ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์ยกแฟร้งค์เฟิร์ตสมควรได้เฮ

คล็อปป์ยกแฟร้งค์เฟิร์ตสมควรได้เฮ

Posted 19/12/2010 by siamsport

 

       เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหนุ่มไฟแรง ดอร์ทมุนด์ โชว์สปิริตนักกีฬา ด้วยการซูฮก แฟร้งค์เฟิร์ต คู่ควรกับชัยชนะสุดๆ แล้ว หลังจัดการสอย "เสือเหลือง" 1-0 เมื่อวันเสาร์ แต่มีบ่นเล็กๆ หลายสิ่งไม่เป็นใจให้กับลูกทีมตนในเกมนี้


      เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจ่าฝูงศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สมควรเป็นฝ่ายได้รับชัยชนะแล้ว หลังทำผลงานได้เยี่ยม ในเกมลีกนัดเปิดรัง คอมแมร์ซบังก์ อารีน่า เชือดหวิว "เสือเหลือง" 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นความพ่ายแพ้นัดที่ 2 ในฤดูกาลนี้ 
 
      เกมนี้ "อินทรีแดง-ดำ" ได้ประตูชัยในนาทีที่ 86 จาก ธีโอฟานิส เกคัส ดาวยิงชาวกรีก โดย คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์หลังจบแมตช์ว่า "พวกเขาสมควรได้รับชัยชนะแล้ว เกมนี้พวกเขามุ่งมั่นมากกว่าเรา ยามดวลกันแบบตัวต่อตัว หลายๆ สิ่งหลายๆ อย่างไม่เป็นใจให้กับเราเลย"
 
      "มันเป็นเกมที่สูสีนะ แต่ก็อย่างที่บอกไปนั่นแหละ มันไม่ใช่วันของเราจริงๆ หลังจากที่ผ่านพ้นไปแล้ว 17 นัด มันไม่ใช่ความรู้สึกที่ดีเพราะเราแพ้ เพียงแต่หลายๆ สิ่งที่ผ่านมา มันให้ความรู้สึกที่ดีกว่าในตอนนี้เท่านั้น" ยอดกุนซือหนุ่มจอมแท็กติกวัย 43 ปี ตบท้าย โดยถ้าหาก ดอร์ทมุนด์ ได้รับผลเสมอ หรือชนะในเกมนี้ จะทำให้กลายเป็นสโมสรที่ออกสตาร์ตดีที่สุดในประวัติศาสตร์วงการลูกหนังเมืองเบียร์เลยทีเดียว แต่สุดท้ายก็ต้องพลาดไปตามระเบียบ 
 
      ถึงแม้เป็นฝ่ายปราชัยในแมตช์นี้ แต่ ดอร์ทมุนด์ ก็ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน บุนเดสลีกา อย่างสบายใจเฉิบ โดยมี 43 แต้ม จากการลงสนาม 17 นัด ทิ้งห่าง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมอันดับ 2 อยู่ไกลถึง 11 แต้มเลยทีเดียว แม้ลงแข่งมากกว่า "ห้างขายยา" 1 นัดก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองพ่าย0-1,ชาลเก้ถล่ม3-0
    ดอร์ทมุนด์ปิดฉากครึ่งซีซั่นแรกไม่สวยบุกไปโดนแฟร้งค์เฟิร์ตเชือดท้ายเกม 1-0 แต่ยังนำฝูงเหมือนเดิม ขณะที่ชาลเก้04 ถล่ม โคโลญจน์ 3-0 ส่งท้ายบุนเดสลีกา เยอรมัน ก่อนเบรกหนีหนาว
  • ฟานกัลยันลาเสือใต้แน่หากซิวถ้วยชปล.
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันเสียงแข็งเตรียมสละตำแหน่งเทรนเนอร์อย่างแน่นอน หากทีม "เสือใต้" ซิวแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้ในฤดูกาลนี้ บอกหากได้ตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว คงไม่ได้เห็นมานั่งทำทีมอยู่ในปีนี้แน่ พร้อมเชื่อคงไม่ใช่เรื่องง่ายกับการหาคนเข้ามาแทนที่ตนอีกด้วย
  • เฟห์พอใจฟอร์มครึ่งหลังฮัมบูร์กเฉือนกลัดบัค
    อาร์มิน เฟห์ กุนซือ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก รับพอใจฟอร์มของลูกทีมในครึ่งหลังที่พัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จนสามารถบุกเฉือน "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากครึ่งแรกเล่นแบบขาดความแน่นอน
  • มากัธมั่นใจ!ไม่เสียนอยเออร์ให้กับใครแน่
    เฟลิกซ์ มากัธ ผู้จัดการทีมชาลเก้ 04 ออกมาแสดงความมั่นใจว่าจะไม่เสีย มานูเอล นอยเออร์ ไปให้ทีมไหนแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »