ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วัดสุทธิฯบุกดับชงโค1-0,อสช.ศรีฯเฮ4-0บอล18 ปี ก

วัดสุทธิฯบุกดับชงโค1-0,อสช.ศรีฯเฮ4-0บอล18 ปี ก

Posted 15/01/2011 by siamsport

 

       วัดสุทธิวรารามโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมบุกเฉือนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัยหวุดหวิด 1-0 ช่วยให้ทีมแซงเข้าป้ายเป็นอันดับ 2 กลุ่มเอ ผ่านเข้ารอบตัดเชือกได้สำเร็จ ขณะที่ อสช.ธนบุรี ทุบเอาชนะสวนกุหลาบฯ นนทบุรี 4-0, พ.ราชดำเนิน ชนะ เทพศิรินทร์ 1-0, บรรหารแจ่มใส 1 แบ่งแต้มกับ สารวิทยา 0-0, อสช.ศรีราชา ชนะ รวน.บางแก้ว 2-1 แซงเป็นแชมป์กลุ่มบี นัดสุดท้ายรอบแรกศึกฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา 18 ปี ก เมื่อวันศุกร์ที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา


  อสช.ธนบุรี 4 - 0 สวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี

 
       เริ่มคู่แรกในสายเอ ระหว่าง อสช.ธนบุรี จ่าฝูงของกลุ่มและเข้ารอบรองชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รับการมาเยือนของสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี รองบ๊วยที่ต้องการสามแต้มเพื่อลุ้นหนีการตกชั้น โดยเกมนี้ "เจ้าสัวน้อย" ใช้สนามเลียบคลองทวีวัฒนา เป็นรังเหย้าชั่วคราว

       ครึ่งแรกเจ้าบ้านซึ่งไม่มีความกดดันในการเรื่องของผลแข่งขันลงเล่นอย่างสบายใจ แต่ยังเป็นฝ่ายครองเกมได้ดีกว่าทีมเยือนพอสมควรและมีโอกาสลุ้นประตูหลายครั้ง จนกระทั่งนาที 26 อสช.ธนบุรีมาได้ประตูแรกของเกมจากการสังหารของ เทวเดช อุ่นทอง ส่งให้ "เจ้าสัวน้อย" นำก่อน 1-0

        หลังจากได้ประตู อสช.ธนบุรียังเป็นฝ่ายทำเกมได้ไหลลื่นกว่าและมาได้ประตูหนีห่างอีกครั้งในนาทีที่ 34 จากผลงานการสังหารของกองหน้าตัวเก่งอย่าง อนุศักดิ์ เหล่าแสงไทย ให้เจ้าถิ่นนำเป็น 2-0 ในครึ่งเวลาแรก

        ครึ่งหลังแม้ว่า สวนกุหลาบฯ นนทบุรี จะพยายามเปิดเกมรุกเข้าใส่แต่ว่าไม่สามารถฝ่าเกมรับอันเหนียวแน่นและทีมเวิร์กที่ดีกว่าของอสช.ธนบุรีเข้าไปทำประตูได้ หนำซ้ำนาที 53 ต้องมาเสียอีกหนึ่งประตูเมื่อ เสกสิทธิ์ ศรีใส จัดการซัดตุงตาข่ายให้ "เจ้าสัวน้อย" นำขาดเป็น 3-0

        เท่านั้นไม่พอในช่วงท้ายเกมเจ้าบ้านมาได้ประตูตอกย้ำอีกครั้งจากการซัลโวของ อรรถพล อุทการ ในนาทีนาทีที่ 73 ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูกันเพิ่มได้ ทำให้หมดเวลาการแข่งขันอสช.ธนบุรีเปิดบ้านถล่มสวนกุหลาบฯ นนทบุรีไป 4-0 เก็บเพิ่มเป็น 21 คะแนนผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศในฐานะแชมป์กลุ่มเอ พบกับ ราชวินิตบางแก้ว ต่อไป


  กท.คริสเตียน 0 - 1 วัดสุทธิวราราม

      คู่ที่สองที่สนามพระราม 9 กท.คริสเตียน ทีมอันดับ 2 ของสาย ที่มีอยู่ 15 คะแนนเปิดบ้านรับการมาเยือนของวัดสุทธิวราราม ทีมอันดับสามซึ่งมีอยู่ 14 แต้มจากการลงเล่น 9 นัด ซึ่งเกมคู่นี้หากทีมใดชนะจะคว้าสิทธิ์เข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับแชมป์ของสายบีทันที

      ครึ่งเวลาแรกเป็นเจ้าถิ่นซึ่งได้เปรียบเพียงแค่เสมอจะผ่านเข้ารอบเป็นฝ่ายครองเกมได้ดีกว่าเล็กน้อยและมีโอกาสลุ้นประตูหลายครั้งแต่ยังหาโอกาสส่งบอลกระทบตาข่ายไม่ได้ ขณะที่วัดสุทธิวรารามเองแม้ว่าจะเล่นเป็นทีมเยือนแต่ว่าไม่เกรงกลัวศักดิ์ศรีเจ้าถิ่นเมื่อทุกคนต่างช่วยกันเล่นอย่างมีระเบียบวินัยพร้อมทั้งหาโอกาสลุ้นประตูให้ได้หวาดเสียวกันเป็นระยะ แต่อย่างไรก็ดีไม่มีทีมใดทำประตูได้ ทำให้จบครึ่งแรกด้วยการยังเสมอกันอยู่ 0-0

       ครึ่งหลังทั้งสองทีมยังเล่นได้อย่างสูสีมีโอกาสลุ้นประตูบ่อยครั้งทำให้แฟนบอลที่เข้าให้กำลังใจแทบนั่งไม่ติด กระทั่งเกมดำเนินมาถึงนาที 79 แฟนบอลเจ้าถิ่นต้องเงียบกริบทั้งสนามเมื่อ สรรเสริญ พูลสวัสดิ์ จัดการสังหารประตูให้วัดสุทธิวรารามพลิกขึ้นนำก่อน 1-0

       หลังจากเสียประตู "ชงโคสีม่วง" เปิดฉากบุกแหลกหวังทวงประตูคืนให้ได้แต่ว่าไม่สามารถเจาะเกมรับของทีมเยือนได้ทำให้หมดเวลาการแข่งขัน วัดสุทธิวราราม บุกมาเอาชนะกท.คริสเตียนหวุดหวิด 1-0 แซงขึ้นไปรั้งอันดับสองของกลุ่มอย่างสะใจพร้อมกับผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับแชมป์จากสายบี


  บรรหารแจ่มใส (1) 0 - 0 สารวิทยา

      คู่สามในสายเอ เป็นการลงสนามนัดสุดท้ายในถ้วย ก ของบรรหารแจ่มใส 1 ในปีนี้ เนื่องจากพวกเข้าตกชั้นเรียบร้อยแล้วจากการเก็บได้เพียง 5 คะแนนจาก 9 นัด พบกับ สารวิทยาที่ฟอร์มแผ่วลงไปในช่วงหลังจนอันดับร่วงลงมาอยู่ที่ 4 ของตารางคะแนนโดยเกมนี้ทีมเยือน สารวิทยา ต้องการเพียงแต้มเดียวเท่านั้นจะรอดตกชั้นได้สิทธิ์เล่นถ้วย ก ต่อไปในปี 2554

       ครึ่งแรกแม้ว่าทั้งสองทีมจะเล่นกันแบบสบายๆ แต่ว่ายังมีโอกาสลุ้นประตูให้แฟนบอลได้หวาดเสียวกันเป็นระยะ แต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เฉียบคมพอ ทำให้หมดเวลาการแข่งขันในครึ่งแรกด้วยการที่ยังเสมอกันอยู่ 0-0 ครึ่งหลังทั้งสองทีมยังไม่สามารถทำประตูกันเพิ่มได้

      ทำให้หมดเวลาการแข่งขันเสมอกันไป บรรหารแจ่มใส 1 เปิดบ้านเสมอกับ สารวิทยา 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งคะแนน โดยสารวิทยาเก็บเพิ่ม 13 แต้มรอดตกชั้นแน่นอนแล้วไม่ว่า สวนกุหลาบฯ นนทบุรี จะมีผลการแข่งขันในรูปแบบใดก็ตาม


  พ.ราชดำเนิน ธนบุรี 1 - 0 เทพศิรินทร์

      ที่สนามศูนย์กีฬา พ.ราชดำเนิน เป็นคู่แรกในสายบี นัดสุดท้าย รอบแรก ระหว่าง พณิชยการราชดำเนิน ธนบุรี รองบ๊วยของตารางคะแนนที่มีอยู่ 11 แต้ม รับการมาเยือนของเทพศิรินทร์ ทีมอันดับ 4 ซึ่งมีแต้มเท่ากัน หากเกมนี้ทีมใดชนะจะรอดพ้นการตกชั้นแน่นอน

       นัดนี้เป็นนัดชี้ชะตาของทั้งสองทีมว่าจะได้เล่นในถ้วย ก ต่อไปอีกปีหรือไม่ ดังนั้นต่างขนผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามพร้อมทั้งความมุ่งมั่นอย่างเต็มเปี่ยม โดยเทพศิรินทร์ ยังได้เปรียบด้วยการมีผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่าหากยันเสมอได้จะรอดตกชั้นจึงเน้นการเล่นแบบรัดกุมไม่ผลีผลามเปิดเกมรุกเข้าแลกกับเจ้าถิ่น และแม้ว่าเจ้าบ้านจะมีโอกาสลุ้นประตูหลายครั้งแต่ว่ายังขาดความเฉียบคม ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

       ครึ่งหลังยังเป็นเจ้าถิ่นที่ครองเกมรุกได้มากกว่าเล็กน้อยและมีโอกาสได้ประตูหลายหนแต่ยังขาดความเฉียบคม กระทั่งเกมดำเนินมาถึงนาที 59 แฟนบอลเจ้าบ้านได้เฮกันลั่นสนามเมื่อ ณัฐพงษ์ ป้องกัน กลายเป็นฮีโร่กดประตูให้พ.ราชดำเนิน ธนบุรี ออกนำก่อน 1-0

       หลังจากเสียประตูทีมเยือนหันมาเปิดเกมรุกเข้าใส่อย่างหนักขณะที่เจ้าบ้านเองมีตอบโต้หวาดเสียวหลายครั้ง แต่สุดท้ายไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มได้จบเกม พ.ราชดำเนินฯ เฉือนเอาชนะ 1-0 เขี่ยเทพศิรินทร์ตกชั้นไปเล่นถ้วย ข ในฤดูกาลหน้าแทน


  สวนกุหลาบวิทยาลัย 2 - 1 ปทุมคงคา

      ที่สนามวีอาร์ สปอร์ต คลับ เป็นเกมระหว่าง สวนกุหลาบวิทยาลัย ทีมอันดับ 3 ซึ่งหมดลุ้นเข้ารอบรองฯ แน่นอนแล้ว ลงสนามพบกับปทุมคงคา บ๊วยของตารางที่ตกชั้นไปเล่นถ้วย ข แล้วเช่นเดียวกัน เกมนัดนี้เป็นเจ้าบ้านที่เล่นได้ดีกว่าและมาได้ประตูขึ้นนำก่อนในนาที 25 จากการสังหารของ อรรถพล กันหนู กองหน้าตัวเก่งของทีม
 
       แม้ว่า ปทุมคงคาจะพยายามเปิดเกมสู้แต่ยังไม่สามารถผ่านแนวรับของเจ้าถิ่นได้ต้องรอกระทั่งนาที 39 นาวิน ประไพศิลป์ จึงมาซัดให้ทีมเยือนไล่ตามตีเสมอ "ฟ้า-ชมพู" เป็น 1-1 ในครึ่งเวลาแรก

      ครึ่งหลังเกมโดยส่วนใหญ่ยังเป็นเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่าและมีโอกาสลุ้นประตูอีกหลายครั้งแต่ยังไม่เฉียบคมพอต้องรอถึงนาที 68 จึงมาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากผลงานของ พลลภ ฆ้องจังหรีด ให้สวนกุหลาบฯ นำเป็น 2-1 ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้จบเกม สวนกุหลาบวิทยาลัยบดเอาชนะปทุมคงคา ไปสนุก 2-1 เก็บ 3 คะแนนส่งท้ายได้สำเร็จ


  อสช.ศรีราชา 2 - 1  ราชวินิตบางแก้ว

       คู่สุดท้ายในสายบี ลงเล่นที่สนามสิรินธร จ.ชลบุรี ระหว่าง อสช.ศรีราชา พบกับ ราชวินิตบางแก้ว โดยทั้งสองทีมได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่อย่างไรก็ดีทั้งสองทีมต้องการชัยชนะเพื่อเข้ารอบในฐานะแชมป์ของสาย เกมครึ่งแรกทั้งสองทีมต่างพยายามเล่นเกมรุกเข้าใส่กันตลอดทำให้มีจังหวาดเสียวน่าได้ประตูให้แฟนบอลที่เข้ามาชมเกมอย่างหนาตาได้ลุ้นกันเป็นระยะ แต่ว่ายังไม่มีทีมใดทำประตูได้ทำให้จบครึ่งแรกด้วยการเสมอกันอยู่ 0-0

       ครึ่งหลังเป็นเจ้าบ้านที่ได้ประตูออกนำก่อนในนาที 58 จากผลงานของ จตุพล ศรีรักษาดี "ฉลามชลจูเนียร์ส" นำ 1-0 ก่อนจะเป็น จาตุรงค์ วงศ์ใจดำ ที่ยิงให้รวน.บางแก้ว ไล่ตามตีเสมอสำเร็จเป็น 1-1 ในนาที 65 เกมทั้งสองทีมยังสูสีคู่คี่มีโอกาสลุ้นด้วยกันทั้งสองฝ่าย

       แต่แล้วในนาที 72 ราชวินิตบางแก้วต้องเซ็งกันสุดฤทธิ์เมื่อ ชนินทร์ ประเสริฐ สกัดบอลพลาดเข้าประตูตัวเองให้อสช.ศรีราชาบดเอาชนะไป 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 21 คะแนนเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม เข้าไปพบกับวัดสุทธิวราราม ขณะที่ รวน.บางแก้ว ต้องเจอศึกหนักกับ อสช.ธนบุรี ในรอบรองชนะเลิศ

       สำหรับโปรแกรมรอบรองชนะเลิศฟุตบอลนักเรียน กรมพลศึกษา ปี 2553 รุ่น 18 ปี ก ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี อัสสัมชัญธนบุรี (ที่ 1สายเอ) พบ ราชวินิตบางแก้ว (ที่ 2 สายบี) และอัสสัมชัญศรีราชา (ที่ 1 สายบี) พบ วัดสุทธิวราราม (ที่ 2 สายเอ) ใช้ระบบแข่งขัน 2 นัดในวันที่ 8 และ 11 ก.พ.นี้ โดยทุกคู่ลงเล่นที่สนามเทพหัสดิน ซึ่งเป็นสนามกลาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็กซ์โปคึกคัก คลอดคิวเตะไทยลีก ด.1 ไม่เสร็จ
    การประชุมสัมมาความพร้อมการจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพซีซั่น 2011 ได้ฤกษ์คลอดโปรแกรมไทยลีก กิเลน รับขวัญ อาร์มี่ฯ, ฉลามชล, ปราสาทสายฟ้า งานหนัก ส่วน 3 ทีมน้องใหม่โชคดีได้เล่นในบบ้านทั้งหมด แต่โปรแกรมดิวิชั่น 1 ยังไม่ลงตัวเรื่องสนามรอประกาศในสัปดาห์หน้า
  • มุ้ย ยิ้มเข้าขา อานนท์ แต่ยอมรับอยากเล่นหน้าเป้ามากกว่า
    “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยเข้าขากับ อานนท์ สังสระน้อย ศูนย์หน้าตัวใหม่เป็นอย่างดี แต่ยอมรับอยากเล่นระบบหน้าตัวเป้ามากกว่า เนื่องจากเป็นแผนที่พาทีมประสบความสำเร็จใน 2 ปีหลัง
  • เซอร์ไพรส์! "กัตตูโซ่" โผล่ไทยเซ็นเล่นจุฬาฯ1ซีซั่น
    อิศวะ สิงห์ทอง อดีตมิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติไทย ตัดสินใจย้ายจาก ด่องทับ สโมสรดังแห่งวีลีก เวียดนาม หลังจากหมดสัญญากับต้นสังกัดเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ "เสือสามย่าน" จุฬาฯยูไนเต็ด
  • "คาโตะ"ถึงไทย เล็งประตูเจลีกเฝ้าเสาฉลามชล
    ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี เสริมความแข็งแกร่งแนวรับของทีม ด้วยการดึง โยชิโอ คาโตะ โค้ชผู้รักษาประตูชาวญี่ปุ่น มาเสริมเป็นรายล่าสุด เพื่อติวเข้มผู้รักษาประตูของทีมให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »