ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » 14ม.ค.คุณหญิงปัทมานัดมอบอัดฉีดขนไก่อชก.

14ม.ค.คุณหญิงปัทมานัดมอบอัดฉีดขนไก่อชก.

Posted 22/12/2010 by siamsport

 

 

      ขนไก่ไทยเริงร่า คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ผู้จัดการทีมชุดกว่างโจวเกมส์ นัดมอบเงินอัดฉีด 14 ม.ค.54 พร้อมเลี้ยงปีใหม่ เหรียญทองแดง ทีมชาย ได้รับคนละ 200,000 บาท และเหรียญเงินทีมหญิงได้รับคนละ 500,000 บาท

      หลังจากที่ทัพนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 " กว่างโจวเกมส์" ที่ประเทศจีน ช่วยกันสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการคว้าเหรียญเงินในประเภททีมหญิง และ ด้านทีมชาย คว้าเหรียญทองแดง และนักกีฬาที่สามารถคว้าเหรียญในการแข่งขันจากทุกชนิดกีฬามีกำหนดเข้ารับเงินอัดฉีดจากทางภาครัฐในวันที่ 23 ธ.ค.นี้
                 
      สำหรับกีฬาแบดมินตันทาง คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล  ผู้จัดการทีมแบดมินตันทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ ได้ประกาศอัดฉีดเพิ่มรางวัลจากที่ทางรัฐบาลอัดฉีดแต่ละเหรียญอีกหนึ่งเท่าตัว ตั้งแต่ช่วงก่อนออกเดินทางไปกว่างโจว  ถือว่าเป็นส่วนสำคัญที่ได้สร้างขวัญและกำลังใจกับลูกทีมจนประสบผลสำเร็จกันถ้วนหน้า  ทางผู้สื่อข่าวจากสยามกีฬาเคยสัมภาษณ์เกี่ยวกับการรับหน้าที่ผู้จัดการทีมครั้งแรกในวงการกีฬาที่ประเทศจีนรวมไปถึงกำหนดการในการมอบรางวัลให้กับลูกทีม ในตอนแรกทางคุณหญิงต้องการที่จะนัดหมายมอบรางวัลให้กับลูกทีมพร้อมทั้งเลี้ยงฉลองปีใหม่ในคราวเดียวกันให้เรียบร้อยก่อนสิ้นปี 53 แต่ต้องเลื่อนออกไปเป็นต้นปี 54 แทนเนื่องจากปฏิทินแข่งขันของนักกีฬาที่ยังคงอัดแน่นอย่างต่อเนื่อง

       ล่าสุดได้รับการยืนยันเป็นที่แน่นอนจากทาง คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ผู้จัดการทีมฯ ว่า  ตอนแรกมีความตั้งใจว่าจะทำการมอบรางวัลพร้อมทั้งเลี้ยงฉลองปีใหม่ให้เรียบร้อยก่อนสิ้นปี เพราะทางภาครัฐนั้นมอบรางวัลให้นักกีฬาตั้งแต่วันที่ 23 ธ.ค.นี้  เมื่อติดต่อไปยังนักกีฬาแล้วหลายๆ คนยังคงติดภารกิจออกเดินทางไปแข่งขันยังต่างประเทศ แต่หลังจากที่ได้ประสานกับทางนักกีฬาและผู้ฝึกสอนเพื่อหาวันและเวลาที่เหมาะสมที่จะมีการมอบรางวัลให้กับนักกีฬาทั้งหมดในวัน ที่ 14 ม.ค.54 ที่ห้องเซฟไฟร์ ชั้น 23 โรงแรมอโนมา ถนนราชดำริ เวลา 12.00 น. นอกจากนั้นยังจะขอเลี้ยงฉลองปีใหม่ร่วมกับนักกีฬารวมถึงสื่อมวลชนที่ได้กรุณาช่วยนำเสนอข่าวทีมแบดมินตันทีมชาติไทยให้กับแฟนๆ กีฬาชาวไทยมาตลอดทั้งปีอีกด้วย 

      "สำหรับสาเหตุหลักๆ ที่ต้องเลื่อนไปมอบรางวัลอัดฉีดในปีหน้า เนื่องมาจากนักกีฬายังคงมีโปรแกมแข่งขันต่างประเทศอย่างต่อเนื่องในขณะนี้ อย่าง สัพพัญญู อวิหิงสานนท์, ณิชชาอร จินดาพล, สาวิตรี อมิตรพ่าย  เดินทางไปแข่งขันที่อินเดียสองรายการซ้อนๆ ทั้ง "อินเดีย กรังด์ปรีซ์ 2010" ระหว่าง 14-19 ธ.ค. 53 ต่อด้วย "ทาทา โอเพ่น อินเดีย อินเตอร์เนชั่นแนล 2010" ระหว่าง 21-14 ธ.ค. 53 ส่วน 4 นักแบดฯ ชื่อดังของไทย  บุญศักดิ์ พลสนะ ,สลักจิต พลสนะ,  สุดเขต ประภากมล, ร.อ.หญิง สราลีย์ ทุ่งทองคำ  

      นอกจากนี้ได้รับเชิญจากทางสมาคมแบดฯ เดนมาร์กให้เดินทางเข้าร่วมแข่งขัน "โคเปนเฮเก้น มาสเตอร์ 2010" ที่จะเชิญนักกีฬามือดีประเภทละ 4 คนแข่งแบบพบกันหมด งานนี้ได้โค้ช อุดม เหลืองเพชราภรณ์ ไปดูแล และจะออกเดินทางในช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ธ.ค.นี้ และมีกำหนดการเดินทางกลับถึงเมืองไทยกลางดึกคืนวันที่ 30 ธ.ค. 53  หลังจากพักช่วงปีใหม่เพียงไม่กี่วัน นักแบดฯ ต้องมีโปรแกมลงสนามแข่งขัน "ซูเปอร์ซีรีส์ ไฟนัล" ที่นำเอานักกีฬาที่เก็บสะสมคะแนนอยู่ใน 8 อันดับแรกของแต่ละประเภทเท่านั้นที่จะได้สิทธิ์เข้าแข่งขันที่ไทเป ระหว่างวันที่ 5-9 ม.ค. 54 " ผจก.ทีมแบดฯ กล่าว

       ส่วนนักกีฬาที่จะได้รับรางวัลอัดฉีดในครั้งนี้ เหรียญทองแดง ทีมชาย ได้รับคนละ 200,000 บาท ประกอบ ด้วย 1.บุญศักดิ์ พลสนะ, 2.ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข , 3.ภควัฒน์ วิไลลักษณ์ , 4. สัพพัญญู อวิหิงสานนท์, 5.สุดเขต ประภากมล, 6.ทรงพล  อนุกฤติยาวรรณ, 7.มณีพงษ์ จงจิตร, 8.บดินทร์ อิสระ, 9. จ.ท. ธิติพงษ์  ลาโพธิ์ , 10.พลวัต บุญปาน

       สำหรับ เหรียญเงินทีมหญิงได้รับคนละ 500,000 บาท ประกอบด้วย 1. กุลชลา วรวิจิตรชัยกุล, 2.ดวงอนงค์ อรุณเกษร, 3.สราลีย์ ทุ่งทองคำ, 4.ปัญญาดา มั่นกิจโชคเจริญ, 5. สาวิตรี อมิตรพ่าย , 6.สลักจิต พลสนะ, 7. พรทิพย์ บูรณะประเสริฐสุข, 8.ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย, 9.รัชนก อินทนนท์ , 10.ณิชชาอร จินดาพล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 2ดาวรุ่งมะกันคว้าไวลด์การ์ดลุยออสซี่โอเพ่น
    ไรอัน แฮร์ริสัน และ ลอร่า เดวิส 2 นักเทนนิสดาวรุ่งเลือดมะกัน สามารถคว้าสิทธิ์ไวลด์การ์ด ในทัวร์นาเมนต์เพลย์ออฟที่บ้านเกิด เพื่อเข้าไปดวลแร็กเก็ตในศึกแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพ่น ที่แดนจิงโจ้ ในเดือนหน้า
  • ฟีมยังให้ยาลดสมองบวมเชื่อกลางม.ค.ความจำกลับคืน
    "เจ้าฟีม" รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดโมโตทูของไทย อาการทางกายเกือบปกติ เหลือแค่สายน้ำเกลือ ที่ต้องใส่ไว้ เพื่อให้ยาลดอาการสมองบวมเท่านั้น ส่วนอาการบวมทางสมอง ต้องใช้เวลา 6 สัปดาห์ คาดกลางเดือน ม.ค. ปีหน้าค่อยดีขึ้น อารักษ์ พรประภา เผย แม้จะจำเหตุการณ์อุบัติเหตุไม่ได้ แต่ไม่ห่วงเรื่องสูญเสียความทรงจำ เนื่องจากเหตุการณ์หลังอุบัติเหตุจำได้หมด เผยเชื่อเมื่ออาการสมองบวมเป็นปกติ ความจำกลับคืนมาเอง
  • มาร์รี่ย์โอเคทำงานร่วมกับโค้ชต่อปีหน้า
    แอนดี้ มาร์รี่ย์ แร็กเกตหนุ่มสกอตต์ ยืนยันจะยังคงทำงานร่วมกับโค้ช อเล็กซ์ คอร์เร็ตฆา ต่อไปในช่วงครึ่งแรกของซีซั่นหน้า จากนั้นค่อยมาดูกันว่าจะเอาอย่างไรต่อไปในช่วงครึ่งปีหลัง พร้อมระบุเวลานี้กำลังตั้งใจวางแผนเตรียมลงหวดในฤดูกาลใหม่ที่ใกล้จะเริ่มขึ้นเต็มที
  • โปรช้างหล่นมือ68โลก,9มือแรกไม่เปลี่ยน
    "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟขวัญใจชาวไทย อันดับโลกร่วง 1 ขั้น หล่นไปอยู่มือ 68 หลังทำได้เพียงแค่ที่ 7 ในศึก แบล็ค เมาน์เท่น มาสเตอร์ส รายการสุดท้ายของ เอเชียน ทัวร์ ประจำปี 2010 ที่หัวหิน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่มือ 1 ยังเป็นของ ลี เวสต์วู้ด โปรผู้ดี เหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »