ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดิยาบี้มั่นใจปืนมีสิทธิ์ล้มบาร์ซ่า

ดิยาบี้มั่นใจปืนมีสิทธิ์ล้มบาร์ซ่า

Posted 20/12/2010 by siamsport

 

 

       อาบู ดิยาบี้ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล มั่นใจต้นสังกัดมีสิทธิ์เอาชนะ บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ แม้ถูกคู่แข่งเขี่ยตกรอบเมื่อฤดูกาลก่อนก็ตาม รับเป็นงานหนัก แต่ไม่มีทีมไหนที่แพ้ไม่เป็น พร้อมเชื่อ "ไอ้ปืนใหญ่" มีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเต็มที่ในปีนี้

      "มันเป็นความจริงที่พวกเขาเป็นเต็งแชมป์ แต่สิ่งสำคัญคือมันจะเป็นแมตช์ที่ยอดเยี่ยม ถ้าเราทำผลงานในรอบแบ่งกลุ่มได้ดีกว่านี้ เราก็คงไม่เจอกับพวกเขา มันจะเป็นเรื่องยาก แต่ไม่มีทีมไหนที่แพ้ไม่เป็น ทีมที่ครองบอลได้ดีกว่าจะเป็นฝ่ายชนะ" ดิยาบี้ กล่าว
 
      ดิยาบี้ ถูกปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอด แต่ด้วยฝีเท้าที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เขาถูกนำไปเปรียบเทียบกับ ปาทริค วิเอร่า ตำนานมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล และกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ก็เตรียมที่จะกลับมาลงสนามในเร็วๆ นี้ หลังจากที่ต้องพักไป 2 เดือนจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า และเขาก็มั่นใจว่าต้นสังกัดยังคงมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกในซีซั่นนี้ 
 
      "สิ่งสำคัญที่สุดคือการเป็นแชมป์ และเราจะเจอกับพวกเขา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) อีกครั้งในช่วงปลายฤดูกาล แต่เราต้องชนะหนึ่งในทีมยักษ์ใหญ่เพื่อความมั่นใจของตัวเอง แต่การลุ้นแชมป์ปีนี้ก็สูสีมากๆ" ดิยาบี้ กล่าว
 
      อาร์เซน่อล ไม่ได้แชมป์มาครองตั้งแต่ปี 2005 ทำให้พวกเขาต้องเจอกับความกดดันอย่างหนัก และ ดิยาบี้ ก็กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เราไม่ได้แชมป์มา 5 ปีแล้วซึ่งเป็นช่วงเวลาที่นานมาก บางทีมันอาจอยู่ในใจเราตอนนี้ บางทีเราอาจพร้อมมากขึ้นและเติบโตร่วมกัน เราจะได้รู้กันเมื่อจบฤดูกาล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสรับแข้งปืนกลัวแพ้เกมใหญ่
    เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องเลือดกระทิงของ อาร์เซน่อล ยอมรับ เพื่อนร่วมทีมของเขามีอาการกลัวแพ้ ในแมตช์ที่พลาดท่าโดน แมนฯ ยูไนเต็ด เฉือนหวิว 0-1 กระตุ้นแข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องรีบปรับสภาพจิตใจให้เร็วที่สุด ไม่งั้นอาจส่งผลกระทบในระยะยาว
  • วิลเชียร์รับถูกเตือนให้ใจเย็นหากหวังเป็นสตาร์
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ อาร์เซน่อล รับมีหลายฝ่ายเตือนเรื่องการควบคุมอารมณ์ของตัวเองในสนาม ที่จำเป็นต้องแก้ไขโดยด่วน หากหวังจะเป็นดาวดังทีม "สิงโตคำราม" ในอนาคต บอกเมื่อก่อนเวลาโดนเตะจะต้องเอาคืนแบบทันควัน แต่ตอนนี้เปลี่ยนไปแล้ว
  • เชสมั่นใจปืนล้มบาร์ซ่าได้แน่
    เชส ฟาเบรกาส กัปตัน อาร์เซน่อล มั่นใจพาทีมผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แน่ แม้รอบ 16 ทีมสุดท้ายจับติ้วเจอของแข็งอย่าง บาร์เซโลน่า ก็ตาม ชี้คู่แข่งไม่ใช่ทีมที่แพ้ไม่เป็น เชื่อถึงเวลาล้างแค้นของ "ไอ้ปืนใหญ่" บ้างแล้ว
  • ปืนตกลงเซ็นหอกดาวรุ่งญี่ปุ่น
    อาร์เซน่อล ตัดสินใจเซ็นสัญญาคว้าตัว เรียว มิยาอิชิ ดาวยิงเลือดซามูไร ร่วมทีมเรียบร้อย หลังประทับใจในความสามารถระหว่างเดินทางมาทดสอบฝีเท้ากับทีมเมื่อช่วง ซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะที่กุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ หวังจะดึงมาปั้นเพื่อเป็นกำลังสำคัญของทีมต่อไปในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »