ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมืองทองฯจับมือแกรนด์สปอร์ตผลิตชุดแข่งซีซั่นหน้า

เมืองทองฯจับมือแกรนด์สปอร์ตผลิตชุดแข่งซีซั่นหน้า

Posted 06/01/2011 by siamsport

 

    "กิเลนผยอง"เมืองทอง ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาครั้งประวัติศาสตร์ร่วม 10 ล้าน จับมือ "แกรนด์สปอร์ต" ผลิตชุดแข่งใหม่ซีซั่นหน้า เน้นดีไซน์ทันสมัย เป็นเอกลักษณ์สโมสร


     "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยลีก 2สมัยซ้อน ทำการเซ้นสัญญาครั้งประวัติศาสตร์ในเรื่องชุดแข่งขัน โดยได้ร่วมมือเป็นพันธมิตรกับทางผลิตภัณฑ์ชุดกีฬา "แกรนด์สปอร์ต" ด้วยมูลค่าการสนับสนุนถึงปีละ 10ล้านบาท ซึ่งถือว่าสูงสุดในลีกไทยตอนนี้

     โดยทาง ธิติ พฤกษ์ชอุ่ม ผู้อำนวยการทั่วไป บริษัทแกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด ได้เปิดเผยถึงการเซ็นสัญญาสนับสนุนในชุดแข่งขันของเมืองทอง ยูไนเต็ด ว่า "เนื่องในโอกาสที่แกรนด์สปอร์ตมีอายุการดำเนินกิจการมาครบรอบ 50ปี จึงต้องการสร้างโปรเจ็กต์ใหญ่ในโอกาสสำคัญนี้ จึงได้ติดต่อเซ็นสัญญากับยอดทีมอย่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งในฤดูกาลที่จะถึงนี้ แกรนด์สปอร์ต ก็พร้อมจะดีไซน์ชุดแข่งขันระดับไฮเอนด์ พร้อมนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่จะทำให้ชุดแข่งขันของเมืองทองฯ ทั้งสวมใส่สบาย และที่สำคัญต้องสวยงามเป็นเอกลักษณ์เฉพาะทีมอย่างเมืองทอง ยูไนเต็ด อีกด้วย และเชื่อมั่นว่าแฟนบอลเมืองทองฯ จะชื่นชอบกับชุดแข่งใหม่สไตล์ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่แกรนด์สปอร์ตจะผลิตออกมาสู่ตลาดอย่างแน่นอน พร้อมกันนี้แฟนบอลเมืองทองฯ ตามต่างจังหวัดทั่วประเทศก็จะได้ซื้อหาสะดวกตามช่องทางจำหน่ายของแก รนด์สปอร์ตด้วย"

     ส่วนทางด้าน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เผยว่า "การเซ็นสัญญากับแกรนด์สปอร์ตครั้งนี้ ถือเป็นการยกระดับวงการฟุตบอลไทย โดยเราจะใช้แบรนด์ไทยอย่างแกรนด์สปอร์ต ก้าวไปกับสโมสรเมืองทองฯ เพื่อไปสู่ระดับอินเตอร์ด้วยกัน และครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ทางสโมสรได้ร่วมกันกับทางแกรนด์สปอร์ต ออกแบบดีไซน์ชุดแข่งให้เป็นเอกลักษณ์ของเมืองทองโดยเฉพาะ ก็คาดหวังว่าแฟนเมืองทองฯทุกคนจะชื่นชอบกับชุดแข่งขันใหม่ของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนบอลไทยเฮกกท.จัดงานบอลไทยเอ็กซโป
    กกท. เตรียมจัดมหกรรมฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเป็นครั้งแรกของประเทศไทย "ฟุตบอลไทย เอ็กซโป แอนด์ อวอร์ด 2011" พร้อมมอบรางวัลทีมชนะเลิศ ทั้ง 3 ลีกนักเตะยอดเยี่ยม และบุคลากรกีฬาฟุตบอลดีเด่น ในฤดูกาล 2010 รวมทั้งการจัดสัมมนา, การออกบูทจากสโมสรต่างๆ กิจกรรมให้ร่วมสนุกชิงรางวัลมากมาย กำหนดจัดวันที่ 14-15 มกราคม นี้ ที่ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ แฟนบอลไทยเข้าชมฟรี มีของแจกของแถมให้ติดมือกลับบ้านมากมาย
  • "พิมล"เครียด!เทคทีโอทีไม่คืบ รับอาจเตรียมทีมไม่ทันเปิดฤดูกาล
    พิมล ศรีวิกรม์ ผจก.ทีมทีโอทีฯ ออกอาการเครียด หลังว่าที่เจ้าของใหม่ยังลังเลเรื่องเทคโอเวอร์ทีมวิหคเพลิง รับหากล่าช้าอาจเตรียมทีมไม่ทันฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเปิดฉากในเดือน กุมภาพันธ์ พร้อมยืนยันเสียแข้งหลักหลายรายไม่กระทบ
  • เสี่ยเป้ยืนยัน! "เรเน่" ยังคุมกิเลนต่อ
    "เสี่ยเป้"รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปของเมืองทองฯ ออกมายืนยันยังให้เรเน่คุมทัพกินเลนต่อไปท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าจะปรับ เปลี่ยนกุนซือ พร้อมย้ำ!อาจหาญดูแลด้านเทคนิคเท่านั้น
  • "อนุสรณ์"ขอดวลปีกเกาหลียึดตัวจริงเพื่อนตำรวจ
    อนุสรณ์ ศรีชาหลวง ปีกตัวใหม่ของตำรวจมั่นใจฝีเท้ามีดีไม่แพ้ อี ฮอง ซ็อค แข้งเกาหลี ประกาศพร้อมยึดตัวจริง โวกระหายสนามพร้อมพาทีม ไล่ล่าแชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »