ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานเตือนคาสซ่าอย่าก่อเรื่องทำย้ายสังกัดเหลว

มิลานเตือนคาสซ่าอย่าก่อเรื่องทำย้ายสังกัดเหลว

Posted 23/12/2010 by siamsport

 

    อันโตนิโอ คาสซาโน่ ว่าที่ดาวยิงตัวใหม่ เอซี มิลาน ต้องเงี่ยหูฟังคำเตือน "ปีศาจแดง-ดำ" ออกโรงขู่ อย่าโยนโอกาสทอง ย้ายมาร่วมถิ่น ซาน ซิโร่ ทิ้งไปคามือ เชื่อไม่มีทางหาโอกาสย้ายไปสังกัดสโมสรใหญ่ พร้อมกลับมาโลดแล่นบนเวทีลูกหนังได้แบบนี้อีกแล้ว

     เล อันโดร คันตาเมสซ่า ทนายความของ เอซี มิลาน จ่าฝูงเวที กัลโช่ เซเรีย อา ออกปากเตือน อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวเตะทีมชาติอิตาลี อย่าทำให้การโยกย้ายสังกัดมาค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง-ดำ" ต้องพังทลายลง แม้อดีตศูนย์หน้า เรอัล มาดริด จะยังไม่ได้ย้ายมาร่วมทัพอย่างเป็นทางการก็ตาม
 
     คันตาเมสซ่า ซึ่งเป็นสมาชิกบอร์ดบริหาร "รอสโซเนรี่" พูดแกมขู่ "คาสซ่า" ผ่านเว็บไซต์ กัลโช่แมร์กาโต้ดอต ไอที (Calciomercato.it.) ว่า "ผมเคยเห็นเขาลงเล่นไม่เยอะเท่าไหร่ แต่นี่เป็นโอกาสสุดท้ายสำหรับเขา และ มิลาน ก็เป็นสุดยอดทีมที่เขาสามารถวาดหวังได้ เขาโชคดีมากๆ ผมไม่เชื่อหรอกว่า เขาอยากจะปล่อยให้โอกาสนี้หลุดลอยไป เขามีพรสวรรค์ ดังนั้นเขาจะต้องไม่ยอมปล่อยให้โอกาสนี้หลุดมือไป เพราะมันจะไม่เกิดขึ้นอีกครั้งแน่ๆ"
 
     พร้อมกันนี้ หมอความ มิลาน กล่าวถึงกรณีของ โรนัลดินโญ่ ที่เตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ เกรมิโอ ในบ้านเกิดว่า "มันเป็นทางเลือกของสโมสร และโค้ชแสดงความชัดเจนแล้วว่า เขาคิดอย่างไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกรมิโอยังรอเหยินน้อยแยกทางมิลาน
    เกรมิโอ ตั้งเป้าล่าลายเซ็น โรนัลดินโญ่ จอมทัพตกอับ เอซี มิลาน มาบรรเลงเพลงแข้งในลีกบ้านเกิดให้ได้ช่วงปีใหม่นี้ แต่รับยังต้องรอเจ้าตัวบรรลุข้อตกลงยกเลิกสัญญากับ "ปีศาจแดง-ดำ" ให้เรียบร้อยเสียก่อน
  • แบร์ลุสโคนี่สุดเศร้าหลังทราบข่าวแบร์ช็อตสิ้นลม
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ปธ.เอซี มิลาน รับสุดเสียใจกับการจากไปแบบไม่มีวันกลับของ เอ็นโซ่ แบร์ซ็อต ตำนานโค้ชทีมชาติอิตาลี ยกเป็นบุคคลที่จะไม่มีใครลืมเลือนแน่นอน ขณะที่ เชซาเร่ ปรันเดลลี่ นายใหญ่คนปัจจุบันแห่งทัพ "อัซซูรี่" ชี้ถือเป็นการสูญเสียปรมาจารย์แห่งวงการลูกหนังแดนมะกะโรนีเลยทีเดียว
  • เรือสน!ซิวเหยินน้อยเข้าทีมปีใหม่นี้
    รนัลดินโญ่ซูเปอร์สตาร์ตกอับของเอซี มิลาน ตกเป็นข่าว "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยากได้ไปร่วมทีม ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังเจ้าตัวต้องตกเป็นตัวสำรองในทีม
  • สื่อปูดคาสซ่าโอเคซบมิลานเรียบร้อย
    ได้ย้ายมา เอซี มิลาน สมใจอยากแล้วสำหรับ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงแบดบอย ซามพ์โดเรีย หลัง "ปีศาจแดง-ดำ" กับ "ลาซามพ์" เซย์โอเคที่จะช่วยกันจ่ายเงิน 200 ล้านบาท ให้ เรอัล มาดริด เรียบร้อย เผยการเซ็นสัญญาน่าจะเกิดขึ้นได้ในอีก 2-3 วันข้างหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »