ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » นาดาลปลื้มเก็บชัยประเดิมซีซั่นใหม่

นาดาลปลื้มเก็บชัยประเดิมซีซั่นใหม่

Posted 01/01/2011 by siamsport

 

 

      ราฟาเอล นาดาล นักหวดหนุ่มมือ 1 โลก ปลื้มใจหลังเก็บชัยประเดิมต้อนรับซีซั่น 2011 ด้วยการสอย โทมัส เบอร์ดิช 2-0 เซต ในรอบตัดเชือกของทัวร์นาเมนต์พิเศษที่ประเทศยูเออี ด้าน โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แร็กเกตหนุ่มมือ 2 โลก ชี้โชว์ฟอร์มได้แจ่มไม่น้อยในแมตช์เชือด โรบิน โซเดอร์ลิ่ง 2-1 เซต

     ราฟาเอล นาดาล ยอดนักเทนนิสหนุ่มมือ 1 ของโลก เลือดกระทิงดุ ออกอาการปลาบปลื้มใจไม่น้อยที่สามารถเก็บชัยชนะประเดิมการแข่งขันฤดูกาลใหม่ในปี 2011 หลังจัดการสอย โทมัส เบอร์ดิช นักหวดมือ 6 ของโลก จากสาธารณรัฐเช็ก ไปแบบนิ่มๆ 2-0 เซต 6-4, 6-4 ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ทัวร์นาเมนต์พิเศษของฝ่ายชายรายการ มูบาดาล่า เวิลด์ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพ ที่กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม หรือวันส่งท้ายปี 2010 ที่ผ่านมา   
 
      แร็กเกตหนุ่มกล้ามโตวัย 24 ปี ซึ่งเป็นถึง 3 แชมป์แกรนด์สแลม (เฟร้นช์ โอเพ่น, วิมเบิลดัน และ ยูเอส โอเพ่น) ในปี 2010 เปิดใจหลังจบแมตช์ว่า "มันเป็นแมตช์ที่เยี่ยมมากๆ เลย เพราะนี่คือแมตช์แรกของฤดูกาลใหม่สำหรับตัวผม รวมไปถึงการได้ดวลกับคู่แข่งยอดฝีมืออย่าง โทมัส ด้วย สำหรับผมแล้ว มันถือเป็นสิ่งสำคัญมากที่ได้กลับมายังกรุงอาบูดาบีอีกครั้ง ซึ่งที่นี่ถือเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสุดๆ สำหรับการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ของนักเทนนิสทุกคน"
 
      ขณะที่ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักหวดหนุ่มมือ 2 ของโลก ชาวสวิส ที่พลิกเชือด โรบิน โซเดอร์ลิ่ง มือ 5 ของโลก จากสวีเดน 2-1 เซต 6-7 (3-7), 6-3, 6-3 ในการแข่งขันรอบตัดเชือกอีกคู่ กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องที่ดีเสมอเมื่อได้รับชัยชนะ ผมคิดว่า แมตช์นี้ผมเล่นได้ดีทีเดียว ผมกลับมาได้เยี่ยม และเก็บเซตที่ 2 ซึ่งถือเป็นเซตที่ยากได้สำเร็จ ส่วนเซตที่ 3 ผมรู้สึกว่า ผมเล่นดีขึ้นกว่าเดิมด้วย"
 
      สำหรับ นาดาล กับ เฟเดอเรอร์ จะลงแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 1 มกราคมนี้ ซึ่งถือเป็นของขวัญชิ้นโตต้อนรับปี 2011 ของประชาชนชาวยูเออีเลยทีเดียว  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเออีซี้ด!นาดาลชนเฟดเอ็กซ์ชิงดำหวดมูบาดาล่าฯ
    แฟนๆ กีฬาหวดลูกสักหลาดที่ประเทศ ยูเออี ได้ดูของดีต้อนรับปี 2011 ก่อนใครๆ เมื่อสุดยอดนักเทนนิสมือ 1 และ 2 ของโลกอย่าง ราฟาเอล นาดาล กับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ต่างหลุดมาดวลกันในรอบชิงดำของศึก มูบาดาล่า เวิลด์ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งจะแข่งกันวันเสาร์ที่ 1 ม.ค.นี้ หลังจากที่ทั้งคู่จัดการสอยคู่แข่งในรอบตัดเชือกเมื่อวันส่งท้ายปี 2010 ได้สำเร็จ
  • ไทเกอร์รั้งโปรทำเงินสูงสุดแม้ไร้แชมป์ปี2010
    ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรมือ 2 โลก ยังคงเป็นนักกอล์ฟทำเงินสูงสุดในปี 2010 ด้วยยอดรวม 2,226 ล้านบาท แม้ว่าจะไม่สามารถคว้าแชมป์ได้เลยในปีนี้ก็ตาม โดยมี ฟิล มิคเคลสัน ตามมาเป็นอันดับ 2 โดยทำยอดรวมเข้ามาที่ 1,205.4 ล้านบาท, อาร์โนลด์ พาลเมอร์ 1,080 ล้านบาท, เกร็ก นอร์แมน 900 ล้านบาท และ แจ็ค นิคคลอส 755.1 ล้านบาท ตามลำดับ
  • รูบิ้นซวยบ้านไฟไหม้ระหว่างเกิดพายุ
    เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเมืองลุงแซม ระบุบ้านของ ชานด้า รูบิ้น นักหวดลูกสักหลาดสาวชื่อก้องในยุค 90 สุดโชคร้าย เมื่อบ้านถูกไฟไหม้เรียบ ในระหว่างเกิดเหตุพายุถล่มอย่างหนัก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทว่าเจ้าตัวได้รับการช่วยเหลือไว้ได้อย่างทันท่วงที จึงไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
  • คีเฟอร์ประกาศแขวนแร็กเกตแล้ว
    นิโคลัส คีเฟอร์ อดีตนักหวดมือ 4 โลกชาวเยอรมัน ประกาศแขวนแร็กเกตเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เนื่องจากต้องการให้เวลากับลูกสาวที่เพิ่งลืมตาดูโลกเมื่อช่วงกลางปีมากกว่า นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »