ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ถึงไทยแล้ว..'ยามะพี'ศิลปินแดนปลาดิบ สาวกเจป๊อปแห่รับ

ถึงไทยแล้ว..'ยามะพี'ศิลปินแดนปลาดิบ สาวกเจป๊อปแห่รับ

Posted 09/01/2011 by ไทยรัฐ

สาวกเจป๊อปแห่ต้อนรับ 'ยามะพี' ศิลปินแดนปลาดิบแน่นสุวรรณภูมิ เตรียมแถลงข่าวคอนเสิร์ต 'Tomohisa Yamashita Asia Tour 2011 in Bangkok Super Good Super Bad' 10 ม.ค.

ยามาชิตะ โทโมฮิสะ หรือ ยามะพี ศิลปินชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น เดินทางถึงไทยแล้ว ด้วยเที่ยวบิน JL 033 เมื่อเวลา 05.50 น. วันที่ 9 ม.ค. โดยมีแฟนคลับแห่ไปรอต้อนรับอย่างอบอุ่น ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ซึ่งในวันรุ่งขึ้น (10 ม.ค.) ยามะพีจะขึ้นแถลงข่าวคอนเสิร์ต Tomohisa Yamashita Asia Tour 2011 in Bangkok Super Good Super Bad เวลา 17.30 น. ณ ลานพาร์คพารากอน พร้อมเปิดขายบัตรอย่างเป็นทางการที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ในวันเดียวกันนี้อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'จ๋า' ฉาวอีก!ฉกแฟน 'ครีม' โต้เม้าท์ตบกันกลางกองแย่งผู้ชาย
    เพิ่งจะมีข่าว "มือที่สาม" ทำให้ความรักของ กฤษณ์-มาช่า พังไปหยกๆ ล่าสุดนี่มีคนเห็นวีเจสาวสวย จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี แอบฉก "โต้ง" แฟนหนุ่มของ ครีม-เปรมสินี ไปนั่งทานข้าว กัน จี๋จ๋าจนถูกแชะภาพไว้ได้เป็นหลักฐานอีกแล้ว เจอ จ๋า ในงานแถลงข่าวรายการ "เกมเนรมิต" เลยคว้าตัวมาเคลียร์สักหน่อย "กับโต้งเป็นเพื่อนค่ะ" มีไปกินข้าวกันมั้ย? "กินค่ะ โต้งเป็นเพื่อนกับกฤษณ์อีกทีนึง อืมจะได้มีข่าวให้ ครบทั้งกลุ่มเลย (ยิ...
  • รัก 'มาช่า' คว้าฝรั่ง หมอทำนาย!
    มาช่า วัฒนพานิช "หัวใจล้า" เพราะ "ความรัก" ผ่านร้อน ผ่านหนาวมาหลายฝน แต่เรื่องที่ทำให้ มาช่า เซถลามีเพียงเรื่องเดียว นั่นคือ "ความรัก" ที่เธอมักต้องชีช้ำระกำทรวง หัวใจร้าว เพราะ "คนรัก" ฝากรอยแผลไว้ อยู่ตลอดเวลา รักเองช้ำเอง มาช่า รู้ใจตัวเองว่าเมื่อใดมีรักมักมีทุกข์รัก ครั้งล่าสุด ไม่ใช่แค่ถลา แต่ มาช่า ถึงกับ หน้าคะมำ ล้มคว่ำ!! ลื่นปรื๊ดสไลเดอร์อย่างไม่เป็นท่า เมื่อต้องเลิกรากับ "แฟนสุดที่รัก" อ...
  • "หยาด"รอคุณแม่ ได้ตัดสินใจสักทีว่าจะอยู่หรือไปจาก "บ้านเกิด"
    ได้ตัดสินใจสักทีว่าจะอยู่หรือไปจาก "บ้านเกิด" สําหรับนางเอกตาคม "หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล" ที่พักหลังเล่นละครช่อง 3 กระแสเงียบมากงานนี้ she เลยเกิดอาการลังเลว่าจะ "ย้ายรัง" ไปอยู่วิกหลายสีหรือเป็นอิสระดีก็ไม่ว่า "คําตอบ" จะคืออะไร สาวหยาดได้เปรยไว้แล้วว่า "รักช่อง 3" แต่(ทุก)การตัดสินใจอยู่ที่ "คุณแม่" ค่ะ
  • “ณเดชน์” ยันโสดสนิท ปัดมีสาวตุ๊กตาหน้ารถ
    พระเอกพันธุ์ข้าวเหนียว “แบร์รี่-ณเดชน์ คูกิมิยะ” เป็นดาวรุ่งมาแรงที่กำลังเนื้อหอมสุดๆ ไม่ว่าสาวแท้สาวเทียมก็ชื่นชอบกัน ฉะนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะถูกจับตามองว่า สาวคนไหนจะเข้ามาเป็นเจ้าของหัวใจของหนุ่มฮอตคนนี้ ยิ่งมีข่าวเม้าท์ว่า “ณเดชน์” มีตุ๊กตาหน้ารถเป็นของตัวเองเรียบร้อย ยิ่งทำให้คนอยากรู้กันใหญ่ว่า สาวคนนั้นเป็นใครกันหนอ“ผมไม่มีนะ มีผู้หญิงนั่งหน้ารถ คงไม่มีมั้งครับ เพราะเวลาไปทำงานผมก็ไปกับผ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »