ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แฮปปี้แอร์หนุนรอยัลโทรฟี่ขนนักกอล์ฟบินกรุงเทพฯ-หัวหิน

แฮปปี้แอร์หนุนรอยัลโทรฟี่ขนนักกอล์ฟบินกรุงเทพฯ-หัวหิน

Posted 28/12/2010 by siamsport

 

 

      สายการบินแฮปปี้ แอร์ ร่วมสนับสนุน กอล์ฟเดอะ รอยัล โทรฟี่ ที่จะมีขึ้นในต้นเดือนมกราคมปีหน้านี้ โดยจะนำสุดยอดโปรจากทีมยุโรป และเอเชีย จากกรุงเทพฯ ไปยังสนามแบล็ค เมาท์เทน กอล์ฟ คลับ หัวหิน แถมยังจัดกิจกรรมคัดเลือกแขกสุดพิเศษ 4 ท่าน เข้าร่วมฉลองในงานจัดเลี้ยงกาล่า รอยัล โทรฟี่ และให้สิทธิ 10 ผู้โชคดีเข้าพบกับสองตำนานกัปตัน มอนต์โกเมอรี่ (ทีมยุโรป) และ โจโอซากิ (ทีมเอเชีย) อีกด้วย


     นายเสนาะ สนธิพันธ์ ประธานกรรมการ บริษัท แฮปปี้แอร์ ทราเวิลเลอร์ส จำกัด ผู้แทนสายการบินแฮปปี้ แอร์ เผยว่า สายการบินแฮปปี้ แอร์ รู้สึกภาคภูมิใจ ที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนของศึกกอล์ฟครั้งสำคัญ
 
     เดอะ รอยัล โทรฟี่ ที่จะมีขึ้นในต้นเดือนมกราคมปีหน้านี้ สายการบินแฮปปี้แอร์ เป็นสายการบินแห่งเดียว ที่ได้รับสิทธิให้จัดเที่ยวบินเช่าเหมาลำ เพื่อนำสุดยอดโปรจากทีมยุโรป และเอเชีย จากกรุงเทพฯ ไปยังสนามแบล็ค เมาท์เทน กอล์ฟ คลับ หัวหิน รวมถึง ไว้รับรองคณะผู้แทนต่างๆ มีกำหนดการดังนี้
 
     วันพุธที่ 5 มกราคม 2554 เวลา 02.00 น. เที่ยวบินหัวหิน-กรุงเทพฯ, วันพุธที่ 5 มกราคม 2554 เวลา 10.00 น. เที่ยวบินกรุงเทพฯ-หัวหิน, วันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม 2554 เวลา 04.00 น. เที่ยวบินหัวหิน-กรุงเทพฯ, วันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม 2554 เวลา 08.00 น. เที่ยวบินกรุงเทพฯ-หัวหิน
 
     ในฐานะผู้สนับสนุน แฮปปี้ แอร์ ยังจัดกิจกรรมคัดเลือกแขกสุดพิเศษ วีไอพี 4 ท่าน เข้าร่วมฉลองในงานจัดเลี้ยงกาล่า รอยัล โทรฟี่ และยังให้สิทธิคัดเลือก 10 ท่านผู้โชคดี เพื่อเข้าร่วมพบปะสังสรรค์กับสองตำนานกัปตัน มอนต์โกเมอรี่ (ทีมยุโรป) และ โจโอซากิ (ทีมเอเชีย) และยังเปิดโอกาสให้ผู้โชคดีอีก 8 ท่าน ได้สิทธิลงเล่นในสนามกอล์ฟแบล็ค เมาท์เทน ภายใน 6 เดือน หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีฮอว์กส์เผยฮัสเซลเบ็กเจ็บสะโพกซ้าย
    พีท คาร์โรลล์ เฮดโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอว์กส์ ยืนยัน แม็ตต์ ฮัสเซลเบ็ก ควอเตอร์แบ็กตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บสะโพกซ้ายจากเกมพ่าย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 38-15 คะแนน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และต้องรอลุ้นว่าจะฟิตทันลงนำทัพในเกมตัดสินแชมป์สายเอ็นเอฟซีตะวันตก กับ เซนต์ หลุยส์ แรมส์ ในวันอาทิตย์หน้า
  • โพลชูน้องหยินที่3บุคคลน่าชื่นชมเป็นรองจ่าเพียร,สรยุทธ
    "น้องหยิน" สริตา ผ่องศรี ผู้สร้างประวัติศาสตร์คว้าเหรียญทองแรกให้กับทัพเทควันโดไทย ในการกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 ทำวงการกีฬาฮือฮาอีกครั้ง เมื่อ เอแบคโพล สำรวจคนไทยกว่า 2 พันคน ใน 17 จังหวัดของประเทศ โหวตยกให้เป็นบุคคลที่น่าชื่นชมมากที่สุดแห่งปี 2553 ติดอันดับ 3 จากผลวิจัยร้อยละ 57.3 เป็นรองแค่ "จ่าเพียร" พลตำรวจเอก สมเพียร เอกสมญา ในฐานะข้าราชการวีรบุรุษผู้เสียสละชีวิตเพื่อแผ่นดินไทย ที่ได้รับการโหวต ร้อยละ 69.2 เป็นอันดับ 1
  • ยศยุตตากล้องสยามกีฬาคว้า2รางวัลประกวดภาพกีฬาปี53
    ยศยุต เวียงวิเศษ ตากล้อง นสพ.สยามกีฬา รายวัน สุดเจ๋ง กดชัตเตอร์คว้า 2 รางวัลชนะเลิศ ภาพถ่ายยอดเยี่ยมและขวัญใจมหาชน หลังโชว์ภาพถ่าย "สุดชีวิต" เตะตากรรมการ รับโล่เกียรติยศ พร้อมเงินรางวัล 7 หมื่น ในงานประกวดภาพข่าวกีฬา หนังสือพิมพ์-โทรทัศน์ยอดเยี่ยมประจำปี 2553 ของสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาฯ ขณะที่ เชาวลิต พุ่มโพธิ์ ตากล้องเดลินิวส์ ซิวรางวัลภาพข่าวกีฬา "สปิริต" ของแกรนด์สปอร์ต จากผลงาน "ช่วยดัดขา" คว้าเงินรางวัล 5 หมื่นบาท
  • ประหยัดฮีโร่ป้องแชมป์สวิงสิงห์คลาสสิก
    ประหยัด มากแสง โปรกอล์ฟวัย 45 ปิดสกอร์รอบสุดท้ายอีก 7 อันเดอร์พาร์ 65 ไม่เสียโบกี้ รวมสี่วัน 19 อันเดอร์พาร์ 269 คว้าแชมป์กอล์ฟสิงห์ คลาสสิก เป็นสมัยสองสำเร็จ พร้อมรับเงินรางวัลอีก 2.4 แสนบาท เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »