ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เมปลิ้น’ จัดปาร์ตี้ หลุดโลก

‘เมปลิ้น’ จัดปาร์ตี้ หลุดโลก

Posted 28/12/2010 by Mthai

ปาร์ตี้กันแบบมันหยดเลยทีเดียว สำหรับงานวันเกิดของดาราสาวเซ็กซี่ “เมเปิ้ล” พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ที่ลงทุนปิดร้าน Whiskey Mist ซอยทองหล่อ 10 ที่สาวเมเปิ้ล เป็นหนึ่งในหุ้นส่วนของร้าน เพื่อจัดงาน เบิร์ธเดย์ ปาร์ตี้ แบ็คทูสคูล ที่มีคอนเซปต์เก๋ๆ ให้แขกเหรื่อที่มาร่วมงาน ย้อนวันวานในวัยเรียน แต่งานนี้สาวๆ แต่ละคนที่มาร่วมงานก็เรียกว่าเป็นสาวเซ็กซี่ทั้งนั้น ทั้ง ครี-พัสวีพิชญ์, ออยล์-ศรุตา และสาวๆ แม็กซิม งานนี้ชุดนักเรียนที่ได้เห็นก็เลยเซ็กซี่สุดๆ เลยทีเดียว

โดยงานนี้ เจ้าของวันเกิด เมเปิ้ล ก็มาในชุดนักเรียนญี่ปุ่นที่นอกจากจะสั้นจุ๊ดแล้ว เจ้าตัวยังขอโชว์รอยสักที่เนินสะโพกให้ได้ชมเป็นขวัญตาด้วย และเมเปิ้ล ยังได้จัดโชว์สุดพิเศษ แฟชั่นโชว์ชุดนักเรียนที่แต่ละคนครีเอทมาเต็มที่เลยทีเดียว

ทางด้านแขกที่มาร่วมงานอย่างออยล์-ศรุตา เองก็ไม่พลาดมาในชุดนักเรียนญี่ปุ่นที่แม้ว่าครั้งนี้จะไม่อวดตู้มเหมือนทุกครั้ง แต่สาวออยล์ ก็เลือกเสื้อเอวลอย เพื่ออวดหน้าท้องเนียนๆ แทน แต่ที่น่าผิดหวังเห็นจะเป็น สาวครี-พัสวีพิชญ์ ที่มาในชุดนักเรียนตัวโคล่ง เมื่อสอบถามเจ้าตัวก็เผยอย่างอารมณ์ดีว่า เป็นชุดนักเรียนที่ใช้ในสมัยเรียนจริงๆ เพียงแค่ยืมเพื่อนมานั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เก๋ ดัชชี่’ ซิ่งรักหนุ่มช๊อปเปอร์
    ว้ายๆๆๆ หนาวค่ะหนาว แล้วยิ่งใกล้ถึงเทศกาลปีใหม่คนไทยคงจะยิ่งชุ่มช่ำรับอากาศหนาว เพราะเจ๊แอบได้ยินมาว่าปีใหม่นี้เมืองไทยจะได้รับอิทธิพลจากลมมรสุมทำให้หนาวสั่น ยังไงซะคุณผู้อ่านก็อย่าลืมรักษาสุขภาพกันนะจ๊ะ เดี๋ยวจะไม่สบายฉลองปีใหม่กันไม่สนุกเอ้าเห็นทีเจ๊สุดสวยคงต้องเตรียมเสื้อกันหนาวอุ่นๆ กับชายหนุ่มหล่อไว้กอดซักคนเป็นการด่วน!!! เม้าธ์มอยส์ไร้สาระมาเยอะเดี๋ยวคุณผู้อ่านจะหาว่าเจ๊เพ้อเจ้อเป็นหมีกินผึ้...
  • แอนนี่ อุ้มลูก น้องฑีฆายุ อวดโฉมส่งท้ายปีเสือ
    ซิงเกิลมัม แอนนี่ รุ่งนภา บรู๊ค อุ้มลูกชาย น้องฑีฆายุ อวดโฉมความน่ารักน่าหยอกส่งท้ายปี 53 ผ่านรายการดัง บอกเก้าเล่าสิบ โดยมีพิธีกร หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ที่แอบหลงเสน่ห์ความน่ารักของหนูน้อย ฑีฆายุ ถึงขั้นอุ้มเจ้าตัวน้อยและขอแชะภาพคู่เป็นที่ระลึก! (ซ้อมอุ้มก่อนจะปั้ม หนุ่มน้อย เองอ่ะเปล่าไม่รุ?) นี่ถ้าวัดความหล่อกันแบบหมัดต่อหมัด งานนี้มีหวังสาวๆ เทใจให้ น้องฑีฆายุ หมดเกลี้ยง! ชนิดที่พิธีกร หนุ่ม ...
  • เปิ้ล ไอริณ แจกเต้า ส่งท้ายปี
    อื้อหือ!! หย่ายไม่บันยะบันยังจริงๆ แม่เจ้าว้อย !!! สำหรับ เซ็กซี่สตาร์ รุ่นใหญ่ เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว ที่แบก สองเต้าบะรักกัก มาอวด ไซส์บิ๊กบึ้ม ส่งท้ายปี ให้แควนๆ ได้ยลกันเต็มๆ สองลูกกะตา!! ดูจากรูปด้านล่างแล้วบอกได้คำเดียวว่า Big ! ของเค้าใหญ่สมราคาจริงๆ...มิหน่าล่ะแฟนหนุ่มหน้าละอ่อน ถึงทั้งรักทั้งหลงจนโงวหัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว...!!!
  • เจนี่ โสดจนอิ่มตัว หาคนที่ใช่ไม่เจอ
    เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ รับเป็นเพื่อนเจ้าสาวหลายงาน จนแม่ออกปากห้าม หวั่นลูกสาวไม่ได้แต่งจริง เผยยังไร้คู่จนไม่มีอารมณ์อยากแต่งงานแล้วทยอยแต่งงานกันไปหลายคนแล้วสำหรับเพื่อนๆ ในกลุ่มของนางเอกสาว เจนี่ ทั้ง นานา ไรบีนา และล่าสุดกับสาว พอลล่า เทเลอร์ ซึ่งนางเอกสาววิก 3 พระราม 4 เอ่ยปากว่าเธอเองเป็นคนฟันธงว่ารายต่อไปเป็นคู่ พอลล่า-เอ็ดเวิร์ด แน่นอน ทั้งนี้เมื่อถามว่าคู่ต่อไปในกลุ่มใครจะได้แต่งงานก่อนกั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »