ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปิแรสแฉ!เฮียโปนเจ็บตับวิลล่ากำลังป่วน

ปิแรสแฉ!เฮียโปนเจ็บตับวิลล่ากำลังป่วน

Posted 01/01/2011 by rakball.net

   
  

     โรแบร์ ปิแรส กองกลาง"สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ออกมาเผยว่า ตอนนี้ แอสตัน วิลล่า กำลัง ประสบปัญหาอย่างหนักโดยเฉพาะอุลลิเย่ร์ กุนซือของทีม

      "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ปัจจุบันอยู่ที่อันดับ 15 ของตาราง พรีเมียร์ ลีก และมีคะแนนมากกว่าฟูแล่มทีมอันดับ 18 แค่คะแนน เดียวเท่านั้น โรแบร์ ปิแรส อดีตกองกลางตัวเก่งของอาร์เซนอล ออกมาเผยว่าแอสตัน วิลล่า ปัจจุบันกำลังประสบ ปัญหาอย่างหนัก 

      "ผลงานของพวกเรา มันมีสถิติที่เห็นได้ชัด พวกเราไม่สามารถชนะได้ พวกเราย่ำแย่มีคะแนนมากกว่าทีมในโซนตกชั้นเพียง 1คะแนน มันมีเรื่องให้น่าเป็นห่วงอยู่หลายเรื่อง มีปัญหาอยู่มากมายโดยเฉพาะกับ อุลลิเย่ร์ เขากำลังอยู่ในสถานการณ์ลำบากมาก" โรแบร์ ปิแรส เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีมีกรี๊ดสโคลส์จ่อฟิตบัญชาเกม
    แฟนผีจ๋า...พอล สโคลส์ มาแล้วจ้า! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือขรัวเฒ่า เผยข่าวดีต้อนรับปีใหม่ 2011 "สโคลซี่" หายเดี้ยงขาหนีบใกล้กลับมาลงสนามเต็มแก่แล้ว เตรียมคัมแบ็กฝึกซ้อมสัปดาห์หน้า แย้ม นานี่ มีลุ้นฟิตทันนัดเยือน เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน 1 ม.ค.นี้
  • เฟอร์กี้ยันผีไม่ชอปแน่เดือนม.ค.
    ไม่รู้เป็นแผนกลลวงหรือเปล่า แต่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันแล้ว "ปีศาจแดง" ไม่มีการเสริมทัพชัวร์ป้าด ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ เชื่อขุมกำลังที่มีอยู่แกร่งพอลุ้นแชมป์รายการต่างๆ แบบระยะยาวได้ แต่รับการเสริมทีมถือเป็นเรื่องที่ดี
  • เร้ดแน็ปป์โวปธ.ไก่ไฟเขียวทุ่มสุดตัวซิวยอดแข้ง
    แฟน "ไก่เดือยทอง" ร้องกะต๊ากๆ กันถ้วนหน้า แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือใหญ่ คุยโขมงรับปีใหม่ 2011 ประธานสโมสร สเปอร์ส เปิดไฟเขียวเสียววาบ ทุ่มไม่อั้นกระชากแข้งระดับโลกมาร่วมเล้า โทษฐานผลงานร้อนแรงเกินห้ามใจ แต่ยืนยันหากไม่ได้คนที่ใช่ ไม่ขอควักตังค์ให้สิ้นเปลือง ถ่อมตัวไม่ลุ้นแชมป์พูดขำๆ ขอแค่ที่ 5
  • เซลติกจัดการคว้า"ลุงเบิร์ก"เสริมทัพแล้ว
    เฟรดดิก ลุงเบิร์ก อดีตแข้งตัวเก่งของอาร์เซน่อล กลับมาลงสนามให้แฟนๆ เห็นหน้าอีกครั้งหลังตกลงเซ็นซบ เซลติก เป็นเวลา 6 เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »