ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่รับคงช็อกหากเลโอเป็นโค้ชอินเตอร์

กัลเลียนี่รับคงช็อกหากเลโอเป็นโค้ชอินเตอร์

Posted 24/12/2010 by siamsport

 

      อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ขาใหญ่ เอซี มิลาน ยอมรับ คงรู้สึกอึกอักใจน่าดู หาก เลโอนาร์โด กุนซือเลือดแซมบ้า ตัดสินใจรับงานคุมทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ชี้ "เลโอ" เป็นหนึ่งในบุคคลในประวัติศาสตร์ของ "ปีศาจแดง-ดำ" และคงแปลกน่าดู หากต้องเห็นหน้าเขาอยู่กับสโมสรคู่อริแบบนี้


     อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับ คงรู้สึกกลืนไม่เข้าคายไม่ออก หาก เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์ชาวบราซิเลียน ตัดสินใจตอบตกลงรับหน้าที่นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน


      อดีตสตาร์ทีมชาติบราซิล ชุดแชมป์เวิลด์ คัพ 1994 อยู่กับ มิลาน มากว่า 1 ทศวรรษ ตั้งแต่ตอนเป็นนักเตะ จนไปถึงผู้บริหาร และล่าสุดได้ทำหน้าที่โค้ช แต่สุดท้ายต้องอำลาทีมไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเหตุผลก็คือ มีแนวความคิดที่แตกต่างกับ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร


      สำหรับตอนนี้ เลโอนาร์โด้ ตกเป็นข่าวว่า เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามาแทนที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ซึ่งเพิ่งโดนปลดจากตำแหน่งโค้ชของ อินเตอร์ มิลาน โดย กัลเลียนี่ เปิดใจว่า "ผมไม่รู้ว่า ผมจะมีปฏิกิริยายังไงกับเรื่องนี้ดี แน่นอน เขาอยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ที่แสนสำคัญกับ มิลาน"


      "ผมยังจำได้ ตอนที่ผมเซ็นสัญญากับ เลโอนาร์โด้ ที่ปารีส ในปี 1997 เขาอยู่กับ มิลาน 13 ปี เมื่อปีที่แล้วมีหลายๆ สิ่งที่เลวร้าย เพราะเราน่าจะทำผลงานได้ดีกว่าอันดับ 3 ทั้งที่ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ มีความไม่เข้าใจกันระหว่าง เลโอนาร์โด้ กับ แบร์ลุสโคนี่ และผมก็เสียใจกับเรื่องนี้"


      ขาใหญ่แห่งถิ่น ซาน ซิโร่ กล่าวต่อไปว่า "เราเล่นได้ไม่ดีในยุคของ อาร์ริโก้ ซาคคี่ (อดีตกุนซือ) แต่นักเตะยังคงมีความมุ่งมั่น, แข็งแกร่ง และเราก็เต็มไปด้วยความปรารถนา ผมหวังสิ่งนี้ในปี 2011 เราน่าจะได้แชมป์บ้างหลังจาก 3 ปีที่ผ่านมา มิลาน ยังมีลุ้นทั้ง 3 รายการ เราตั้งตาคอยที่จะคว้าแชมป์หนึ่งในสามรายการนี้ และบางทีอาจจะได้มากกว่า 1 รายการก็ได้ ใครจะไปรู้"


      "อิบรา (ซลาตัน อิบราฮิโมวิช) กำลังทำผลานได้ดีกว่าที่เราคาดหวังเอาไว้สูงมาก เขาเป็นยอดนักสู้เสมอ เขาทำให้ผมหวาดหวั่น ตอนที่ผมเห็นเขาเล่นให้กับทีมอื่น เมื่อเราลงเล่นเกมดาร์บี้แมตช์ โดยที่ อิบรา อยู่กับ อินเตอร์ เขาทั้งแข็งแกร่ง และมุ่งมั่น" กัลเลียนี่ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานเตือนคาสซ่าอย่าก่อเรื่องทำย้ายสังกัดเหลว
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ ว่าที่ดาวยิงตัวใหม่ เอซี มิลาน ต้องเงี่ยหูฟังคำเตือน "ปีศาจแดง-ดำ" ออกโรงขู่ อย่าโยนโอกาสทอง ย้ายมาร่วมถิ่น ซาน ซิโร่ ทิ้งไปคามือ เชื่อไม่มีทางหาโอกาสย้ายไปสังกัดสโมสรใหญ่ พร้อมกลับมาโลดแล่นบนเวทีลูกหนังได้แบบนี้อีกแล้ว
  • เกรมิโอยังรอเหยินน้อยแยกทางมิลาน
    เกรมิโอ ตั้งเป้าล่าลายเซ็น โรนัลดินโญ่ จอมทัพตกอับ เอซี มิลาน มาบรรเลงเพลงแข้งในลีกบ้านเกิดให้ได้ช่วงปีใหม่นี้ แต่รับยังต้องรอเจ้าตัวบรรลุข้อตกลงยกเลิกสัญญากับ "ปีศาจแดง-ดำ" ให้เรียบร้อยเสียก่อน
  • แบร์ลุสโคนี่สุดเศร้าหลังทราบข่าวแบร์ช็อตสิ้นลม
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ปธ.เอซี มิลาน รับสุดเสียใจกับการจากไปแบบไม่มีวันกลับของ เอ็นโซ่ แบร์ซ็อต ตำนานโค้ชทีมชาติอิตาลี ยกเป็นบุคคลที่จะไม่มีใครลืมเลือนแน่นอน ขณะที่ เชซาเร่ ปรันเดลลี่ นายใหญ่คนปัจจุบันแห่งทัพ "อัซซูรี่" ชี้ถือเป็นการสูญเสียปรมาจารย์แห่งวงการลูกหนังแดนมะกะโรนีเลยทีเดียว
  • เรือสน!ซิวเหยินน้อยเข้าทีมปีใหม่นี้
    รนัลดินโญ่ซูเปอร์สตาร์ตกอับของเอซี มิลาน ตกเป็นข่าว "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยากได้ไปร่วมทีม ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังเจ้าตัวต้องตกเป็นตัวสำรองในทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »