ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เจนัวจ่อขายคริสซิโต้ปีใหม่นี้

เจนัวจ่อขายคริสซิโต้ปีใหม่นี้

Posted 26/12/2010 by siamsport

 

 

    เจนัว เตรียมขาย โดเมนิโก้ คริสซิโต้ ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม ด้วยค่าตัว 600 ล้านบาทขาดตัว เผย เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก, บาเยิร์น มิวนิค และ อินเตอร์ มิลาน แสดงทีท่าพร้อมเข้าร่วมวงล่าตัวไปร่วมทีม 

     สโมสร เจนัว ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา  อิตาลี เตรียมขาย โดเมนิโก้ คริสซิโต้ แบ็กซ้ายชาวอิตาลี ในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม 2011 ด้วยค่าตัวราว 15 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท) หลังจากที่ได้ ลูก้า อันโตเนลลี่ ฟูลแบ็ก ปาร์ม่า มาเสริมทัพทดแทนเอาไว้ก่อนแล้ว 
 
     ขณะที่ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ซึ่งกุมบังเหียนโดยกุนซือชาวอิตาลีอย่าง ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ รวมถึง บาเยิร์น มิวนิค ต่างก็ให้ความสนใจที่จะแย่งคว้าตัวดาวเตะวัย 23 ปี ไปเสริมทัพ แต่ยังไม่ชัดเจนว่า แชมป์เก่าแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน จะเต็มใจทุ่มเงินจำนวนดังกล่าวหรือไม่ ส่วน อินเตอร์ มิลาน ก็พร้อมที่ยื่นข้อเสนอ พร้อมกับแถม ดาวิเด้ ซานตอน มาให้ "รอสโซ่บลู" พิจารณาด้วยเช่นกัน
 
     นอกจากนี้ เจนัว ยังมีแนวโน้มว่า อาจจะต้องสูญเสีย อันเดรีย ราน็อคเคีย หลังจากช่วงคริสต์มาสนี้ ให้กับ "งูใหญ่" ที่ต้องการจะกระชากตัวไปร่วมทัพ เพื่อทดแทนตำแหน่งของ วอลเตอร์ ซามูเนล เซนเตอร์แบ็กชาวอาร์เจนไตน์ ที่ถูกอาการบาดเจ็บเล่นงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานไม่ปล่อยดินโญ่แม้เกรมิโอตามจีบกลับบ้าน
    เอซี มิลาน จะไม่ยอมปล่อยตัว โรนัลดินโญ่ ไปร่วมทีม เกรมิโอ ในช่วงปีใหม่นี้ เนื่องจากไม่ต้องการจ่ายค่าชดเชยในการฉีกสัญญา แถม อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบอส ยังขวางลำอีกต่างหาก เหตุหวังใช้งาน "เหยินน้อย" ในฐานะกำลังสำรอง ช่วงครึ่งหลังซีซั่นนี้
  • ซานตาโครเช่ย้ายแน่หากนาโปลีไม่การันตีตำแหน่ง
    ฟาเบียโน่ ซานตาโครเช่ กองหลังชาวบราซิเลียนของ นาโปลี พร้อมรับฟังข้อเสนอในการย้ายทีมช่วงปีใหม่แน่นอน หากต้นสังกัดไม่แสดงออกมาให้ชัดเจนถึงเรื่องอนาคตค้าแข้ง หลังมีหลายทีมดังในแดนมะกะโรนีอย่าง ฟิออเรนติน่า และ ยูเวนตุส เล็งฉกตัวไปร่วมทีมอยู่ในเวลานี้
  • เอเยนต์ปัดข่าวบรีกีหนีโรม่าย้ายซบเจนัว
    เอเยนต์ของ มัตเตโอ บรีกี มิดฟิลด์โรม่า ชี้ มีโอกาสน้อยมากที่นักเตะจะย้ายไปเล่นกับ เจนัว ตามที่มีข่าวลือ เหตุนักเตะเป็นผู้เล่นหลักของทีม เพิ่งเซ็นสัญญา 4 ปีกับทีมด้วย และที่สำคัญคือ กำลังมีความสุขกับทีม จึงไม่มีเหตุผลจะต้องย้าย
  • งูเอาใจเลโอเดินหน้าทาบกาก้า,ฟาเบียโน่
    สื่อแดนมะกะโรนี กระพือข่าว "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เอาใจ เลโอนาร์โด้ กุนซือคนใหม่ทันทีด้วยการเตรียมเปิดเจรจาคว้าตัว กาก้า จอมทัพทีมชาติบราซิลของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาเสริมทัพในช่วงเดือนม.ค.นี้ พร้อมเล็ง หลุยส์ ฟาเบียโน่ หัวหอกเซบีย่า มาร่วมร่ายเพลงแข้งแซมบ้าอีกรายในถิ่นจูเซปเป้ เมอัซซ่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »