ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ด่วน!พิษหิมะทำพรีเมียร์ลีกเลื่อนระนาว-สิงห์ฉะผีด้วย

ด่วน!พิษหิมะทำพรีเมียร์ลีกเลื่อนระนาว-สิงห์ฉะผีด้วย

Posted 18/12/2010 by siamsport

 

    เกม พรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ ฟูแล่ม และ วีแกน แอธเลติก กับ แอสตัน วิลล่า ในคืนวันเสาร์ที่ 18 ธ.ค.นี้ ต้องเลื่อนการแข่งขัน เนื่องจากหิมะตกหนักทั้งเมือง ทำให้อาจเกิดอันตรายในการเดินทางได้ แม้สนามจะพร้อมดวลแข้งก็ตาม นอกจากนี้เกมบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์นี้ระหว่างเชลซี - แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกประกาศยกเลิกไปแล้วเช่นกัน

     ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ ฟูแล่ม ในวันเสาร์ที่ 18 ธ.ค.นี้ มีอันต้องเลื่อนการแข่งขัน เนื่องจากสภาพอากาศหนาวเหน็บและมีหิมะตกหนักรอบสนาม แอนฟิลด์ ทำให้อาจเกิดอันตรายสำหรับแฟนบอลที่จะเดินทางมาชมแมตช์นี้
 
     ขณะเดียวกัน เกมระหว่าง วีแกน แอธเลติก กับ แอสตัน วิลล่า ในวันเสาร์นี้ ก็ต้องเลื่อนการแข่งขันเช่นกัน เนื่องจาก หิมะถล่มตลอดทั้งคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้ทั้งเมืองกลายเป็นอัมพาตไม่สามารถเดินทางได้ แม้สนาม ดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม จะมีเครื่องทำความร้อนใต้สนาม และพร้อมฟาดแข้งก็ตาม
 
     แถลงการณ์ของ วีแกน ระบุว่า "สภาพอากาศที่เลวร้ายในเมืองเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้เกมระหว่าง วีแกน กับ แอสตัน วิลล่า ต้องเลื่อนการแข่งขันในที่สุด"
 
     ล่าสุดเกมระหว่าง อาร์เซน่อล กับ สโต๊ค ซิตี้ และ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้  ก็ต้องเลื่อนออกไปเช่นกัน หลัง ไมค์ โจนส์ ผู้ตัดสินที่สนาม เซนต์ แอนดรูว์ส และเจ้าหน้าที่ควบคุมการแข่งขัน หวั่นเกรงเรื่องความปลอดภัย

     

ยืนยันเกมสิงห์-ผีเลื่อนหวด
            


     ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก คู่ระหว่าง เชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันอาทิตย์ที่ 19 ธ.ค.นี้ มีอันต้องเลื่อนการแข่งขันเรียบร้อย เนื่องจากสภาพอากาศหนาวเหน็บและมีหิมะตกหนักมาตลอดตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา ทำให้อาจเกิดอันตรายสำหรับแฟนบอลที่จะเดินทางมาชมแมตช์นี้
 
     จากสภาพอากาศที่เลวร้ายในสหราชอาณาจักร ทำให้เกมหลายคู่ต้องเลื่อนออกไป โดยในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก็ต้องยกเลิกไปถึง 4 คู่ ได้แก่ ลิเวอร์พูล กับ ฟูแล่ม, วีแกน แอธเลติก กับ แอสตัน วิลล่า, อาร์เซน่อล กับ สโต๊ค ซิตี้ และ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »