ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัตตูโซ่จวกเลโอนาร์โด้คุมงูเพราะเงิน

กัตตูโซ่จวกเลโอนาร์โด้คุมงูเพราะเงิน

Posted 01/01/2011 by rakball.net

 

        เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์ จอมดุ เอซี มิลาน จวก เลโอนาร์โด้ อดีตกุนซือ มิลาน ย้ายไปคุมทัพ อินเตอร์ มิลาน คู่อริร่วมเมืองแทนที่ราฟาเอล เบนิเตซ นั้นเป็นเพราะเรื่องเงิน 


     
"ไอ้รถถัง" เจนนาโร่ กัตตูโซ่ มิดฟิลด์ จอมดุ เอซี มิลาน ออกโรงมาจวก เลโอนาร์โด้ อดีตกุนซือ มิลาน ที่ย้ายข้ามฝั่งไปคุมทัพ"งูใหญ่"อินเตอร์มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง แทนที่ราฟาเอล เบนิเตซ ที่โดนปลด ชี้เข้ารับงานเพราะเรื่องเงิน 

     ดาวเตะทีมชาติอิตาลีให้สัมภาษณ์กับ อิล คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า ว่า"เลโอนาร์โด้ทำผลงานได้ดี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เขาก็เคยบอกหลายครั้งว่าไม่ได้อยากจะเป็นโค้ช เห็นได้ชัดว่า เงินคือพระเจ้าแห่งสามารถสร้างปาฏิหาริย์ได้ ผม คิดว่า เลโอนาร์โด้ไปได้สวยนะ แต่ก็ เขาจะไม่ได้แชมป์กับอินเตอร์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเลียนี่ยันปล่อยดินโญ่ย้ายเดือนม.ค.
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ขาใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยัน โรนัลดินโญ่ จอมทัพเลือดแซมบ้า ได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมได้ในเดือน ม.ค.นี้แน่นอนแล้ว หลังสโมสรกับเอเยนต์ส่วนตัวได้ตกลงเรื่องดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว
  • ซาคคี่ยกอิบราเก่งสุดในโลกเคียงข้างเมสซี่,โด้
    อาร์ริโก้ ซาคคี่ อดีตโค้ชชื่อดัง สรรเสริญ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกเทคนิคสูง ว่าเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุด เฉกเช่นเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมยกย่องผลงานของ บาร์เซโลน่า ที่เล่นได้น่าตื่นเต้นเร้าใจเหมือนกับ "ปีศาจแดง-ดำ" ในยุคที่เขากุมบังเหียน
  • กัลเลียนี่ย้ำปล่อยดินโญ่ต้องได้ค่าตัว320ล้าน
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองบิ๊กบอส "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ประกาศชัดเจนจะปล่อย "เหยินน้อย" โรนัลดินโญ่ ยอดเพลย์เมคเกอร์เลือดแซมบ้า ออกจากถิ่นซาน ซิโร่ ให้ทีมที่พร้อมจ่ายค่าตัว 320 ล้านบาทเท่านั้น หลังจากเกรมิโอ ยักษ์ใหญ่แดนกาแฟ พยายามเจรจาให้ยกเลิกสัญญาที่เหลือ 6 เดือนเพื่อคว้าตัวไปแบบฟรีๆ มานานหลายสัปดาห์
  • บิ๊กดอนเชื่อคาสซาโน่คืนฟอร์มกับมิลานได้แน่
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ เชื่อ อันโตนิโอ คาสซาโน่ จะกลับมาคืนฟอร์มยอดดาวยิงร่วมกับ เอซี มิลาน ได้แน่ แม้ "ลา กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต" จะรายงานว่า ดาวยิงวัย 28 ปี ยังคงประสบกับปัญหาน้ำหนักเกินและความฟิตที่ถดถอยลงไปสืบเนื่องจากที่เจ้า ตัวไม่ได้ลงสนามมาเป็นเวลากว่า 2 เดือน ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »