ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อินทรีฯจับมือชมรมผู้ตัดสินแจง13กฏเหล็กฟีฟ่า

อินทรีฯจับมือชมรมผู้ตัดสินแจง13กฏเหล็กฟีฟ่า

Posted 19/12/2010 by siamsport

 

       ขุนพล อินทรี เพื่อนตำรวจ จับมือ ชมรมผู้ตัดสิน จัดสัมมนาเกี่ยวกับกฏและกติกา ของการแข่งขันฟุตบอลอย่างถูกต้อง ตามแบบฉบับ ฟีฟ่า ก่อนเปิดตัวแข้งใหม่ล็อตแรก พร้อมแจ้งข่าวดีแฟนคลับ ราคาเสื้อแข่งที่จะใช้ในซีซั่นหน้า จาก 600 บาท เหลือเพียงแค่ 300 บาท แถมตั๋วปีในฤดูกาลหน้า ก็ตั้งราคาอยู่ที่ชุดละ 500 บาท โดยราคานี้จะถึงวันที่ 31 ธ.ค. นี้เท่านั้น

 

        ช่วงบ่ายของวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา ที่สนาม มธ.ศูนย์รังสิต สโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ เจ้าของอันดับ 11 ในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ร่วมกับชมรมผู้ตัดสิน ได้ร่วมกันจัดสัมมนาเพื่อมุ่งเน้นให้ได้รับทราบ เกี่ยวกับกฏและกติกาของการแข่งขันฟุตบอลอย่างถูกต้อง ตามแบบฉบับที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) รองรับภายใต้หัวข้อ "13 กฏเหล็กกับกติกาฟุตบอลมาตรฐานฟีฟ่า"

        โดยงานนี้ ได้รับเกียรติจาก "เฮียเหลียง" ยรรยง อัครจินดานนท์ ผอ.สายงานพัฒนาธุรกิจอินทรีเพื่อนตำรวจ พร้อมด้วย วสุ ชิวปรีชา ผจก.ทั่วไปอินทรีเพื่อนตำรวจ พร้อมด้วย มงคล รุ่งคล้าย อดีตผู้ตัดสินฟีฟ่า ในฐานะตัวแทนชมรมผู้ตัดสิน ที่ได้เชิญมาเป็นวิทยากรชี้แจง ถึงกฏกติกาให้แขกผู้มีเกียรติ ที่ร่วมงานได้รับทราบ

        ซึ่งกฏกติกาทั้ง 13 ข้อ ที่ทางด้าน มงคล รุ่งคล้าย นำมาชี้แจงในครั้งนี้ประกอบด้วย ขนาดสนามแข่งขัน, ลูกบอล, จำนวนผู้เล่น, อุปกรณ์ผู้เล่น, ผู้ตัดสิน, ผู้ช่วยผู้ตัดสิน, ระยะเวลาการแข่งขัน, การเริ่มการแข่งขัน และการเริ่มเล่นใหม่, ลูกบอลอยู่ในและนอกการเล่น, การนับประตู, การล้ำหน้า, การเล่นที่ผิดกติกาและเสียมารยาท รวมถึงลูกตั้งเตะในลักษณะต่าง ๆ

   "โค้ชวัง" เปิดตัวแข้งใหม่ล็อตแรก


        หลังจากเสร็จสิ้นการสัมมนาเรื่อง "13 กฏเหล็ก กับกติกาฟุตบอลมาตรฐานฟีฟ่า" สโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ ก็ได้มีการเปิดตัวนักเตะใหม่ล็อตแรก ที่เพิ่งดึงตัวเข้ามาเสริมทัพ เพื่อหวังที่จะเสริมแกร่งในศึกไทยลีกซีซั่นหน้า ประกอบด้วย รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์, นนทพันธ์ เจียรสถาวงศ์, ภัทรกร ตั้งอนุรัตน์ 3 นักเตะที่ดึงตัวมาจากการท่าเรือไทย เอฟซี รวมถึง ปกเกล้า อนันต์ ศูนย์หน้าดีกรี ยช.19 ปี จากไทยฮอนด้า และ 4 นักเตะ ที่ดันขึ้นมาจากชุดเยาวชน ได้แก่ เลิศปกรณ์ เติมสังข์ , พีรฉัตร นุวงษ์ , ตามพันธ์ พจมานศิริกุล และ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม

        โดยมี "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือใหญ่ , "เฮียเหลียง" ยรรยง อัครจินดานนท์ ผอ.สายงานพัฒนาธุรกิจอินทรีเพื่อนตำรวจ พร้อมด้วย วสุ ชิวปรีชา ผจก.ทั่วไปอินทรีเพื่อนตำรวจ ร่วมกันเป็นสักขีพยานพร้อมกันนั้น "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซืออินทรีฯ ก็ได้เปิดเผยถึงเป้าหมายในการทำทีมด้วยว่า "ตอนนี้บอกเลยว่า นักเตะไทยในตลาดไทยลีก ที่ถือเป็นว่าอยู่ในเกรดต้นๆ นั้น ค่อนข้างที่จะหายาก เนื่องจากการแข่งขันค่อนข้างสูง ทีมยักษ์ใหญ่หลายๆ ทีม ต่างก็ทุ่มสุดตัวสำหรับการดึงนักเตะใหม่ในช่วงนี้

        เราเองก็เช่นกัน แม้ทั้ง 5 รายอาจจะยังไม่ถือว่าอยู่ในระดับท็อป แต่ผมก็ยังมั่นใจในศักยภาพรวมถึงตัวเก๋าที่เหลืออยู่ว่า อินทรีเพื่อนตำรวจ น่าจะสามารถสู้คู่แข่งทั้ง 17 ทีมได้อย่างแน่นอน"

   "เฮียเหลียง" ฟุ้งพร้อมเสริมอีกเพียบ


       ขณะเดียวกัน "เฮียเหลียง" ยรรยง อัครจินดานนท์ ผอ.สายงานพัฒนาธุรกิจ อินทรี เพื่อนตำรวจ ก็ได้เผยถึงการเสริมทัพในครั้งนี้ด้วยว่า "การเปิดตัวนักเตะในครั้งนี้ แม้เราจะได้นักเตะที่มีประสบการณ์ในเวทีไทยลีกมาเสริมเหมือนอย่างที่ได้มีการเปิดตัวไปนี้ แต่ผมเองรวมถึงบอร์ดบริหารทุกท่าน ก็ขอยืนยันให้กับแฟนคลับได้รับทราบเลยว่า นี้เป็นเพียงแค่การเสริมทัพล็อตแรกเท่านั้น ซึ่งก็ยังคงมีนักเตะอีกหลายราย ที่เรากำลังอยู่ในช่วงของการเจรจาทาบทาม"

   ลดราคาเสื้อแข่ง, ตั๋วปีถึง 31 ธ.ค. 53


        นอกจากนี้ทางสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ ยังได้มีการลดราคาสินค้าแฟนคลับ ในราคาสุดพิเศษ เพื่อเป็นการตอบแทนให้กับแฟนคลับเป็นกรณีพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแข่งขันทั้ง 3 แบบที่ในซีซั่นหน้า บอร์ดบริหารยืนยันมาแล้วว่า จะใช้ชุดแข่งขันเดิม ไม่มีการเปลี่ยแปลงแต่อย่างใด

        โดยได้นำมาขายในราคาพิเศษจากราคา 600 บาท เหลือเพียงแค่ 300 บาทเท่านั้น รวมถึงตั๋วปีในฤดูกาลหน้า ก็ตั้งราคาอยู่ที่ชุดละ 500 บาท สามารถติดต่อหาซื้อได้ที่ช็อปขายสินค้าที่ระลึก บริเวณหน้าสนาม มธ.ศูนย์รังสิต โดยทางอินทรีเพื่อนตำรวจ จะทำการลดราคาสินค้า, รวมถึงตั๋วปีในราคาสุดพิเศษ ถึงวันที่ 31 ธ.ค.นี้เท่านั้น

   เก็บตัวโคราช 20-28 ม.ค. 54 ก่อนเปิดเลก


        สุดท้าย "โค้ชวัง" ก็ได้เผยถึงโปรแกรมการเก็บตัวของทีมหลังจากนี้ ก่อนที่ฤดูกาลของไทยพรีเมียร์ลีก จะเริ่มขึ้นว่า "ทีมนั้น มีแผนที่จะเดินทางไปเก็บตัวยังภาคอีสานที่ จังหวัดนครราชสีมา ในช่วงระหว่างวันที่ 20-28 ม.ค. ปีหน้า ก่อนเปิดไทยลีก ก็ถือว่าเป็นการไปเปลี่ยนบรรยากาศการฝึกซ้อม และพักผ่อนไปในตัวด้วย เชื่อว่าจะทำให้ลูกทีมมีสมาธิ กับการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ ก่อนบู๊ไทยลีก ที่จะมาถึง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คดีพลิกผู้ใหญ่สมาคมให้นาวีได้เปรียบ,ยิ้มกระทิงแดงอุ้ม20ล.
    กรณีความขัดแย้งของทีม "ม้านิลมังกร" ราชนาวี ระยอง อาจพลิกความได้เปรียบกลับไปอยู่ที่ ราชนาวีสโมสร เมื่อผู้ใหญ่สมาคมฟุตบอลฯ รายหนึ่ง เกิดอาการเอนเอียง หลังไม่พอใจฝั่ง บ.ระยองฯ ที่ไม่มาร่วมประชุม ในวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา ย้ำสิทธิ์ขาดแยกตัว อยู่ที่ฝั่งของทหารเรือ แถม "นาวี" ยังยิ้มได้ "กระทิงแดง" เตรียมขนเงิน 20 ล้านบาท มาช่วยอุ้ม เพื่อพาทีมเข้าร่วมลีกสูงสุดของไทย และยังจะเอา "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง มาคุมทัพอีกด้วย
  • บิ๊กเชฐยันท่าเรือไร้ปัญหาเตี้ยคุมต่อโจ้ยังอยู่
    "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี เตรียมหอบเงิน ราว 1.79 ล้านบาท ชำระหนี้ที่ค้างค่าเช่าสนามให้กับ การท่าเรือแห่งประเทศไทย "บิ๊กเชฐ" พิเชฐ มั่นคง ยันเอง ทีมไร้ปัญหา ตัวเองพร้อมคุมทัพต่อในฐานะประธานสโมสร โดยมี "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ นั้งกุนซือใหญ่ตามเดิม แถมย้ำอีกครั้ง "โจ้ 5 หลา" ศรายุทธ ชัยคำดี จะเป็นหัวหอก ให้กับทีมดังคลองเตย ต่อไปแน่นอน
  • เชียงใหม่บุกสอยเจ้าเวหา2-1ตีตั๋วลิ่วดิวิชั่น1แล้ว
    "พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ คว้าตั๋วใบแรกลิ่ว ด.1 ซีซั่นหน้า แน่นอนแล้ว หลังบุกไปสอย "เจ้าเวหา" ม.รังสิต-เจ.ดับบลิว. ร่วงคาบ้าน 2-1 แข่งไป 9 นัดมี 22 คะแนน ฉลุย ชปล. กลุ่ม เอ ทีมแรก ด้าน "ขุนศึก" สระบุรี เอฟซี โชว์ฟอร์มเหนือไล่กะซวก ตรัง เอฟซี 4-0 ไล่จี้ บุรีรัมย์ เอฟซี ที่บุกไปเฉือน พิจิตร เอฟซี 1-0 มาเหลือแค่ 2 คะแนน ทำให้ทั้ง สระบุรี เอฟซี และ บุรีรัมย์ เอฟซี ต้องไปลุ้นเกมสุดท้าย ว่าใครจะได้สิทธิ์เลื่อนขึ้นสู่ดิวิชั่น 1 แบบอัตโนมัติ
  • ราชนาวีจ่อได้กระทิงแดงหนุน เตรียมดึง ซิโก้ คุมทัพ
    “ม้านิลมังกร” ราชนาวี ระยอง เตรียมได้เฮ “กระทิงแดง” ส่อเค้าสนับสนุนปีหน้า คาดทุ่ม 20 ล้านบาทเป็นสปอนเซอร์หลัก เตรียมดึง “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง คุมทัพ ด้านแฟนจุฬาเต้น ไม่เชื่อจอมตีลังกาจะทิ้งทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »