ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เลโอนาร์โด้รับฝันเป็นจริงหลังได้กุมบังเหียนงู

เลโอนาร์โด้รับฝันเป็นจริงหลังได้กุมบังเหียนงู

Posted 30/12/2010 by siamsport

 

 

    เลโอนาร์โด้ กุนซือคนใหม่ อินเตอร์ มิลาน รับการเข้ากุมบังเหียนในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า คือฝันที่เป็นจริง และเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ขณะที่ มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร "งูใหญ่" มั่นใจแฟนบอลจะยอมรับในความสามารถของนายใหญ่ชาวบราซิเลียน แต่ควรให้เจ้าตัวได้ทำงานโดยปราศจากความกดดันก่อน


     เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์คนใหม่ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยว่า การเข้ารับงานกุมบังเหียนในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า คือฝันที่เป็นจริง และนับเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพของตน โดยกล่าวระหว่างงานแถลงข่าวเปิดตัวเมื่อวันพุธที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา ว่า "ผมเหมือนคนที่กำลังฝันอยู่ ผมไม่ได้มองไปที่เนื้องานเลย ผมกำลังมองไปที่ความฝันและนี่คือความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดซึ่งกำลังรอ อยู่"


     ขณะเดียวกัน กุนซือวัย 41 ปี กล่าวขอบคุณช่วงเวลาดีๆ ที่มีร่วมกับ เอซี มิลาน ซึ่งเป็นสโมสรเจ้าตัวเคยร่วมงานด้วยทั้งในฐานะนักเตะเป็นเวลาหลายปี รวมถึงดำรงตำแหน่งโค้ชเป็นเวลา 1 ฤดูกาล ก่อนที่จะถูกปลดออกจากตำแหน่งไปเนื่องจากมีปัญหาบาดหมางกับ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสร โดยเผยว่า "ผมขอขอบคุณ มิลาน สำหรับช่วงเวลา 13 ปี และผมจะไม่ลืมพวกเขา แต่ตอนนี้ผมกำลังจะเริ่มการผจญภัยครั้งใหม่ ผมเป็นคนอิสระ"


     นอกจากนี้ บิ๊กบอสชาวบราซิเลียน มั่นใจว่า "งูใหญ่" ยังไม่หมดหวังที่จะคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ เป็นสมัยที่ 6 ติดต่อกัน แม้ว่า ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่คนก่อน ซึ่งต้องประสบกับปัญหานักเตะบาดเจ็บมากมาย จะพาทีมรั้งอยู่ในอันดับที่ 7 ของตารางศึกเซเรีย อา ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงเบรกหนีหนาวก็ตาม โดยกล่าวว่า "ผมยังเชื่อมั่นว่ายังมีโอกาสคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้ ผมรู้ว่าระยะห่าง 13 คะแนน มันมากอยู่ แต่การแข่งขันยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล"

 
     ด้าน มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร "เนรัซซูร์รี่" ยืนยันว่า แฟนบอลของทีมจะยอมรับในความสามารถของ เลโอนาร์โด้ แน่ แม้ว่าเจ้าตัวจะเคยนำ "ปีศาจแดง-ดำ" ทำผลงานดีที่สุดด้วยการคว้าอันดับที่ 3 ในลีกสูงสุดของอิตาลี เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยกล่าวว่า "ผมมีความสุขมากกับการว่าจ้างครั้งนี้ ผมเฝ้าติดตามผลงานของเขาอยู่เสมอ ขณะนี้เราควรจะปล่อยให้เขาทำงานโดยไม่มีความกดดันใดๆ แต่ด้วยความมุ่งมั่นทั้งหมดต้องทุ่มให้กับการทำใหเราเป็นแชมป์โลกให้ได้ เขาจะต้องแบกรับภาระอันหนักอึ้งไว้บนบ่า สำหรับการตัดสินใจที่สโมสรได้ทำลงไปแล้ว"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลโอยันไม่ใช่แฟนงูแต่อยากนำทีมคว้าแชมป์
    เลโอนาร์โด้ กุนซือชาวบราซิเลียนของ อินเตอร์ มิลาน ยันเขาไม่เสียใจที่ย้ายมาคุมทีม "งูใหญ่" แต่ก็ย้ำชัดว่าไม่ได้เป็นสาวก "เนรัซซูรี่" แต่ก็มีความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยมที่จะนำต้นสังกัดแห่งนี้คว้าแชมป์ให้ได้ มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • เลโอเชื่อกาก้าไม่ย้ายหนีเรอัลแน่นอน
    เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์ใหม่แกะกล่อง อินเตอร์ มิลาน เชื่อ ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพทีมชาติบราซิล ไม่มีทางย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเล่นกับ "งูใหญ่" แน่นอน โดยให้เหตุผล นักเตะยังไม่ประสบความสำเร็จกับ "ราชันชุดขาว" ดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะอำลาทีม
  • เลโอนาร์โด้ยันไม่เคืองถูกมองเป็นคนทรยศมิลาน
    เลโอนาร์โด้ กุนซือป้ายแดง อินเตอร์ ยันไม่เคืองคนที่มองตนเป็นพวกทรยศสโมสร เอซี มิลาน แจงตนเข้าใจความรู้สึกของคนกลุ่มดังกล่าวเป็นอย่างดี เผยใช้เวลาเพียงนิดเดียวเท่านั้น ในการตัดสินใจโยกคุมทัพ "งูใหญ่"
  • ลือ!งูใหญ่พิจารณาขอยืมตัวกาก้า
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าว กำลังวางแผนยืมตัว กาก้า จอมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาเสริมทัพ หลังเจ้าตัวยืนยันว่าจะไม่ย้ายกลับมาสู่ถิ่น ซาน ซิโร่ ขณะที่ เออร์เนสโต้ บรอนเซ็ตติ เอเยนต์คนดัง แสดงทรรศนะตรงกันว่า แชมป์ยุโรปไม่มีเงินซื้อเขาถึง 2 พันล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »