ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "สิงห์เจ้าท่า"เฮ! ซูเปอร์ ริซ (แบงก์ค็อก)ร่วมหนุนทีม 60 ล้าน

"สิงห์เจ้าท่า"เฮ! ซูเปอร์ ริซ (แบงก์ค็อก)ร่วมหนุนทีม 60 ล้าน

Posted 06/01/2011 by siamsport

 

 

    การท่าเรือไทย เอฟซี. ได้เฮ บริษัท ซูเปอร์ ริซ (แบงก์ค็อก) เข้ามาเป็นผู้ร่วมทุน ฤดูกาลแรก 60 ล้านบาท พร้อมตั้ง พล.ต.อ.ประทีป ตันประเสริฐ อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และนายวีระ มุสิกพงษ์ เข้ามาเป็นประธานที่ปรึกษา

     ที่ห้องวีไอพี สนามแพท สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2554 ที่ ผ่านมา ได้พิธีลงนามร่วมทุนสนับสนุน "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี. ระหว่าง "บิ๊กเชฐ" พิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี.กับ นายวรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ กรรมการผู้จัดการบริษัทซูเปอร์ ริซ (แบงก์ค็อก) SUPER RICH (BANGKOK) เพื่อเตรียมลงทำศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2011


     นายวรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ เปิดเผยว่า "การเข้ามาร่วมทุนสนับสนุนทีมการท่าเรือไทย เอฟซี. ในครั้งนี้ ส่วนหนึ่งตนเป็นแฟนคลับของทีมการท่าเรือมายาวนานมาก และเคยเป็นนักกีฬามาก่อน อีกทั้งที่ผ่านมาก็มีการสนับสนุนเรื่องกีฬาให้กับสังคม ชุมชน และพัฒนาเยาวชนในย่านนี้อยู่เป็นประจำ ดังนั้นเมื่อมีโอกาสได้เข้ามาสนับสนุนทีมการท่าเรือไทย เอฟซี. ก็พร้อมและยินดีที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมสิงห์เจ้าท่า เพื่อลุยศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก


     นอกจากนี้แล้วยังมีการแต่งตั้ง พล.ต.อ.ประทีป ตันประเสริฐ อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และนายวีระ มุสิกพงษ์ เข้ามาเป็นประธานที่ปรึกษาทีม ส่วนเรื่องการทีมงานในการทำทีมนั้น ยังให้สิทธิ์ชุดเดิมทั้งหมด รวมทั้ง นายพิเชฐ มั่นคง ก็ยังคงเป็นประธานสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี. อยู่เช่นเดิม สำหรับงบประมาณในการร่วมทุนครั้งนี้ปีหนึ่งตกประมาณ 60 ล้านบาท ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง " นายวรพงษ์ กล่าว


     ด้าน "บิ๊กเชฐ"นายพิเชฐ มั่นคง ประธานสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี. เผยว่า "ตามที่มีข่าวว่าตนเป็นเด็กเลี้ยงแกะ กรณีที่ออกข่าวว่า ศรายุทธ ชัยคำดี จะอยู่กับทีมท่าเรือต่อไป แต่สุดท้ายย้ายไปบางกอกกล๊าส นอกจากนี้ยังมีปัญหากับการท่าเรือแห่งประเทศไทย ซึ่งเรื่องดังกล่าวยืนยันไม่ใช่เป็นเด็กเลี้ยงแกะ เรื่องสัญญากับ ศรายุทธ ชัยคำดี ได้มีการเซ็นสัญญาไว้เพียงปีเดียวเท่านั้น เมื่อหมดสัญญาก็สามารถที่จะย้ายไปไหนก็ได้ ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องของปกติของการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ส่วนที่มีปัญหากับการท่าเรือแห่งประเทศไทยนั้น ยืนยันไม่เคยมีปัญหากันแต่อย่างใด ซึ่งการท่าเรือแห่งประเทศไทย ก็พร้อมให้การสนับสนุนต่อไป 


     "ตอนนี้มีการทำบันทึกข้อตกลง หรือ เอ็มโอยู ระหว่างการท่าเรือไทย เอฟซี. กับการท่าเรือแห่งประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยให้การท่าเรือไทย เอฟซี. ให้เช่าใช้สนามแพท สเตเดี้ยมได้ ในระยะเวลา 5 ปี หากพ้นจากนี้แล้ว ให้มาตกลงกันใหม่ และการท่าเรือแห่งประเทศไทย ยังให้การสนับสนุนงบประมาณในรูปแบบการบริจาคปีหนึ่งไม่เกิน 25 ล้านบาท และ การท่าเรือแห่งประเทศไทย ยังอนุมัติให้ การท่าเรือไทย เอฟซี. ใช้พื้นที่เป็นกรณีพิเศษอย่างเช่นการแข่งขันฟุตบอลของเอเอฟซี คัพ"


     นอกจากนี้ นายพิเชฐ มั่นคง ยังได้กล่าวถึงหนี้สินที่ยังคงค้างจ่ายอยู่ 50 ล้านบาทนั้น ยืนยันไม่เกี่ยวกับงบประมาณที่ บริษัท ซูเปอร์ ริซ (แบงก์ค็อก) ให้การสนับสนุนในการเตรียมทีมสู้ศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก มั่นใจว่าภายในปีนี้จะหามาใช้หนี้ให้จนครบได้แน่นอน 


     ขณะที่ "เสือเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ผู้จัดการทีม เปิดเผยว่า "ก่อนเปิดฤดูกาลนักเตะฝีเท้าดีหลายคนได้ย้ายออกจากทีม ยอมรับมีผลกระทบต่อทีมพอสมควร แต่เราได้พยายามหานักเตะเข้ามาเสริมทัพตลอดเวลา ล่าสุดได้เซ็นสัญญากับ วัลซี่ จูเนียร์ อดีตนักเตะจากทีมศรีสะเกษ และกำลังเจรจากับนักเตะอีกหลายรายด้วยกัน เชื่อว่าทีมน่าจะมีความลงตัวมากขึ้น นอกจากนี้ยังได้ นิพนธ์ มาลานนท์ กุนซือผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ได้เข้ามาเป็นผู้อำนวยการอะคาเดมี่ผู้รักษาประตูของทีมการท่าเรือไทย เอฟซี. ถือเป็นแห่งแรกของประเทศไทยเลยก็ว่าได้"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมืองทองฯจับมือแกรนด์สปอร์ตผลิตชุดแข่งซีซั่นหน้า
    "กิเลนผยอง"เมืองทอง ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาครั้งประวัติศาสตร์ร่วม 10 ล้าน จับมือ "แกรนด์สปอร์ต" ผลิตชุดแข่งใหม่ซีซั่นหน้า เน้นดีไซน์ทันสมัย เป็นเอกลักษณ์สโมสร
  • แฟนบอลไทยเฮกกท.จัดงานบอลไทยเอ็กซโป
    กกท. เตรียมจัดมหกรรมฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเป็นครั้งแรกของประเทศไทย "ฟุตบอลไทย เอ็กซโป แอนด์ อวอร์ด 2011" พร้อมมอบรางวัลทีมชนะเลิศ ทั้ง 3 ลีกนักเตะยอดเยี่ยม และบุคลากรกีฬาฟุตบอลดีเด่น ในฤดูกาล 2010 รวมทั้งการจัดสัมมนา, การออกบูทจากสโมสรต่างๆ กิจกรรมให้ร่วมสนุกชิงรางวัลมากมาย กำหนดจัดวันที่ 14-15 มกราคม นี้ ที่ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ แฟนบอลไทยเข้าชมฟรี มีของแจกของแถมให้ติดมือกลับบ้านมากมาย
  • "พิมล"เครียด!เทคทีโอทีไม่คืบ รับอาจเตรียมทีมไม่ทันเปิดฤดูกาล
    พิมล ศรีวิกรม์ ผจก.ทีมทีโอทีฯ ออกอาการเครียด หลังว่าที่เจ้าของใหม่ยังลังเลเรื่องเทคโอเวอร์ทีมวิหคเพลิง รับหากล่าช้าอาจเตรียมทีมไม่ทันฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเปิดฉากในเดือน กุมภาพันธ์ พร้อมยืนยันเสียแข้งหลักหลายรายไม่กระทบ
  • เสี่ยเป้ยืนยัน! "เรเน่" ยังคุมกิเลนต่อ
    "เสี่ยเป้"รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปของเมืองทองฯ ออกมายืนยันยังให้เรเน่คุมทัพกินเลนต่อไปท่ามกลางกระแสข่าวลือว่าจะปรับ เปลี่ยนกุนซือ พร้อมย้ำ!อาจหาญดูแลด้านเทคนิคเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »