ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์มี่เอาจริงเรียกแข้งทหารบกรายงานตัว

อาร์มี่เอาจริงเรียกแข้งทหารบกรายงานตัว

Posted 07/01/2011 by siamsport

 

      สำหรับแข้งที่รับราชการทหารบกหนาวแน่ สัปดาห์หน้าโดนเรียกเข้ารายงานตัว ไม่มาอาจโดนถอดยศ ขณะที่เกมอุ่นเครื่องกับ "ดาบหักพิฆาต" อุตรดิตถ์ หมอเส็ง พลพรรค "กงจักรพิฆาต" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ไล่ถล่มไปสบายเท้า5-1

       จากนโยบายใหม่ของกองทัพที่ต้องการให้แข้งนักเตะที่รับราชการทหารเข้ามารายงานตัวและเล่นให้กับสโมสรอาร์มี่ ยูไนเต็ด ในไทยลีกฤดูกาลนี้ ล่าสุดทาง "บิ๊กก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ประธานเทคนิคของทีมเผยถึงความชัดเจนอีกครั้งว่า ทุกอย่างจะจบภายในสัปดาห์หน้า เมื่อจะมีการเรียกแข้งที่เป็นทหารมารายงานตัว และจะมีการเจรจาว่าใครพร้อมที่จะรับใช้ทีมอาร์มี่ได้บ้างและจะสรุปภายในสัปดาห์หน้าเลย ส่วนว่าแข้งที่ไม่ยอมมารายงานตัวตามกำหนดก็แล้วแต่ทางต้นสังกัดจะลงโทษแบบไหน อาจจะเป็นการถอดยศตามที่เป็นข่าวก็ได้

  อุ่นไล่ถลุงอุตรดิตถ์เละเทะ

       วันเดียวกันทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ดลงทำการอุ่นเครื่องนัดแรก พบกับ "ดาบหักพิฆาต" อุตรดิตถ์ หมอเส็ง ทีมจากดิวิชั่น2 โซนภาคเหนือ ซึ่งฟาดแข้งกันที่สนาม ทีโอที แจ้งวัฒนะ เล่นในรูปแบบ 3 ควอเตอร์ ควอเตอร์ละ 30 นาทีผลปรากฏว่า อาร์มี่ ยูไรเต็ด ใช้เกมรุกที่ดันบดขยี้ทีมจากดิวิชั่น2 ไปได้แบบท่วมถ้น 5-1 ซึ่งพลพรรค "กงจักรพิฆาต" ได้ประตูจาก มงคล ทศกร น.28 (จุดโทษ), น.75, วันชนะ รัตนะ น.48, ตระกูลฉัตร ทองใบ น.85 และ ธนากร ทองแดง น.90 ส่วน อุตรดิตถ์ หมอเส็ง แก้คืนได้จาก อัครวัฒน์ คนชา น.33

       หลังเกม "โค้ชพงษ์"ธนเดช ฟูประเสริฐ กุนซือใหญ่ "กงจัรพิฆาต" อาร์มี่ ยูไนเต็ด เผยว่า ตนไม่ได้เน้นผลสกอร์มากเท่าที่ควร เนื่องจากนักเตะเพิ่งกลับมาซ้อมกันได้ 3 วัน อีกทั้งความฟิตยังอยู่ในระดับแค่ 40-50 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น จากนี้คงต้องเร่งระดับอย่างหนัก เพื่อให้พร้อมก่อนที่ไทยพรีเมียร์ลีกจะเปิดฤดูกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชนาวีส่อเค้าทีมล่มนักเตะย้ายหนี
    ราชนาวีสโมสรยังวุ่นวายไม่เลิก เมื่อแหล่งข่าวออกมาแฉนักเตะไทยพร้อมใจกันทำเรื่องลาออกจากราชการ พร้อมเดินหน้าสู่เส้นทางสายใหม่ รวมทั้งผู้เล่นต่างชาติที่ บ.ระยองไทยพรีเมียร์ลีก ปล่อยตัว ก็ไม่ได้รับการติดต่อจากราชนาวีสโมสร แต่ "ผู้การเรือง" เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุนซือใหญ่ของทีม ออกมาเหยียบเบรกตัวโก่ง ขอคุยกับลูกทีมก่อนที่จะตัดสินอนาคต
  • เทโรเปิดตัว"เจษฎา ,ปิยะชาติ ,ไซเซ็น"หลังย้ายจากถิ่นกิเลนฯ
    สโมสรบีอีซีเทโรทำการเปิดตัวนักเตะใหม่อีก 3 รายจากแคมป์เมืองทองฯ เจษฎา จิตสวัสดิ์, ปิยะชาติ ถามะพันธ์ และโนบูยูกิ ไซเซ็น เข้ามาร่วมทีมมังกรไฟอย่างเป็นทางการแล้ว
  • "สิงห์เจ้าท่า"เฮ! ซูเปอร์ ริซ (แบงก์ค็อก)ร่วมหนุนทีม 60 ล้าน
    การท่าเรือไทย เอฟซี. ได้เฮ บริษัท ซูเปอร์ ริซ (แบงก์ค็อก) เข้ามาเป็นผู้ร่วมทุน ฤดูกาลแรก 60 ล้านบาท พร้อมตั้ง พล.ต.อ.ประทีป ตันประเสริฐ อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และนายวีระ มุสิกพงษ์ เข้ามาเป็นประธานที่ปรึกษา
  • เมืองทองฯจับมือแกรนด์สปอร์ตผลิตชุดแข่งซีซั่นหน้า
    "กิเลนผยอง"เมืองทอง ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาครั้งประวัติศาสตร์ร่วม 10 ล้าน จับมือ "แกรนด์สปอร์ต" ผลิตชุดแข่งใหม่ซีซั่นหน้า เน้นดีไซน์ทันสมัย เป็นเอกลักษณ์สโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »