ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชัยนาทเปิดตัวอลังการ เสี่ยแฮ้งค์ขอแชมป์ดิวิชั่น1

ชัยนาทเปิดตัวอลังการ เสี่ยแฮ้งค์ขอแชมป์ดิวิชั่น1

Posted 11/01/2011 by thaileagueonline

 

เปิดตัวนักเตะอย่างยิ่งใหญ่สำหรับชัยนาท เอฟซี ทีมเงินถังของฟุตบอลดิวิชั่น 1 ที่คว้าดาวเตะเกรดเอมาร่วมทีมอย่างคับคั่ง เสี่ยแฮ๊งค์ อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรนกใหญ่พิฆาตลั่นขอแชมป์ดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2011 ทางด้านดารานางแบบแห่ร่วมงานเพียบ


สโมสรชัยนาท เอฟซี ทีมน้องใหม่ดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2011 ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวนักฟุตบอล กับคอนเซ็ปต์ที่ว่า "ก้าวต่อไป ไทยพรีเมียร์ลีก" เมื่อวันจันทร์ที่ 10 ม.ค. 2554 เวลา 13.00 น. ณ ห้องจตุรทิศ 3 โรงแรมเรดิสัน นำโดยคณะผู้บริหาร ได้แก่ นายจำลอง โพธิ์สุข ผู้ว่าราชการ จ.ชัยนาท,นายอนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรชัยนาท เอฟซี และ อนุสรณ์ นาคาศัย ผู้จัดการทีมชัยนาท เอฟซี

นายจำลอง โพธิ์สุข ผู้ว่าราชการ จ.ชัยนาท ที่ได้เริ่มกล่าวในงานแถลงข่าวนี้ว่า จังหวัดชัยนาทได้มีการพัฒนากีฬาต่างๆภายในจังหวัดและก็ได้รับการตอบรับที่ดี และมาได้รับกระแสตอบรับสูงสุดตั้งแต่สโมสรชัยนาท เอฟซี ได้ก่อตั้งขึ้นมา ซึ่งในฐานะตัวแทนของของจังหวัดยินดีที่จะสนับสนุนในเรื่องของงบประมาณเพื่อผลักดันสโมสรให้ก้าวไปสู่ความสำเร็จ

เสี่ยแฮ้งค์ลั่นขอแชมป์ดิวิชั่น 1

ต่อมา "เสี่ยแฮ้งค์" นายอนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรชัยนาท เอฟซี พูดถึงเป้าหมายว่า นักเตะดาวดังทั้งหลายที่เข้าสู่ชัยนาท เอฟซี ก็เพื่อไปสู่เป้าหมายในการคว้าแชมป์ดิวิชั่น 1 ให้ได้ เพราะการแถลงข่าวครั้งนี้ก็ชัดเจนอยู่แล้วกับคำที่ว่า "ก้าวต่อไป ไทยพรีเมียร์ลีก" แม้ว่าจะมีคู่แข่งที่น่ากลัวหลายทีมก็ตาม ซึ่งอยากจะให้สมาคมฟุตบอลฯช่วยสนับสนุนฟุตบอลดิวิชั่น 1 มากขึ้นให้สมกับที่หลายๆทีมมุ่งมั่นเตรียมทีมกันมาเป็นอย่างดี

สำหรับตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติไทยนั้นยังไม่พูดถึงในตอนนี้ ขึ้นอยู่กับการพูดคุยกับทางสมาคมฟุตบอลฯอีกครั้งหนึ่ง "เสี่ยแฮ้งค์" ปิดท้าย

ทางด้าน นายอนุสรณ์ นาคาศัย ผู้จัดการทีมชัยนาท เอฟซี สาเหตุที่จัดงานแถลงข่าวให้ยิ่งใหญ่และคึกคักแบบนี้เป็นเพราะว่าอยากให้แฟนบอลหันมาสนใจฟุตบอลดิวิชั่น 1 กันมากขึ้น เพราะปีที่ผ่านมาไทยพรีเมียร์ลีกและดิวิชั่น 2 ได้รับการตอบรับจากแฟนบอลเป็นอย่างมาก และแน่นอนว่าชัยนาท เอฟซี จะเป็นอีกสโมสรหนึ่งที่จะช่วยให้ฟุตบอลดิวิชั่น 1 ฤดูกาล 2011 เป็นที่น่าสนใจขึ้นมา ส่วนเป้าหมายคือต้องพาทีมขึ้นชั้นไปสู่ลีกสูงสุดในปี 2012

ในส่วนเฮดโค้ชอย่าง อิสสระ ศรีทะโร รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ชัยนาท เอฟซี ที่นักเตะระดับเกรดเอให้มาสู่ทีมจำนวนมาก ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณผู้บริหารที่ให้การสนับสนุบทีมให้ก้าวไปสู่แถวหน้าของประเทศไทย

พร้อมกันนี้ "เสี่ยอึ่ง" วันชัย ฮุ้นสกุล ผู้ช่วยผู้จัดการทีมชัยนาท เอฟซี เผยว่า แม้ว่าชัยนาทจะซื้อนักเตะมาเกือบ 20 คนแล้ว แต่ยังไม่หยุดเพียงแค่นี้อย่างแน่นอน เพราะจะมีบิ๊กเนมเข้ามาสู่ทีมอีก

นักเตะควงดาราสร้างสีสันเพียบ

ช่วงเวลาที่เปิดตัวนักฟุตบอลสโมสรชัยนาท เอฟซี ทั้งนักเตะเก่าและนักเตะใหม่ได้มีดารานางแบบชื่อดังประกบขึ้นเวทีสร้างสีสันกันมากมาย เช่น "หนูสิ" สิริรัตน์ เรืองศรี มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2010, "บอลลูน" พินทุ์สุดา, "ออย" ศรุตา, "โอ๋" รุ่งระวี, "แอร์" ภุมวารี และ "เนย" โชติกา โดยที่สร้างความฮือฮามากที่สุดก็คือ "ตั้ม" ณรงค์ชัย วชิรบาล ที่ควงคู่กับ "หนูสิ" สิริรัตน์ เรืองศรี เดินขึ้นมาโชว์ตัวบนเวที

ดาวดังแห่ร่วมก๊วน

สำหรับนักเตะใหม่ที่คว้าตัวเข้ามาเพื่อพาทีม "นกใหญ่พิฆาต" ไปสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ คือ มานะ นพเนตร, ศราวุธ เขียวแพร, สุรเชษฐ์ งามทิพย์, ณรงค์ชัย วชิรบาล, พิทักษ์ น้อยขวาง, สุทธินันท์ นนที, ภูวดล สุวรรณชาติ, คึกฤทธิ์ สิทธิฤทธิ์, ธนากร ขำโขมะ, บรรลือศักดิ์ ยอดยิ่งยง, อานนท์ นานอก, สุรเดช เสาไธสง, ปริญญา อู่ตะเภา, ภานุพงศ์ พิจิตรธรรม, เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้, รัชพล นาวันโน, สมลักษณ์ รัศมี และ บรรเทิง พูลสวัสดิ์

ณรงค์ชัยไม่กดดันแม้เป็นตัวความหวัง

"ตั้ม" ณรงค์ชัย วชิรบาล ที่ย้ายมาจากเมืองทอง ยูไนเต็ด ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นหัวใจสำคัญพาชัยนาท เอฟซี เลื่อนชั้นไปเล่นไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ได้เผยความรู้สึกกับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า ต้องขอขอบคุณ "เสี่ยแฮ๊งค์" อนุชา นาคาสัย ประธานสโมสรชัยนาท เอฟซี ที่ให้โอกาสผม การย้ายทีมครั้งนี้เป็นความท้าทายอย่างยิ่ง และมั่นใจว่าจะช่วยทีมไปขึ้นไปเล่นไทยพรีเมียร์ลีกในปีหน้าให้ได้ ซึ่งผมเองไม่ได้รู้สึกกดดันแต่อย่างใดที่เป็นตัวความหวังของทีม เพราะฟุตบอลเล่นกันเป็นทีมและทุกๆคนต้องช่วยกันเล่นเพื่อเป้าหมายอยู่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »