ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลือหึ่งกิเลนสนดึงอาทิตย์ สุนทรพิธร่วมทัพ

ลือหึ่งกิเลนสนดึงอาทิตย์ สุนทรพิธร่วมทัพ

Posted 07/01/2011 by siamsport

 

       ลือหึ่งกิเลนผยองจ้องคว้าตัว "บาส" อาทิตย์ สุนทรพิธ จอมฟรีคิกจากชลบุรี เอฟซี แต่ "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ออกโรงปฏิเสธไม่เป็นความจริง ยอมรับยังรอการเจรจาอีก 2-3 รายที่จะดึงเข้ารังเพื่อเตรียมส่งรายชื่อเตะเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยโควตาแข้งเอเชียวาง เชส เรห์มาน ที่ถือสัญชาติปากีสถานเป็นตัวยืน

 

       ความเคลื่อนไหวสโมสรฟุตบอลในไทยลีก เมื่อวันที่ 6 ม.ค. 54 แชมป์ไทยลีก 2 สมัย "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่เร่งเสริมทัพเป็นการด่วนหลังจากที่มีการซื้อตัวหน้าใหม่อย่าง เชส เรห์มาน, คัพฟ้า บุญมาตุ่น, จักรพันธ์ พรใส, ไพฑูรย์ เทียบมา และ วิษณุศักดิ์ แก้วเรือง เข้ามาร่วมทีมแล้ว ล่าสุดก็เกิดข่าวลือว่าทางสโมสรจะมีการซื้อตัว "เจ้าบาส" อาทิตย์ สุนทรพิธ ปีกซ้ายจอมฟรีคิกของทีมชลบุรี เอฟซี เข้ามาเสริมด้วย ซึ่งเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง "เสี่ยณพ" อรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทีมฉลามชลก็ได้รับคำตอบว่ามีคนสอบถามเข้ามาเช่นกันว่าจริงหรือไม่ ส่วนตัวตนก็ยังไม่ทราบเรื่องนี้และไม่เคยเห็นหนังสือจากทางเมืองทองฯ แต่อย่างใด ซึ่งถ้าเป็นจริงทางทีมสตาฟฟ์ก็คงต้องประชุมกันเครียดเพราะอาทิตย์ถือเป็นกำลังหลักของทีมด้วย

   

"บิ๊กเป้" แก้ทันควันไม่เคยคิดซื้อ

       ทางด้าน "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาปฏิเสธว่า เรื่องซื้อตัวอาทิตย์ สุนทรพิธ ไม่ใช่ความจริงแน่นอน ตนไม่ทราบว่าข่าวลือมาจากไหน เพราะอาทิตย์ถือเป็นกำลังหลักของทีมชลบุรีอยู่แล้ว ถึงจะเสนอราคาซื้อไปสโมสรก็คงจะไม่ปล่อยแน่นอน ฉะนั้นจึงไม่ใช่เป้าหมายของทีมเมืองทองฯ แน่ ส่วนนักเตะรายอื่นเวลานี้ยังอยู่ในระหว่างการเจรจามีประมาณ 2-3 รายที่อยากจะได้ เพราะต้องเร่งสรุปตัวให้เร็ว ก่อนที่จะส่งรายชื่อเพื่อทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีกในวันที่ 12 ม.ค. นี้

   

ใช้เรห์มานเป็นแข้งโควตาเอเชีย

       "บิ๊กเป้" กล่าวถึงการส่งรายชื่อในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จะต้องเล่นนัดแรกของรอบเพลย์ออฟด้วยการเยือน ศรีวิจาย่า ของอินโดนีเซีย ในวันที่ 12 ก.พ. ว่า จะต้องเลือกตัวที่ดีที่สุด เพราะการส่งรายชื่อจะมีผลถึงการเล่นในเอเอฟซี คัพต่อเลยถ้าเราไม่ผ่านเพลย์ออฟ โดยเฉพาะแข้งต่างชาติที่ให้โควตา 3 บวก 1 คือเป็นเอเชียได้ 1 คนที่ลงเล่นได้ และเรามี เชส เรห์มาน ปราการหลังที่ย้ายมาจากแบรดฟอร์ดที่ถือ 2 สัญชาติคือทั้งอังกฤษ และปากีสถาน ตรงนี้เราจะใช้เป็นโควตาเอเชียได้เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ความคืบหน้าสนามเหย้าสุดหรูกว่า 200 ล้านของ "บุรีรัมย์ พีอีเอ"
    สโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ หรือ ปราสาทสายฟ้า เร่งทำสนามเหย้าแห่งใหม่ "ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม" ที่จุดคนได้ถึง 24,000 คน คาดเสร็จเดือนเมษายนนี้
  • เชียงรายวุ่นวิ่งหาสนามเหย้าใหม่
    "กว่างซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ยังคงวุ่นกับสนามที่รังเหย้าของตัวเอง แต่คาดว่าสนามที่จะสร้างใหม่ ไทยคมสเตเดี้ยม น่าจะแล้วเสร็จช่วงการแข่งไทยลีกเลกสอง ลาสุดน่าจะช้สนามกีฬากลาง จ.เชียงราย เป็นการชั่วคราวแทนไปก่อน
  • อาร์มี่เอาจริงเรียกแข้งทหารบกรายงานตัว
    สำหรับแข้งที่รับราชการทหารบกหนาวแน่ สัปดาห์หน้าโดนเรียกเข้ารายงานตัว ไม่มาอาจโดนถอดยศ ขณะที่เกมอุ่นเครื่องกับ "ดาบหักพิฆาต" อุตรดิตถ์ หมอเส็ง พลพรรค "กงจักรพิฆาต" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ไล่ถล่มไปสบายเท้า5-1
  • ราชนาวีส่อเค้าทีมล่มนักเตะย้ายหนี
    ราชนาวีสโมสรยังวุ่นวายไม่เลิก เมื่อแหล่งข่าวออกมาแฉนักเตะไทยพร้อมใจกันทำเรื่องลาออกจากราชการ พร้อมเดินหน้าสู่เส้นทางสายใหม่ รวมทั้งผู้เล่นต่างชาติที่ บ.ระยองไทยพรีเมียร์ลีก ปล่อยตัว ก็ไม่ได้รับการติดต่อจากราชนาวีสโมสร แต่ "ผู้การเรือง" เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว กุนซือใหญ่ของทีม ออกมาเหยียบเบรกตัวโก่ง ขอคุยกับลูกทีมก่อนที่จะตัดสินอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »