ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทโรเปิดตัว"เจษฎา ,ปิยะชาติ ,ไซเซ็น"หลังย้ายจากถิ่นกิเลนฯ

เทโรเปิดตัว"เจษฎา ,ปิยะชาติ ,ไซเซ็น"หลังย้ายจากถิ่นกิเลนฯ

Posted 07/01/2011 by rakball.net

 

      สโมสรบีอีซีเทโรทำการเปิดตัวนักเตะใหม่อีก 3 รายจากแคมป์เมืองทองฯ เจษฎา จิตสวัสดิ์, ปิยะชาติ ถามะพันธ์ และโนบูยูกิ ไซเซ็น เข้ามาร่วมทีมมังกรไฟอย่างเป็นทางการแล้ว

      เจษฎา จิตสวัสดิ์, ปิยะชาติ ถามะพันธ์ และโนบูยูกิ ไซเซ็น เป็น 3 นักเตะรายล่าสุดที่เข้าเสริมทัพมังกรไฟ บีอีซี-เทโรศาสนในฤดูกาล 2011 โดยทั้งหมดย้ายมาจากเมืองทองฯ ยูไนเต็ดแชมป์ไทยพรีเมียร์ 2 สมัย โดยรวมแล้วทีมมังกรไฟเซ็นนักเตะจากเมืองทองฯมาร่วมทัพถึง 6 คนด้วยกันแล้ว

     โดยทั้ง 3 คนย้ายเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับบีอีซี-เทโรศาสนในการสู้ศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เพื่อเป้าหมายในการกลับมาครองถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง นอกจากนี้ทีมมังกรไฟยังเตรียมเสริมทัพนักเตะอีกหลายคนทั้งคนไทยและต่างชาติในซึ่งแฟนๆมังกรไฟจะได้ทราบกันในเร็วๆนี้

 

สรุปนักเตะเมืองที่ย้ายมาสโมสรบีอีซีเทโรฯ

1.รณชัย รังสิโย

2.ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์

3.โนบูยูกิ ไซเซน

4.เจษฏา จิตสวัสดิ์

5.ปิยะชาติ ถามะพันธ์

6.ธีรเทพ วิโนทัย


[เจษฏา จิตสวัสดิ์ ]


[ปิยะชาติ ถามะพันธ์]


[โนบูยูกิ ไซเซน ]

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "สิงห์เจ้าท่า"เฮ! ซูเปอร์ ริซ (แบงก์ค็อก)ร่วมหนุนทีม 60 ล้าน
    การท่าเรือไทย เอฟซี. ได้เฮ บริษัท ซูเปอร์ ริซ (แบงก์ค็อก) เข้ามาเป็นผู้ร่วมทุน ฤดูกาลแรก 60 ล้านบาท พร้อมตั้ง พล.ต.อ.ประทีป ตันประเสริฐ อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และนายวีระ มุสิกพงษ์ เข้ามาเป็นประธานที่ปรึกษา
  • เมืองทองฯจับมือแกรนด์สปอร์ตผลิตชุดแข่งซีซั่นหน้า
    "กิเลนผยอง"เมืองทอง ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาครั้งประวัติศาสตร์ร่วม 10 ล้าน จับมือ "แกรนด์สปอร์ต" ผลิตชุดแข่งใหม่ซีซั่นหน้า เน้นดีไซน์ทันสมัย เป็นเอกลักษณ์สโมสร
  • แฟนบอลไทยเฮกกท.จัดงานบอลไทยเอ็กซโป
    กกท. เตรียมจัดมหกรรมฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเป็นครั้งแรกของประเทศไทย "ฟุตบอลไทย เอ็กซโป แอนด์ อวอร์ด 2011" พร้อมมอบรางวัลทีมชนะเลิศ ทั้ง 3 ลีกนักเตะยอดเยี่ยม และบุคลากรกีฬาฟุตบอลดีเด่น ในฤดูกาล 2010 รวมทั้งการจัดสัมมนา, การออกบูทจากสโมสรต่างๆ กิจกรรมให้ร่วมสนุกชิงรางวัลมากมาย กำหนดจัดวันที่ 14-15 มกราคม นี้ ที่ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ แฟนบอลไทยเข้าชมฟรี มีของแจกของแถมให้ติดมือกลับบ้านมากมาย
  • "พิมล"เครียด!เทคทีโอทีไม่คืบ รับอาจเตรียมทีมไม่ทันเปิดฤดูกาล
    พิมล ศรีวิกรม์ ผจก.ทีมทีโอทีฯ ออกอาการเครียด หลังว่าที่เจ้าของใหม่ยังลังเลเรื่องเทคโอเวอร์ทีมวิหคเพลิง รับหากล่าช้าอาจเตรียมทีมไม่ทันฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเปิดฉากในเดือน กุมภาพันธ์ พร้อมยืนยันเสียแข้งหลักหลายรายไม่กระทบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »