ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเชฐยันท่าเรือไร้ปัญหาเตี้ยคุมต่อโจ้ยังอยู่

บิ๊กเชฐยันท่าเรือไร้ปัญหาเตี้ยคุมต่อโจ้ยังอยู่

Posted 19/12/2010 by siamsport

 

      "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี เตรียมหอบเงิน ราว 1.79 ล้านบาท ชำระหนี้ที่ค้างค่าเช่าสนามให้กับ การท่าเรือแห่งประเทศไทย "บิ๊กเชฐ" พิเชฐ มั่นคง ยันเอง ทีมไร้ปัญหา ตัวเองพร้อมคุมทัพต่อในฐานะประธานสโมสร โดยมี "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ นั้งกุนซือใหญ่ตามเดิม แถมย้ำอีกครั้ง "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี จะเป็นหัวหอก ให้กับทีมดังคลองเตย ต่อไปแน่นอน

      "บิ๊กเชฐ" พิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี เจ้าของอันดับ 4 ไทยพรีเมียร์ลีก 2010 และ แชมป์โตโยต้าลีก คัพ 2010 ออกโรงมายืนยันเองอีกครั้ง บอกผ่านไปยังแฟนบอลทีม "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ว่า 

      ขณะนี้ในทีมไม่มีปัญหาใด ๆ แล้ว ทีมพร้อมจะเดินหน้าต่อในฤดูกาลหน้า เพื่อนำความสำเร็จมาสู่สโมสร ให้แฟนบอลได้ชื่นใจอีกครั้ง พร้อมกับประกาศว่า ตัวเองพร้อมจะทำหน้าที่ประธานสโมสร ต่อไป ในฐานะที่เป็นประธาน บ.ไทยพอร์ต เอฟซี ส่วนตำแหน่งกุนซือนั้น "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ทำหน้าที่ต่อไป 

       นายใหญ่ทีม "สิงห์เจ้าท่า" บอกมาด้วยว่า ล่าสุดประธานที่ปรึกษาทีม พร้อมจะเป็นตัวกลาง ระหว่างทีมฟุตบอลที่บริหาร โดยบริษัทนิติบุคคล กับ การท่าเรือแห่งประเทศไทย เพื่อไม่ให้มีปัญหาใดๆ เกิดขึ้นมาอีก โดยจะคำนึงถึงเรื่องของการรวมใจเป็นหนึ่งเดียว เพื่อชื่อเสียงขององค์กร 

      โดยทีมฟุตบอลการท่าเรือไทย เอฟซี นั้น สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับตัวองค์กรใหญ่อย่าง การท่าเรือแห่งประเทศไทย ได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญ ยังทำให้แฟนบอลจำนวนมาก ในละแวกคลองเตย มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยการหันมาสนใจกีฬาด้วยการเข้ามาเชียร์ทีมการท่าเรือ

    

สัปดาห์หน้านำเงินค่าเช่าสนามเคลียร์

       สำหรับเรื่องของเงินค่าเช่าสนาม ที่ทีมฟุตบอลการท่าเรือไทย เอฟซี ที่ดูแลโดยบริษัทนิติบุคคล ตามข้อกำหนดของ เอเอฟซี ซึ่งขึ้นทะเบียนไว้กับ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด จะนำเงินค่าเช่าสนาม ที่ค้างอยู่เป็นจำนวน 1,791,000 บาท ไปชำระให้กับ การท่าเรือแห่งประเทศไทย 
        พร้อมกับจะรอดูทิศทางของผู้บริหารการท่าเรือแห่งประเทศไทยด้วยว่า จะให้ บ.ไทยพอร์ต เอฟซี ทำสัญญาเช่าสนามไว้แข่งขันนัดเหย้าไทยลีก เป็นระยะเวลากี่ปี เพื่อที่จะนำเรื่องดังกล่าวไปพูดคุยกับสปอนเซอร์รายใหญ่ ที่จะเข้ามาเป็นผู้ร่วมทุนให้กับสโมสรในปีหน้า ตามที่ นสพ.สยามกีฬา เคยนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้ว

    

ย้ำชัด "โจ้ 5 หลา" ไม่ไปไหนแน่

       "บิ๊กเชฐ" กล่าวอีกด้วยว่า "ที่ก่อนหน้านี้ มีสื่อหลายสำนัก ทั้งสิ่งพิมพ์และโลกอินเตอร์เนต ได้ลือกันสะพัดว่า หัวหอกตัวเก่งของเราอย่าง "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี จะย้ายไปเล่นทีมนั้นทีมนี้ ผมขอยืนยันอีกครั้งไว้ตรงนี้เลยว่า ศรายุทธ นักเตะยอดเยี่ยมจากโตโยต้า ลีกคัพ จะยังอยู่กับเรา โดยไม่ย้ายจากทีมไปไหนแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชียงใหม่บุกสอยเจ้าเวหา2-1ตีตั๋วลิ่วดิวิชั่น1แล้ว
    "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ คว้าตั๋วใบแรกลิ่ว ด.1 ซีซั่นหน้า แน่นอนแล้ว หลังบุกไปสอย "เจ้าเวหา" ม.รังสิต-เจ.ดับบลิว. ร่วงคาบ้าน 2-1 แข่งไป 9 นัดมี 22 คะแนน ฉลุย ชปล. กลุ่ม เอ ทีมแรก ด้าน "ขุนศึก" สระบุรี เอฟซี โชว์ฟอร์มเหนือไล่กะซวก ตรัง เอฟซี 4-0 ไล่จี้ บุรีรัมย์ เอฟซี ที่บุกไปเฉือน พิจิตร เอฟซี 1-0 มาเหลือแค่ 2 คะแนน ทำให้ทั้ง สระบุรี เอฟซี และ บุรีรัมย์ เอฟซี ต้องไปลุ้นเกมสุดท้าย ว่าใครจะได้สิทธิ์เลื่อนขึ้นสู่ดิวิชั่น 1 แบบอัตโนมัติ
  • ราชนาวีจ่อได้กระทิงแดงหนุน เตรียมดึง ซิโก้ คุมทัพ
    “ม้านิลมังกร” ราชนาวี ระยอง เตรียมได้เฮ “กระทิงแดง” ส่อเค้าสนับสนุนปีหน้า คาดทุ่ม 20 ล้านบาทเป็นสปอนเซอร์หลัก เตรียมดึง “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง คุมทัพ ด้านแฟนจุฬาเต้น ไม่เชื่อจอมตีลังกาจะทิ้งทีม
  • กิเลน-ชล กระอัก! เผยคิวเตะโหดรับซีซั่นใหม่
    กิเลนผยอง และ ฉลามชล ทำท่าจะต้องเหนื่อยกันตั้งแต่ต้นฤดูกาลหลังจากเห็นโผโปรแกรมช่วงแรก สมาคมฯเตรียมจัดถ้วย ก. แข้งต้นกุมภาฯ ก่อน แทรกด้วย คิงส์คัพ ที่จะจบห่างจากวันเปิดไทยลีกแค่ 3 วัน ขณะที่เมืองทอง ยังมีเพลย์อ็อฟเอซีแอลรออยู่อีก
  • ร็อบสันพร้อมร่วมวางแผนบอลไทยมั่นใจปีหน้ามีเฮ
    ไบรอัน ร็อบสัน เสนอตัวเข้าร่วมประชุมวางแผน ร่างโปรแกรมประจำปี 2554 ด้วย ชี้ทีมชาติจะได้ไม่ต้องมีปัญหา เหมือนที่ผ่านมา พร้อมมั่นใจปีหน้า และช่วงคัดบอลโลก ไทยจะกลับมาประสบความสำเร็จได้ เหตุมีแข้งดาวรุ่งฝีเท้าดีมากมาย ถ้าบริหารจัดการดีก็ไร้ปัญหา แถมเสนอเรื่องของการอบรมโค้ช จะต้องได้มาตรฐาน และนักกายภาพจำเป็นที่ทุกสโมสรต้องมี ถ้าจะให้นักเตะแข็งแกร่ง พร้อมเผย โทร.ปรึกษา เฟอร์กี้ กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ขอเคล็ดวิชาทำทีมชาติไทยตลอดเวลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »