ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลน-ชล กระอัก! เผยคิวเตะโหดรับซีซั่นใหม่

กิเลน-ชล กระอัก! เผยคิวเตะโหดรับซีซั่นใหม่

Posted 18/12/2010 by rakball.net

 

      กิเลนผยอง และ ฉลามชล ทำท่าจะต้องเหนื่อยกันตั้งแต่ต้นฤดูกาลหลังจากเห็นโผโปรแกรมช่วงแรก สมาคมฯเตรียมจัดถ้วย ก. แข้งต้นกุมภาฯ ก่อน แทรกด้วย คิงส์คัพ ที่จะจบห่างจากวันเปิดไทยลีกแค่ 3 วัน ขณะที่เมืองทอง ยังมีเพลย์อ็อฟเอซีแอลรออยู่อีก

      โปรแกรมฟุตบอลไทยส่อเค้าวุ่นวายตั้งแต่เปิดซีซั่น หลังจากที่ฟุตบอลคิงส์คัพ ซึ่งปกติจะจัดในช่วงปลายปี หรืออย่างช้าเดือน มกราคม แต่ในปีนี้กลับมีคิวเตะในระหว่างวันที่ 6-9 ก.พ. ซึ่งอาจทำให้ไปคาบเกี่ยวทับซ้อนกับฟุตบอลลีกได้ นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังรายงานว่า รายการชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก. ที่จะนำแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพมาดวลแข้งกันก่อนเปิดซีซั่นตามธรรมเนียมของทุกปี ถูกวางให้เตะวันที่ 30 ม.ค.54

      สถานการณ์ดังกล่าวส่งผลกระทบถึงทีมยักษ์ใหญ่อย่างเมืองทอง ยูไนเต็ด กับ ชลบุรี เอฟซี ทันที เนื่องจากทั้ง 2 สโมสรต้องมาพบกันในฟุตบอลถ้วยก. ในฐานะแชมป์ไทยลีก และ เอฟเอ คัพ ปีล่าสุด รวมทั้งขุนพล "กิเลน" และ "ฉลามชล"ส่วนใหญ่ยังเป็นตัวหลักให้กับทีมชาติ ซึ่งจะต้องเดินทางไปเตะคิงส์คัพในอีกไม่กี่วันต่อมา แต่จังหวัดใดยังไม่มีการยืนยัน ขณะที่หากดีเดย์เปิดสนามไทยพรีเมียร์ลีกเป็นไปตามที่ทีพีแอลกำหนดไว้เดิมคือ 12-13 ก.พ. นั่นหมายความว่านักเตะทีมชาติมีเวลาพักแค่ 2 วันเท่านั้น

      อย่างไรก็ตามนัดเปิดสนามของ "แชมป์เก่า"เมืองทอง คงต้องเลื่อนออกไปอย่างแน่นอน เพราะในเวลานั้น พลพรรค "กิเลนผยอง"ต้องออกไปเยือน ศรีวิจาย่า ที่ อินโดนีเซีย เพื่อทำศึกเพลย์อ็อฟ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2011 รอบแรก ตรงกับวันที่ 12 ก.พ.พอดิบพอดี ซึ่งคงเปลี่ยนโปรแกรมแข่งไม่ได้เหมือนบ้านเรา ส่วน ชลบุรี ไม่ต้องซีเรียสตรงนี้เพราะกว่าจะเล่นเอเอฟซี คัพ ก็ต้นเดือนมีนาคม นอกจากนี้ยังมีรายการโตโยต้าพรีเมียร์คัพ ที่ การท่าเรือไทย เอฟซี แชมป์โตโยต้าลีกคัพของไทย จะพบ โชนัน เบลมาเร่ แชมป์จากญี่ปุ่น โดยถูกจองคิวไว้ล่วงหน้าในวัน "วาเลนไทน์" 14 ก.พ.อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบสันพร้อมร่วมวางแผนบอลไทยมั่นใจปีหน้ามีเฮ
    ไบรอัน ร็อบสัน เสนอตัวเข้าร่วมประชุมวางแผน ร่างโปรแกรมประจำปี 2554 ด้วย ชี้ทีมชาติจะได้ไม่ต้องมีปัญหา เหมือนที่ผ่านมา พร้อมมั่นใจปีหน้า และช่วงคัดบอลโลก ไทยจะกลับมาประสบความสำเร็จได้ เหตุมีแข้งดาวรุ่งฝีเท้าดีมากมาย ถ้าบริหารจัดการดีก็ไร้ปัญหา แถมเสนอเรื่องของการอบรมโค้ช จะต้องได้มาตรฐาน และนักกายภาพจำเป็นที่ทุกสโมสรต้องมี ถ้าจะให้นักเตะแข็งแกร่ง พร้อมเผย โทร.ปรึกษา เฟอร์กี้ กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ขอเคล็ดวิชาทำทีมชาติไทยตลอดเวลา
  • อาร์มี่เน้นแข้งทัพบกบู๊ชี้ถอดยศไม่ผิด
    ไม่ได้ขู่แต่เอาจริง "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิค อาร์มี่ ยูไนเต็ด ย้ำชัดอีกครั้ง นักเตะที่รับราชการทหารบกรายไหน หากไม่มารับใช้ทีม ยืนยันโดนถอดยศแน่ โดย นโยบายหลัก ที่ได้รับมาจาก "บิ๊กตู่" พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะเน้นใช้แข้งที่เป็นทหารบกเป็นหลัก ยันทุกคนมีสิทธิ์เลือกทางเดินชีวิตในการเล่นฟุตบอล พร้อมเผยเหตุที่มาทำทีม เป็นเพราะตนเองมีเลือดทหารเต็มเปี่ยม
  • เชียงรายจ่อได้อาทิตย์แบ็คจากทีโอทีเสริมหลัง
    "กว่างซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด จ่อเซ็น "เจ้าแบ็ค" อาทิตย์ ดาวสว่าง แบ็กขวาดาวรุ่งทีโอที มาร่วมทัพบู๊ไทยลีก โดยเหลือเพียงเจรจาสัญญาเท่านั้น แถมเตรียมบินไปคว้ากองหลังทีมชาติไลบีเรียอีก เชื่อแนวรับแข็งแกร่งแน่นอน
  • บางกอกกล๊าสมั่นใจปีหน้าประตูปึ้กทุกคน
    "โค้ชอู๊ด" อนุกูล กันยายน ผู้ฝึกสอนประตูของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ยืนยันจะใช้ประตูชุดเดิม ทั้ง กิตติศักดิ์ ระวังป่า, กฤษณะ กลั่นกลิ่น และ กฤษกร เกิดผล ลงเฝ้าเสาปีหน้า มั่นใจเหนียวกว่าเดิม หลังได้แก้ไขจุดบอดของ แต่ละคนจนดีขึ้นแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »