ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ความคืบหน้าสนามเหย้าสุดหรูกว่า 200 ล้านของ "บุรีรัมย์ พีอีเอ"

ความคืบหน้าสนามเหย้าสุดหรูกว่า 200 ล้านของ "บุรีรัมย์ พีอีเอ"

Posted 07/01/2011 by rakball.net

 

       สโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ หรือ ปราสาทสายฟ้า เร่งทำสนามเหย้าแห่งใหม่ "ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม" ที่จุดคนได้ถึง 24,000 คน คาดเสร็จเดือนเมษายนนี้

    สำหรับสนามเหย้าแห่งใหม่ ในฤดูกาล 2011 "ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม" สามารถจุผู้ชมได้ 24,000 คน ใช้งบประมาณในการก่อสร้างกว่า 200 ล้านบาท ตั้งอยู่ที่อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ เป็นสนามฟุตบอลขนาดมาตรฐาน อยู่บนพื้นที่ 150 ไร่ มีกำหนดแล้วเสร็จในช่วงเดือนเมษายน 2554 และจะเปิดใช้อย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกันยายน 2554

     ทั้งนี้ สนามไอ-โมบาย สเตเดี้ยม แห่งใหม่ ออกแบบโดยการนำเทคโนโลยี และความทันสมัยของสโมสรฟุตบอลเชลซี กับ เลสเตอร์ ซิตี้ จากเกาะอังกฤษ มาประยุคให้เข้ากับสภาพอากาศของเมืองไทย รวมทั้งระบบความปลอดภัย และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ซึ่งนับเป็นสนามฟุตบอลของเอกชนแห่งแรกในประเทศไทย ที่ได้มาตราฐานของฟีฟ่า





ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชียงรายวุ่นวิ่งหาสนามเหย้าใหม่
    "กว่างซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ยังคงวุ่นกับสนามที่รังเหย้าของตัวเอง แต่คาดว่าสนามที่จะสร้างใหม่ ไทยคมสเตเดี้ยม น่าจะแล้วเสร็จช่วงการแข่งไทยลีกเลกสอง ลาสุดน่าจะช้สนามกีฬากลาง จ.เชียงราย เป็นการชั่วคราวแทนไปก่อน
  • อาร์มี่เอาจริงเรียกแข้งทหารบกรายงานตัว
    สำหรับแข้งที่รับราชการทหารบกหนาวแน่ สัปดาห์หน้าโดนเรียกเข้ารายงานตัว ไม่มาอาจโดนถอดยศ ขณะที่เกมอุ่นเครื่องกับ "ดาบหักพิฆาต" อุตรดิตถ์ หมอเส็ง พลพรรค "กงจักรพิฆาต" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ไล่ถล่มไปสบายเท้า5-1
  • ราชนาวีส่อเค้าทีมล่มนักเตะย้ายหนี
    ราชนาวีสโมสรยังวุ่นวายไม่เลิก เมื่อแหล่งข่าวออกมาแฉนักเตะไทยพร้อมใจกันทำเรื่องลาออกจากราชการ พร้อมเดินหน้าสู่เส้นทางสายใหม่ รวมทั้งผู้เล่นต่างชาติที่ บ.ระยองไทยพรีเมียร์ลีก ปล่อยตัว ก็ไม่ได้รับการติดต่อจากราชนาวีสโมสร แต่ "ผู้การเรือง" เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุนซือใหญ่ของทีม ออกมาเหยียบเบรกตัวโก่ง ขอคุยกับลูกทีมก่อนที่จะตัดสินอนาคต
  • เทโรเปิดตัว"เจษฎา ,ปิยะชาติ ,ไซเซ็น"หลังย้ายจากถิ่นกิเลนฯ
    สโมสรบีอีซีเทโรทำการเปิดตัวนักเตะใหม่อีก 3 รายจากแคมป์เมืองทองฯ เจษฎา จิตสวัสดิ์, ปิยะชาติ ถามะพันธ์ และโนบูยูกิ ไซเซ็น เข้ามาร่วมทีมมังกรไฟอย่างเป็นทางการแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »