ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม่วงจ่อได้มาสด้ามาคาดหน้าอกเสื้อแข่งซีซั่นหน้า

ม่วงจ่อได้มาสด้ามาคาดหน้าอกเสื้อแข่งซีซั่นหน้า

Posted 26/12/2010 by siamsport

 

    สื่อเลี่ยนตีข่าว ฟิออเรนติน่า กับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง มาสด้า จ่อจับมือเป็นพันธมิตรเชิงธุรกิจร่วมกันเต็มทีแล้ว คาด "ม่วงมหากาฬ" หวังเห็นชื่อองค์กรนี้มาอยู่บนหน้าอกเสื้อแข่ง ตั้งแต่ซีซั่นหน้าเป็นต้นไป 

     "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังแดนมะกะโรนี รายงานข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า มาสด้า บริษัทผลิตรถยนต์ชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงเป็นผู้สนับสนุนรายใหม่ให้กับ ฟิออเรนติน่า สโมสรลูกหนังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เต็มทีแล้ว 
 
     มูลนิธิ การกุศล "เซฟ เดอะ ชิลเดรน" (Save the Children) กำลังจะหมดสัญญาเป็นสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อแข่งปัจจุบันของ ฟิออเรนติน่า ในวันศุกร์ที่ 31 ธันวาคมนี้แล้ว แต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ทั้งสองฝ่ายจะตกลงยืดสัญญาออกไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้หรือไม่
 
     อย่าง ไรก็ดี "ม่วงมหากาฬ" ได้หันไปเปิดโต๊ะเจรจากับ มาสด้า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตระกูล เดลล่า วัลเล่ ซึ่งเป็นเจ้าของทีม ฟิออฯ หวังได้บริษัทผลิตรถยนต์ยักษ์ใหญ่รายนี้มาเป็นแหล่งเงินทุนแห่งใหม่ให้กับ สโมสร    
 
     "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" เชื่อว่า การเจรจาต่อรองระหว่างทั้งสองฝ่าย จะยังคงมีต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเข้าสู่ช่วงปีใหม่ พร้อมกับคาดการณ์ว่า มาสด้า น่าจะมาปรากฎอยู่บนหน้าอกเสื้อแข่งของทีมดังแห่งเมืองฟลอเรนซ์ สำหรับการสู้ศึกตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนัวจ่อขายคริสซิโต้ปีใหม่นี้
    เจนัว เตรียมขาย โดเมนิโก้ คริสซิโต้ ในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม ด้วยค่าตัว 600 ล้านบาทขาดตัว เผย เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก, บาเยิร์น มิวนิค และ อินเตอร์ มิลาน แสดงทีท่าพร้อมเข้าร่วมวงล่าตัวไปร่วมทีม
  • มิลานไม่ปล่อยดินโญ่แม้เกรมิโอตามจีบกลับบ้าน
    เอซี มิลาน จะไม่ยอมปล่อยตัว โรนัลดินโญ่ ไปร่วมทีม เกรมิโอ ในช่วงปีใหม่นี้ เนื่องจากไม่ต้องการจ่ายค่าชดเชยในการฉีกสัญญา แถม อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบอส ยังขวางลำอีกต่างหาก เหตุหวังใช้งาน "เหยินน้อย" ในฐานะกำลังสำรอง ช่วงครึ่งหลังซีซั่นนี้
  • ซานตาโครเช่ย้ายแน่หากนาโปลีไม่การันตีตำแหน่ง
    ฟาเบียโน่ ซานตาโครเช่ กองหลังชาวบราซิเลียนของ นาโปลี พร้อมรับฟังข้อเสนอในการย้ายทีมช่วงปีใหม่แน่นอน หากต้นสังกัดไม่แสดงออกมาให้ชัดเจนถึงเรื่องอนาคตค้าแข้ง หลังมีหลายทีมดังในแดนมะกะโรนีอย่าง ฟิออเรนติน่า และ ยูเวนตุส เล็งฉกตัวไปร่วมทีมอยู่ในเวลานี้
  • เอเยนต์ปัดข่าวบรีกีหนีโรม่าย้ายซบเจนัว
    เอเยนต์ของ มัตเตโอ บรีกี มิดฟิลด์โรม่า ชี้ มีโอกาสน้อยมากที่นักเตะจะย้ายไปเล่นกับ เจนัว ตามที่มีข่าวลือ เหตุนักเตะเป็นผู้เล่นหลักของทีม เพิ่งเซ็นสัญญา 4 ปีกับทีมด้วย และที่สำคัญคือ กำลังมีความสุขกับทีม จึงไม่มีเหตุผลจะต้องย้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »