ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชลเริ่มไม่สวยโดนฮองอันห์เผาเครื่อง0:1

ฉลามชลเริ่มไม่สวยโดนฮองอันห์เผาเครื่อง0:1

Posted 08/01/2011 by rakball.net

 

      ชลบุรี เอฟซี เริ่มต้นปีใหม่ไม่ค่อยศิวิลัยนักเมื่อลงเล่นอุ่นเครื่องเกมแรกในบ้านพ่ายให้กับ ฮองอันห์ยาลาย จากเวียดนาม 0-1 โค้ชเฮง ไม่ซีเรียสชี้เด็กยังฟิตไม่พอ

      ชลบุรี เอฟซี แชมป์ไทยคมเอฟเอ คัพ 2010 และ อันดับ 3 ไทยพรีเมียร์ลีก ลงแข่งขันเกมอุ่นเครื่องเกมแรกหลังปีใหม่ พบกับ ฮองอันห์ยาลาย ทีมอันดับ 7 ของวีลีกเวียดนาม ที่นำทัพมาโดย ดุสิต เฉลิมแสน อดีตแบ็กซ้ายระดับตำนานของไทยเป็นเทรนเนอร์

      “ฉลามชล”จัดทัพครึ่งแรกโดยเน้นนักเตะสำรองโดยมีกำลังหลักอย่าง เทิดศักดิ์ ใจมั่น ,สุรีย์ สุขะ ,เอกพันธ์ อินทเสน และ อนุชา กิจพงษ์ศรี แบ็กซ้ายตัวใหม่ลงสนาม แต่ใน 45 นาทีแรกยังทำอะไรทีมเยือนไม่ได้เสมอกันอยู่ 0-0

      ครึ่งหลัง ชลบุรี เปลี่ยนนักเตะยกทีมส่ง ชลทิต จันทคาม มาคุมแดนหลัง รวมทั้งนักเตะใหม่อย่าง ไกรสร ปั้นเจริญ ,จีระ เจริญสุข และ ศราวุฒิ จันทพันธ์ ที่กลับมาจากจันทบุรี แต่มาโดนไปก่อนในน.65 จาก เอวัลโด้ ทำให้ขุนพล “บลูชาร์ค”ประเดิมศักราชใหม่ไม่สวยแพ้ไปคาบ้าน 0-1

      อย่างไรก็ตาม วิทยา เลาหกุล ที่ปรึกษาทีมยังพอใจกับรูปเกมที่ออกมาโดยเฉพาะครึ่งแรกซึ่งเป็นนักเตะตัวหลักสามารถต่อเกมและครองบอลได้อย่างยอดเยี่ยม เพียงแต่จบสกอร์ไม่ได้เท่านั้น ขณะที่ ครึ่งหลังผู้เล่นส่วนใหญ่ยังมีปัญหาเรื่องความฟิตหลังจากเพิ่งมาซ้อมได้เพียง 3 วันเท่านั้น

      “สภาพทีมยังดูไม่ค่อยดีเท่าไร เรายังไม่ฟิตพอเมื่อเทียบกับ ฮองอันห์ ซึ่งอุ่นเครื่องมาหลายนัดแล้ว แต่ไม่น่ากังวลอะไรเพราะยังพอมีเวลาก่อนจะถึงฟุตบอลถ้วยก. ในช่วง สิ้นเดือนนี้”

     ทั้งนี้ ชลบุรี วางโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดต่อไปคือการออกไปเยือน สงขลา เอฟซี ทีมจากดิวิชั่น 1 ที่สนามติณสูลานนท์ วันที่ 15 ม.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บังยีเฮได้คะแนนสูงสุดนั่งบอร์ดบริหารฟีฟ่าอีกสมัย
    "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยังคงได้ทำหน้าที่สมาชิกบอร์ดบริหารของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ต่ออีกสมัย หลังได้รับคะแนนเลือกสูงที่สุด 24 คะแนน ขณะที่ ดร.ชอง มง-จุน รักษาตำแหน่งรองประธานฟีฟ่ามานาน โดน เจ้าชายอาลี บิน อัล ฮุสเซน นายกสมาคมฟุตบอลจอร์แดน ซิวตำแหน่งไปครองแทน ในการประชุมใหญ่ของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งชาติเอเซีย(เอเอฟซี) ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม 2554
  • ลือหึ่งกิเลนสนดึงอาทิตย์ สุนทรพิธร่วมทัพ
    ลือหึ่งกิเลนผยองจ้องคว้าตัว "บาส" อาทิตย์ สุนทรพิธ จอมฟรีคิกจากชลบุรี เอฟซี แต่ "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ออกโรงปฏิเสธไม่เป็นความจริง ยอมรับยังรอการเจรจาอีก 2-3 รายที่จะดึงเข้ารังเพื่อเตรียมส่งรายชื่อเตะเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยโควตาแข้งเอเชียวาง เชส เรห์มาน ที่ถือสัญชาติปากีสถานเป็นตัวยืน
  • ความคืบหน้าสนามเหย้าสุดหรูกว่า 200 ล้านของ "บุรีรัมย์ พีอีเอ"
    สโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ หรือ ปราสาทสายฟ้า เร่งทำสนามเหย้าแห่งใหม่ "ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม" ที่จุดคนได้ถึง 24,000 คน คาดเสร็จเดือนเมษายนนี้
  • เชียงรายวุ่นวิ่งหาสนามเหย้าใหม่
    "กว่างซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ยังคงวุ่นกับสนามที่รังเหย้าของตัวเอง แต่คาดว่าสนามที่จะสร้างใหม่ ไทยคมสเตเดี้ยม น่าจะแล้วเสร็จช่วงการแข่งไทยลีกเลกสอง ลาสุดน่าจะช้สนามกีฬากลาง จ.เชียงราย เป็นการชั่วคราวแทนไปก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »