ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เรห์มานเตรียมวิวาห์แฟนสาวก่อนบินเสริมทัพกิเลน

เรห์มานเตรียมวิวาห์แฟนสาวก่อนบินเสริมทัพกิเลน

Posted 08/01/2011 by siamsport

 

       เชส เรห์มาน ปราการหลังตัวใหม่ วัย 27 ปี ของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เผยข่าวดี เตรียมควงแฟนสาวชาวอังกฤษ ประตูวิวาห์ วันที่ 9 ม.ค. นี้ ที่โบสถ์แห่ง ในเมืองแมนเชสเตอร์ ก่อนที่จะเดินทางมาพร้อมเจ้าสาว วันที่ 15 ม.ค. เพื่อทำการซ้อมกับทีมเมืองทองฯ ต่อไป

       หลังจากที่ทำการเซ็นสัญญาเข้าเป็นสมาชิกใหม่ของทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยลีก 2 สมัย ยอดปราการหลังวัย 27 ปี เชส เรห์มาน ก็ได้ออกมาเผยถึงข่าวดี เมื่อจะเข้าประตูวิวาห์กับแฟนสาวชาวอังกฤษ ในวันที่ 9 ม.ค. นี้

       โดยอดีตแข้งแบร็ดฟอร์ด ซิตี้ มีกำหนดจูงมือแฟนสาวเข้าวิวาห์ ที่โบสถ์แห่งหนึ่ง ในเมืองแมนเชสเตอร์ ก่อนที่จะเดินทางมาพร้อมเจ้าสาว ในวันที่ 15 ม.ค. เพื่อทำการซ้อมกับทีมเมืองทองฯ ต่อไป

        ทั้งนี้ "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป ของทีม กิเลนผยอง ได้กล่าวฝากคำอวยพรไปให้ เรห์มาน ด้วยว่า ทุกคนที่เมืองทองฯ หวังให้เขามีความสุขกับชีวิตใหม่ ก่อนจะกลับมาทำงานร่วมกันครั้งแรก เขาจะเป็นความหวังของเราทั้งในไทยพรีเมียร์ลีก และบอลถ้วยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สำคัญ เรห์มาน จะเป็นขวัญใจของแฟนบอลเมืองทองฯ คนใหม่อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์มี่ดึงโกสินทร์กลับถิ่นพร้อมยืมวันใหม่เสริม
    "กงจักรพิฆาต" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ดึง โกสินทร์ เหมบุตร ผู้รักษาประตู ที่ราชนาวียืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลที่แล้ว กลับมาร่วมทัพแล้ว พร้อมขอยืม วันใหม่ เศรษฐนันท์ จากโอสถสภาฯ มาเสริมอีกราย
  • ฉลามชลเริ่มไม่สวยโดนฮองอันห์เผาเครื่อง0:1
    ชลบุรี เอฟซี เริ่มต้นปีใหม่ไม่ค่อยศิวิลัยนักเมื่อลงเล่นอุ่นเครื่องเกมแรกในบ้านพ่ายให้กับ ฮองอันห์ยาลาย จากเวียดนาม 0-1 โค้ชเฮง ไม่ซีเรียสชี้เด็กยังฟิตไม่พอ
  • บังยีเฮได้คะแนนสูงสุดนั่งบอร์ดบริหารฟีฟ่าอีกสมัย
    "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยังคงได้ทำหน้าที่สมาชิกบอร์ดบริหารของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ต่ออีกสมัย หลังได้รับคะแนนเลือกสูงที่สุด 24 คะแนน ขณะที่ ดร.ชอง มง-จุน รักษาตำแหน่งรองประธานฟีฟ่ามานาน โดน เจ้าชายอาลี บิน อัล ฮุสเซน นายกสมาคมฟุตบอลจอร์แดน ซิวตำแหน่งไปครองแทน ในการประชุมใหญ่ของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งชาติเอเซีย(เอเอฟซี) ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม 2554
  • ลือหึ่งกิเลนสนดึงอาทิตย์ สุนทรพิธร่วมทัพ
    ลือหึ่งกิเลนผยองจ้องคว้าตัว "บาส" อาทิตย์ สุนทรพิธ จอมฟรีคิกจากชลบุรี เอฟซี แต่ "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ออกโรงปฏิเสธไม่เป็นความจริง ยอมรับยังรอการเจรจาอีก 2-3 รายที่จะดึงเข้ารังเพื่อเตรียมส่งรายชื่อเตะเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยโควตาแข้งเอเชียวาง เชส เรห์มาน ที่ถือสัญชาติปากีสถานเป็นตัวยืน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »