ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ราคิติชปลื้มตราหมีสนจีบไปร่วมทัพ

ราคิติชปลื้มตราหมีสนจีบไปร่วมทัพ

Posted 22/12/2010 by siamsport

  

 

      อีวาน ราคิติช ห้องเครื่อง "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 รับสุดปลื้ม หลังมีข่าว "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สนดึงไปร่วมทัพ ชี้เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ พร้อมทั้งยังได้รับคำแนะนำดีๆ จากเพื่อนชาวเมืองกระทิงดุอีกด้วย

      กองกลางทีมชาติโครเอเชีย กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ อาส ของสเปน เมื่อวันอังคารที่ 21 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า "ถ้าถามผมว่าอยากจะเล่นให้กับ แอตเลติโก มาดริด หรือเปล่า? แน่นอน ที่นั่นเป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในยุโรป และนักเตะคนไหนก็ต้องการเล่นในทีมแบบนั้น นี่คือสโมสร และเมืองที่สุดวิเศษ แถมยังมีแฟนที่ยอดเยี่ยม นักเตะทุกคนรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับความสนใจจากพวกเขา"
 
     นอกจากนั้น ราคิติช ยังเผยว่าได้รับคำแนะนำจากนักเตะหลายคนในสโมสร ชาลเก้ อย่าง ราอูล กอนซาเลซ อดีตกัปตันทีม เรอัล มาดริด และ โฆเซ่ มานูเอล ฆูราโด้ ที่เคยเล่นกับทีม "ตราหมี" ซึ่งต่างก็พูดถึงสิ่งที่ดีเกี่ยวกับทีมดังจากสเปน ทั้งสิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองปัดข่าวเสือใต้มีออปชั่นซื้อฮุมเมิลส์
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เก้ ประธานบริหาร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยัน มัทส์ ฮุมเมิลส์ เป็นนักเตะสำคัญของทีม และมีสัญญาถึงปี 2013 โดย บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดเก่า ไม่มีออปชั่นซื้อตัวกลับไปร่วมทีมในปี 2012 ตามที่มีข่าว
  • เอเลียรับยังไม่มั่นใจอนาคตกับสิงห์เหนือ
    เอลเยโร่ เอเลีย กองหน้า ฮัมบูร์ก รับไม่มั่นใจกับอนาคตตัวเอง หลังมีข่าว โวล์ฟสบวร์ก สนดึงไปร่วมทัพ เผยไม่รู้อะไรทั้งสิ้นต้องไปถามประธานสโมสรเอง พร้อมชี้ทำ 2 ประตูใน 2 นัด นับเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ไปเลย
  • ฟานกัลฉุนลูกทีมเสีย3ตุงแม้ทุบม้าขาว
    หลุยส์ ฟาน กัล โค้ช "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ฉุกกึกที่เห็นลูกทีมเล่นอย่างประมาท ทำให้เสีย 3 ประตู ในเกมชนะ สตุ๊ตการ์ท 5-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้าน บรูโน่ ลาบบาเดีย นายใหญ่ "ม้าขาว" กระตุ้นลูกทีมสู้ต่อไป เพื่อรอดจากการตกชั้น
  • เสือใต้บุกอัดม้าขาว5-3,ห้างยาเจ๊าหืด2-2
    บาเยิร์น มิวนิค โชว์ฟอร์มบุกไปอัด สตุตการ์ด 5-3 มาริโอ โกเมซ ซัดแฮตทริค ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น ไล่ตีเสมอ ไฟร์บวร์ก 2-2 ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »