ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทโรฯเซ็นแบรนดอนเสริมคมพร้อมยืมไพฑูรย์เข้าก๊วน

เทโรฯเซ็นแบรนดอนเสริมคมพร้อมยืมไพฑูรย์เข้าก๊วน

Posted 08/01/2011 by siamsport

 

      "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน จับ คริส แบรนดอน กองหน้าชาวอังกฤษ ที่ผ่านประสบการณ์การเล่นในลีกลูกหนังเมืองผู้ดี มาอย่างโชกโชน จาก แบร็ดฟอร์ด ซิตี้ ทีมในลีก ทู เซ็นสัญญาเข้าก๊วนแล้ว พร้อมยืมตัว ไพฑูรย์ นนทะดี จากเมืองทองฯ ยูไนเต็ด

       "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน เปิดตัวแข้งใหม่อีกรายแล้ว หลังจากที่ทดสอบฝีเท้าอยู่นาน ในที่สุดก็ทำการเซ็น คริส แบรนดอน กองหน้าวัย 34 ปีชาวอังกฤษ โดยมีค่าเหนื่อยมากกว่าแสนบาทต่อเดือน

       สำหรับ แบรนดอน ผ่านการเล่นในลีกของอังกฤษมาอย่างโชกโชน ซัลโวประตูไปกว่า 300 ประตู ผ่านการเล่นกับสโมสรทอร์คีย์ ยูไนเต็ด, เชสเตอร์ฟิลด์, ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์, แบล็คพูล และสโมสรล่าสุดคือ แบร็ดฟอร์ด ซิตี้ ในลีก ทูของประเทศอังกฤษ

        โดย "เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีมเผยว่า การได้ คริส แบรนดอน มาร่วมทีม จะทำให้ทีมแข็งแกร่งมากขึ้น เพราะประสบการณ์ของเขา ที่ผ่านการเล่นในลีกอังกฤษมา 10 กว่าปี จะช่วยทีมได้อย่างมาก ซึ่งนอกจาก แบรนดอนแล้ว เรายังได้ยืมตัว ไพฑูรย์ นนทะดี มาจากเมืองทองฯ ยูไนเต็ดอีกรายด้วย เนื่องจากเป็นผู้เล่นเท้าซ้ายธรรมชาติ ที่ทีมเรายังขาดอยู่ ก็น่าจะมาช่วยเติมเกมรุกให้มีความหลากหลายมากขึ้น

        "เป้าหมายในปีนี้เทโรฯ เราจะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ให้ได้อีกครั้ง ซึ่งจากการเสริมทัพเข้ามา เป็นที่น่าพอใจอย่างมาก และเชื่อว่าทีมจะมีลุ้นแชมป์เหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรห์มานเตรียมวิวาห์แฟนสาวก่อนบินเสริมทัพกิเลน
    เชส เรห์มาน ปราการหลังตัวใหม่ วัย 27 ปี ของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เผยข่าวดี เตรียมควงแฟนสาวชาวอังกฤษ ประตูวิวาห์ วันที่ 9 ม.ค. นี้ ที่โบสถ์แห่ง ในเมืองแมนเชสเตอร์ ก่อนที่จะเดินทางมาพร้อมเจ้าสาว วันที่ 15 ม.ค. เพื่อทำการซ้อมกับทีมเมืองทองฯ ต่อไป
  • อาร์มี่ดึงโกสินทร์กลับถิ่นพร้อมยืมวันใหม่เสริม
    "กงจักรพิฆาต" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ดึง โกสินทร์ เหมบุตร ผู้รักษาประตู ที่ราชนาวียืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลที่แล้ว กลับมาร่วมทัพแล้ว พร้อมขอยืม วันใหม่ เศรษฐนันท์ จากโอสถสภาฯ มาเสริมอีกราย
  • ฉลามชลเริ่มไม่สวยโดนฮองอันห์เผาเครื่อง0:1
    ชลบุรี เอฟซี เริ่มต้นปีใหม่ไม่ค่อยศิวิลัยนักเมื่อลงเล่นอุ่นเครื่องเกมแรกในบ้านพ่ายให้กับ ฮองอันห์ยาลาย จากเวียดนาม 0-1 โค้ชเฮง ไม่ซีเรียสชี้เด็กยังฟิตไม่พอ
  • บังยีเฮได้คะแนนสูงสุดนั่งบอร์ดบริหารฟีฟ่าอีกสมัย
    "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยังคงได้ทำหน้าที่สมาชิกบอร์ดบริหารของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ต่ออีกสมัย หลังได้รับคะแนนเลือกสูงที่สุด 24 คะแนน ขณะที่ ดร.ชอง มง-จุน รักษาตำแหน่งรองประธานฟีฟ่ามานาน โดน เจ้าชายอาลี บิน อัล ฮุสเซน นายกสมาคมฟุตบอลจอร์แดน ซิวตำแหน่งไปครองแทน ในการประชุมใหญ่ของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งชาติเอเซีย(เอเอฟซี) ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม 2554

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »