ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์มี่ดึงโกสินทร์กลับถิ่นพร้อมยืมวันใหม่เสริม

อาร์มี่ดึงโกสินทร์กลับถิ่นพร้อมยืมวันใหม่เสริม

Posted 08/01/2011 by siamsport

 

       "กงจักรพิฆาต" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ดึง โกสินทร์ เหมบุตร ผู้รักษาประตู ที่ราชนาวียืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลที่แล้ว กลับมาร่วมทัพแล้ว พร้อมขอยืม วันใหม่ เศรษฐนันท์ จากโอสถสภาฯ มาเสริมอีกราย

       ความเคลื่อนไหวของทีม "กงจักรพิฆาต" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่เอาตัวรอดจนได้เล่นในไทยลีกอีกครั้ง ก็ยังคงเสริมทัพต่อเนื่อง ล่าสุด โค้ชธนเดช ฟูประเสริฐ ได้เผยว่า ทีมยังมีปัญหาในเรื่องของเกมรับ ทำให้ต้องขอยืมตัว วันใหม่ เศรษฐนันท์ มาจากทีมโอสถสภาฯ

       นอกจากนี้ในตำแหน่งผู้รักษาประตูก็ยังไม่แข็งแกร่งเท่าไหร่ เนื่องจากมี โคชิ จุน เพียงคนเดียว ทำให้ต้องเรียก โกสินทร์ เหมบุตร ที่ราชนาวียืมตัวไปกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ซึ่งการได้นักเตะ 2 คนนี้มาร่วมทัพ ทำให้ขุมกำลังของเรามีความสมบูรณ์เพิ่มมากขึ้น

        "โค้ชพงษ์" ยังได้กล่าวอีกว่า จากการฝึกซ้อมในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ผู้เล่นทุกคน ต่างทำผลงานได้น่าพอใจ โดยเฉพาะในแผงเกมรุก ที่ในตอนนี้ มีศักยภาพไม่ด้อยไปกว่าทีมหัวตารางแม้แต่น้อย ทำให้มั่นใจว่า หากฤดูกาลใหม่เปิดฉากขึ้น ทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด จะมีดีพอที่จะติดเป็น 1 ใน 10 ของตารางคะแนนเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชลเริ่มไม่สวยโดนฮองอันห์เผาเครื่อง0:1
    ชลบุรี เอฟซี เริ่มต้นปีใหม่ไม่ค่อยศิวิลัยนักเมื่อลงเล่นอุ่นเครื่องเกมแรกในบ้านพ่ายให้กับ ฮองอันห์ยาลาย จากเวียดนาม 0-1 โค้ชเฮง ไม่ซีเรียสชี้เด็กยังฟิตไม่พอ
  • บังยีเฮได้คะแนนสูงสุดนั่งบอร์ดบริหารฟีฟ่าอีกสมัย
    "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยังคงได้ทำหน้าที่สมาชิกบอร์ดบริหารของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ต่ออีกสมัย หลังได้รับคะแนนเลือกสูงที่สุด 24 คะแนน ขณะที่ ดร.ชอง มง-จุน รักษาตำแหน่งรองประธานฟีฟ่ามานาน โดน เจ้าชายอาลี บิน อัล ฮุสเซน นายกสมาคมฟุตบอลจอร์แดน ซิวตำแหน่งไปครองแทน ในการประชุมใหญ่ของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งชาติเอเซีย(เอเอฟซี) ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม 2554
  • ลือหึ่งกิเลนสนดึงอาทิตย์ สุนทรพิธร่วมทัพ
    ลือหึ่งกิเลนผยองจ้องคว้าตัว "บาส" อาทิตย์ สุนทรพิธ จอมฟรีคิกจากชลบุรี เอฟซี แต่ "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ออกโรงปฏิเสธไม่เป็นความจริง ยอมรับยังรอการเจรจาอีก 2-3 รายที่จะดึงเข้ารังเพื่อเตรียมส่งรายชื่อเตะเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยโควตาแข้งเอเชียวาง เชส เรห์มาน ที่ถือสัญชาติปากีสถานเป็นตัวยืน
  • ความคืบหน้าสนามเหย้าสุดหรูกว่า 200 ล้านของ "บุรีรัมย์ พีอีเอ"
    สโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ หรือ ปราสาทสายฟ้า เร่งทำสนามเหย้าแห่งใหม่ "ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม" ที่จุดคนได้ถึง 24,000 คน คาดเสร็จเดือนเมษายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »