ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปาโต้ตั้งเป้ายิงแหลกครึ่งซีซั่นหลัง

ปาโต้ตั้งเป้ายิงแหลกครึ่งซีซั่นหลัง

Posted 24/12/2010 by siamsport

 

 

     อเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิงตีนจรวด เอซี มิลาน ประกาศลั่น ขอทะลวงประตูคู่แข่งให้เป็นกอบเป็นกำในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง พร้อมกับแอบหวังว่าต่อไปนี้จะไม่โดนอาการบาดเจ็บรุมเร้าแบบเดิมอีก


     อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียนของทีม เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังแดนมะกะโรนี ออกมาเปิดเผยว่า เขาตั้งเป้ากระซวกตาข่ายคู่แข่งให้ถล่มทลายในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล เนื่องจากสภาพร่างกายของตนเวลานี้ใกล้ที่จะกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้งแล้ว แถมมีข่าวดีเรื่องการย้ายมาร่วมทีมของ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิง ซามพ์โดเรีย ด้วย
 
     ปาโต้ กล่าวผ่าน "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังของ อิตาลี ว่า "ผมรอวันขึ้นปีใหม่ไม่ไหวแล้วจริงๆ แต่ก็ใช่ว่าจะต้องทิ้งปี 2010 ไป ผมได้เข้าไปพบกับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ซึ่งถือเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมมากๆ เรียบร้อยแล้ว"
 
     "ช่วงหลังๆ มานี้ผมยิงประตูได้อย่างมากมาย ลงเล่นให้ทีมชาติบราซิลอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ผมแค่ต้องการเริ่มต้นเรื่องพวกนี้ใหม่อีกครั้งโดยที่ไม่มีอาการบาด เจ็บรบกวน ผมอยากจะลงเล่นในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังแบบไม่มีอะไรมาหยุดยั้งผมได้เลย" ดาวยิงทีมชาติบราซิลวัย 21 ปี เจ้าของฉายา "ไอ้เป็ดน้อย"  ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิลวาเชื่อดินโญ่อยากอยู่มิลานต่อ
    ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็ก เอซี มิลาน เชื่อ โรนัลดินโญ่ จอมทัพเลือดแซมบ้า อยากอยู่ค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง-ดำ" ต่อไป มั่นใจ นักเตะจะกลับมาอยู่ในฟอร์มขั้นเทพอีกครั้ง พร้อมรับเนื้อเต้นที่ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงเทคนิคสูง จะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่
  • กัลเลียนี่รับคงช็อกหากเลโอเป็นโค้ชอินเตอร์
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ขาใหญ่ เอซี มิลาน ยอมรับ คงรู้สึกอึกอักใจน่าดู หาก เลโอนาร์โด กุนซือเลือดแซมบ้า ตัดสินใจรับงานคุมทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ชี้ "เลโอ" เป็นหนึ่งในบุคคลในประวัติศาสตร์ของ "ปีศาจแดง-ดำ" และคงแปลกน่าดู หากต้องเห็นหน้าเขาอยู่กับสโมสรคู่อริแบบนี้
  • มิลานเตือนคาสซ่าอย่าก่อเรื่องทำย้ายสังกัดเหลว
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ ว่าที่ดาวยิงตัวใหม่ เอซี มิลาน ต้องเงี่ยหูฟังคำเตือน "ปีศาจแดง-ดำ" ออกโรงขู่ อย่าโยนโอกาสทอง ย้ายมาร่วมถิ่น ซาน ซิโร่ ทิ้งไปคามือ เชื่อไม่มีทางหาโอกาสย้ายไปสังกัดสโมสรใหญ่ พร้อมกลับมาโลดแล่นบนเวทีลูกหนังได้แบบนี้อีกแล้ว
  • เกรมิโอยังรอเหยินน้อยแยกทางมิลาน
    เกรมิโอ ตั้งเป้าล่าลายเซ็น โรนัลดินโญ่ จอมทัพตกอับ เอซี มิลาน มาบรรเลงเพลงแข้งในลีกบ้านเกิดให้ได้ช่วงปีใหม่นี้ แต่รับยังต้องรอเจ้าตัวบรรลุข้อตกลงยกเลิกสัญญากับ "ปีศาจแดง-ดำ" ให้เรียบร้อยเสียก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »