ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เกรมิโอยังรอเหยินน้อยแยกทางมิลาน

เกรมิโอยังรอเหยินน้อยแยกทางมิลาน

Posted 22/12/2010 by siamsport

 

 

     เกรมิโอ ตั้งเป้าล่าลายเซ็น โรนัลดินโญ่ จอมทัพตกอับ เอซี มิลาน มาบรรเลงเพลงแข้งในลีกบ้านเกิดให้ได้ช่วงปีใหม่นี้ แต่รับยังต้องรอเจ้าตัวบรรลุข้อตกลงยกเลิกสัญญากับ "ปีศาจแดง-ดำ" ให้เรียบร้อยเสียก่อน


     เปาโล โอโดเน่ ประธานสโมสร เกรมิโอ ทีมดังในแดนแซมบ้า ยังคงมองในแง่ดี จะสามารถกระชาก โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียนของ เอซี มิลาน มาค้าแข้งกับสโมสรได้สำเร็จ หลังเจ้าตัวกลายเป็นตัวสำรองเสียส่วนใหญ่ในซีซั่นนี้ จนตกเป็นข่าว อาจย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ ในไม่ช้า
 
     โอโดเน่ กล่าวว่า "ผมมองในแง่ดี เพราะพวกเรามีโอกาสที่จะสรุปการซื้อขายที่พวกเราสามารถนำตัว โรนัลดินโญ่ มายัง เกรมิโอ พวกเราไม่สามารถทำอะไรได้จนถึงวันที่ 1 มกราคม เพราะเราต้องรอจนกว่านักเตะจะสะสางสายสัมพันธ์กับ มิลาน โดยตรงเรียบร้อย จากนั้นพวกเราก็จะสามารถเดินเครื่องได้"
 
     ทั้งนี้สัญญาของอดีต ดาวเตะ บาร์เซโลน่า กำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายน ปีหน้า และหาก "ปีศาจแดง-ดำ" ไม่ต้องการเสียนักเตะออกจากสโมสรแบบไม่ได้ค่าตัวตอบแทน ก็จำเป็นต้องขาย "เหยินน้อย" ออกจากทีม ช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะปีใหม่นี้ กระนั้นหาก เกรมิโอ เชื่อว่า โรนัลดินโญ่ จะยกเลิกสัญญากับต้นสังกัด ก็อาจมีการจ่ายค่าชดเชยให้ยอดทีมแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ แทนต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบร์ลุสโคนี่สุดเศร้าหลังทราบข่าวแบร์ช็อตสิ้นลม
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ปธ.เอซี มิลาน รับสุดเสียใจกับการจากไปแบบไม่มีวันกลับของ เอ็นโซ่ แบร์ซ็อต ตำนานโค้ชทีมชาติอิตาลี ยกเป็นบุคคลที่จะไม่มีใครลืมเลือนแน่นอน ขณะที่ เชซาเร่ ปรันเดลลี่ นายใหญ่คนปัจจุบันแห่งทัพ "อัซซูรี่" ชี้ถือเป็นการสูญเสียปรมาจารย์แห่งวงการลูกหนังแดนมะกะโรนีเลยทีเดียว
  • เรือสน!ซิวเหยินน้อยเข้าทีมปีใหม่นี้
    รนัลดินโญ่ซูเปอร์สตาร์ตกอับของเอซี มิลาน ตกเป็นข่าว "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยากได้ไปร่วมทีม ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังเจ้าตัวต้องตกเป็นตัวสำรองในทีม
  • สื่อปูดคาสซ่าโอเคซบมิลานเรียบร้อย
    ได้ย้ายมา เอซี มิลาน สมใจอยากแล้วสำหรับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงแบดบอย ซามพ์โดเรีย หลัง "ปีศาจแดง-ดำ" กับ "ลาซามพ์" เซย์โอเคที่จะช่วยกันจ่ายเงิน 200 ล้านบาท ให้ เรอัล มาดริด เรียบร้อย เผยการเซ็นสัญญาน่าจะเกิดขึ้นได้ในอีก 2-3 วันข้างหน้านี้
  • ปิร์โล่ต้นขาเดี้ยงวืดลงสนาม1เดือน
    อันเดรีย ปิร์โล่ มิดฟิลด์ชาวเมืองมะกะโรนีของ เอซี มิลาน หมดโอกาสลงเล่นให้กับต้นสังกัดแน่นอนแล้วเป็นระยะเวลา 1 เดือน ภายหลังได้รับบาดเจ็บต้นขาระหว่างลงเล่นในเกมลีกนัดพ่าย อาแอส โรม่า คาบ้าน 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวจะยังเดินทางไปเก็บตัวซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่ ดูไบ เป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ครึ่งเหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »