ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มากัธยันไม่ขายนอยเออร์แน่นอน

มากัธยันไม่ขายนอยเออร์แน่นอน

Posted 22/12/2010 by siamsport

 

        เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือ ชาลเก้ 04 ยัน มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูของทีม จะไม่ถูกขายออกไปในช่วงปีใหม่นี้ แม้ได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค และอีกหลายสโมสรก็ตาม ชี้นักเตะยังมีสัญญาถึงปี 2012 และหากปล่อยตัวไปก็คงไม่สามารถหาใครมาแทนที่ได้
  
      เฟลิกซ์ มากัธ เทรนเนอร์ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า มานูเอล นอยเออร์ นายทวารของทีม จะไม่ถูกขายออกไปในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน
 
      แม้ว่า ชาลเก้ มีฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวัง แต่ นอยเออร์ ก็ตกเป็นข่าวกับ บาเยิร์น มิวนิค รวมทั้งสโมสรอื่นๆ ในยุโรป ทว่าจอมหนึบทีมชาติเยอรมัน ยังคงมีสัญญากับทีมจนถึงปี 2012 และ มากัธ ซึ่งมีคิวนำต้นสังกัดฟาดแข้งกับ บาเลนเซีย คู่แข่งจากสเปน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ก็ไม่มีแผนการที่จะขายลูกทีมออกไป
 
      "มานูเอล นอยเออร์ มีสัญญากับเราและเขาจะยังคงอยู่กับเราไปอย่างน้อยจนถึงเดือนมิถุนายน 2012 แน่นอน เราจะสามารถขายเขาได้เพื่อเงินก้อนโต แต่เราจะไม่สามารถหาคนเข้ามาทดแทนได้หลังจากนั้น" มากัธ กล่าว
 
      ขณะที่ นอยเออร์ วัย 24 ปี ยืนยันเช่นกันว่า เขาต้องการมุ่งมั่นอยู่กับการเล่นให้ ชาลเก้ ซึ่งปัจจุบันอยู่เพียงอันดับ 10 ของตารางบุนเดสลีกา โดยกล่าวว่า "มันเป็นความจริงที่สัญญาของผมมีถึงมิถุนายน 2012 มันจะไม่มีการออกมาพูดถึงเรื่องนี้จากมุมมองของผม ผมสนใจแต่เรื่อง ชาลเก้ เท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพะบ้าซิวเรนซิงก์เฝ้าเสาเรียบร้อย
    "แพะบ้า" โคโลญจน์ จัดการกระชากตัว มิชาเอล เรนซิงก์ นายทวารว่างงาน มาเฝ้าเสาแบบสัญญาระยะสั้น จนกระทั่งจบซีซั่นนี้เป็นที่เรียบร้อย เผยเจ้าตัวจะเข้ามาในฐานะตัวแทน ฟาริด มอนดรากอน อดีตโกล์มือ 1 ของทีม ที่ย้ายออกไปแล้ว
  • รุมเมนิกเก้ยันเสือใต้ยังไม่ตัดสินใจซิวกุสตาโว่
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันยังไม่มีการตัดสินใจซื้อ หลุยซ์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเสริมทัพ หลังจาก ดีทมาร์ ฮ็อปป์ เจ้าของร่วมฮอฟเฟ่นไฮม์ ออกมาประกาศว่าพร้อมจะขายดาวเตะรายนี้ให้พวกเขาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
  • ฟานกัลยันร็อบเบนคัมแบ็กฟัดโวล์ฟสบวร์ก
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบ บาเยิร์น ยันชัด อาร์เยน ร็อบเบน ได้คัมแบ็กแน่ ในเกมดวลกับ โวล์ฟสบวร์ก ช่วงกลางเดือนมกราคม ศกหน้า ย้ำไม่ฝืนส่งเจ้าตัวลงบู๊ สตุ๊ตการ์ท ในเกมบอลถ้วย วันพุธนี้ชัวร์
  • แพะบ้าตั้งฟิงเค่นั่งเก้าอี้ผจก.ทั่วไป
    "แพะบ้า" เอฟเซ โคโลญจน์ แต่งตั้งให้ โฟลเคอร์ ฟิงเค่ อดีตกุนซือ เอสเซ ไฟร์บวร์ก เข้ามาเป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่แทน มิชาเอล ไมเออร์ ที่โดนเด้งไปเมื่อเดือนที่แล้ว เผยประวัติเคยพา ไฟร์บวร์ก เลื่อนชั้นขึ้นมาอยู่ในบุนเดสลีกา แถมยังพาทีมไปเล่นถ้วย ยูฟ่า คัพ ได้อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »