล่นด้วยว่า "หลังมีการตัดสินออกมาเช่นนี้ ผมพิจารณาว่าตัวเองค่อนข้างจะพอใจ มันชัดเจนว่าศาลก็มองเรื่องนี้อย่างจริงจัง สิ่งที่แน่ๆ อีกอย่างคือ ผลการตัดสินนี้เปิดประตูสำหรับความเป็นไปได้ที่นักเตะจะกลับมาอยู่กับทีม ผมจะคุยเรื่องนี้ในอีก 2-3 วัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บินโญ่กระตุ้นมิลานซื้อคาสซาโน่เสริมแกร่ง
    โรบินโญ่ หัวหอกเทคนิคสูงของ เอซี มิลาน ยืนยัน อยากให้ต้นสังกัดดึง อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงตัวเก่ง มาเสริมทัพ ชี้เป็นผู้เล่นชั้นยอด และไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น หากต้องแย่งตำแหน่งกับ "คาสซ่า" พร้อมหวัง โรนัลดินโญ่ จอมทัพเพื่อนร่วมชาติ จะอยู่ในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไป
  • กัลเลียนี่เผยเหตุเข้าใจผิดพาเด้งเลโอ
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ มือบริหารจอมโว เอซี มิลาน รับความเข้าใจผิดบางอย่าง รวมถึงทัศนคติไม่ตรงกันระหว่าง ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ปธ.สโมสร และ เลโอนาร์โด้ อดีตกุนซือ ทำให้ฝ่ายหลังจำใจจากถิ่น ซาน ซิโร่ ในท้ายที่สุด รับแสนเสียดายเหมือนกัน เพราะอดีตแข้งบราซิเลียนอยู่กับทีมมานาน แถมยังสร้างชื่อเสียงให้สโมสรมากมายในอดีต
  • กัลเลียนี่ยันปิ๊ปโป้อยู่มิลานต่อซีซั่นหน้า
    สาวก "ปีศาจแดง-ดำ" สบายใจได้ มีสิทธิ์เห็นลีลาสะดุ้งของ ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกระดับตำนาน ลงสนามล่าตาข่ายซีซั่นหน้าชัวร์ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร เอซี มิลาน ยันเอง เตรียมมอบสัญญาฉบับใหม่ให้เจ้าตัวลงน้ำหมึกแน่
  • ปาสตอเร่ยืดสัญญาปาแลร์โม่ยาวถึงปี2015
    งานนี้แฟนๆ ทัพลูกหนัง "โรซาเนโร่" มีทั้งเฮ และหุบ เพราะล่าสุด จอมทัพคนเก่งอย่าง ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ จัดการยืดสัญญากับ ปาแลร์โม่ ออกไปจนถึงปี 2015 เรียบร้อย แต่เจ้าตัวดันแย้ม อาจไม่อยู่กับทีมหลังผ่านพ้นปี 2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »