ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อดีตแข้งอินเตอร์รับผิดหวังเด้งราฟา

อดีตแข้งอินเตอร์รับผิดหวังเด้งราฟา

Posted 25/12/2010 by rakball.net

 

      เอราวิสโต้ เบคคาลอสซี่ อดีตแข้ง อินเตอร์ มิลาน เกาะกันดังยอมรับว้ารู้สึกผิดหวังที่ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือ"งูใหญ่"โดนปลดออกจากตำแหน่ง แต่ก็ออกมาเผยว่าไม่แปลกใจที่มีการปลด

      สโมสรอินเตอร์ มิลาน ได้สั่งปลด ราฟาเอล เบนิเตซ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อย พร้อม เงินชดเชยจำนวน 8 ล้านยูโร (ราว 320 ล้านบาท) เทรบเบิลแชมป์ปีที่แล้วมีผลงานตกต่ำ ร่วงไปอยู่ที่ 7 ของตารางกัลโช่ เซเรีย อา ตามหลัง เอซี มิลาน ถึง 13 แต้ม ขณะที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ผ่านเข้ารอบหืดจับเข้าเป็นที่สองของกลุ่มเท่านั้น

      ล่าสุด เอราวิสโต้ เบคคาลอสซี่ อดีตแข้ง อินเตอร์ มิลาน ชุดแชมป์ปี 1979-80 ออกมาเผยว่าไม่รู้สึกแปลกใจที่ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือ"งูใหญ่"โดนปลดออกจากตำแหน่งไป แต่ก็ยอมรับว้ารู้สึกผิดหวังที่มีการปลดออกมาช่วงนี้

      "ผมไม่รู้สึกแปลกใจกับสิ่งทีเกิดขึ้น แต่ก็ต้องยอมรับว่าผิดหวังกับเรื่องนี้ โดยสวนตัวผมคิดว่าเบนิเตซเป็นคนที่บริหารดี เป็นคนจริงจังกับงาน และเขาก็เป็นคนดี " เบคคาลอสซี่ เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรม่าสนยืม"กิฟเว่น"จากเรือเฝ้าเสา
    "หมาป่า"โรม่า ตกเป็นข่าวสนใจคว้าตัว เชย์ กิฟเว่น จอมหนึบชาวไอริชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเฝ้าเสาในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้
  • สแตนโกวิชซิวแข้งยอดเยี่ยม,ราเยวัชโค้ชแห่งปี
    เดยัน สแตนโกวิช มิดฟิลด์ของทีม"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2010 ด้าน มิโลวาน ราเยวัช ซิวรางวัลโค้ชแห่งปีของเซอร์เบีย
  • ปาโต้ตั้งเป้ายิงแหลกครึ่งซีซั่นหลัง
    อเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิงตีนจรวด เอซี มิลาน ประกาศลั่น ขอทะลวงประตูคู่แข่งให้เป็นกอบเป็นกำในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง พร้อมกับแอบหวังว่าต่อไปนี้จะไม่โดนอาการบาดเจ็บรุมเร้าแบบเดิมอีก
  • ซิลวาเชื่อดินโญ่อยากอยู่มิลานต่อ
    ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็ก เอซี มิลาน เชื่อ โรนัลดินโญ่ จอมทัพเลือดแซมบ้า อยากอยู่ค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง-ดำ" ต่อไป มั่นใจ นักเตะจะกลับมาอยู่ในฟอร์มขั้นเทพอีกครั้ง พร้อมรับเนื้อเต้นที่ อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงเทคนิคสูง จะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »