ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮือฮา!!เจ้าท่าดึงสตีเฟ่น ร็อบปีกสก็อตติชพรีเมียร์เสริมทัพ

ฮือฮา!!เจ้าท่าดึงสตีเฟ่น ร็อบปีกสก็อตติชพรีเมียร์เสริมทัพ

Posted 15/01/2011 by siamsport

 

       "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี สร้างความฮือฮา ก่อนเปิดซีซั่น ด้วยการดึง สตีเฟ่น ร็อบ ปีกซ้ายชาวสกอตแลนด์ วัย 28 ปี ของสโมสร เซนต์ เมียร์เรน ทีมอันดับ 11 แห่งสกอตติชพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพ โดยได้ตกลงรายละเอียดกันเรียบร้อยแล้ว และเจ้าตัวจะเดินทางมาถึง เมืองไทย วันที่ 15 ม.ค. นี้

       หลังจากที่ทีมต้องสูญเสียตัวผู้เล่นหลักๆ ย้ายไปที่เล่นที่อื่นกันจำนวนมาก และไม่มีทีท่าว่าจะมีการเสริมใครเข้ามาทดแทนมากนัก และกลายเป็นสโมสรที่เงียบที่สุดในการเคลื่อนไหวเรื่องตัวผู้เล่น

       ล่าสุด "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ก็สร้างความฮือฮา เมื่อทีมกำลังจะเซ็นสัญญา 2 ปี กับ สตีเฟ่น ร็อบ ปีกซ้ายชาวสกอตแลนด์ ของสโมสร เซนต์ เมียร์เรน ทีมอันดับ 11 แห่งสกอตติชพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพ ในช่วงก่อนเปิดซีซั่น 2011 จากการรายงานของ เดลี่ เรคคอร์ด สื่อกีฬาชื่อดังแห่งแดนวิสกี้

       ตามข่าวระบุว่า "ร็อบ" ตกลงรายละเอียด ในการมาค้าแข้งยังถิ่นแพท สเตเดี้ยม เรียบร้อยแล้ว โดยอดีตนักเตะดันดี ยูไนเต็ด จะเดินทางมาถึงเมืองไทย ในวันเสาร์ที่ 15 มกราคม นี้ เพื่อตรวจร่างกาย และคุยกับบอร์ดบริหารของต้นสังกัดใหม่

       สตีเฟ่น ร็อบ ซึ่งลงเล่นในลีกสูงสุดของสกอตแลนด์ไปกว่า 100 นัด เผยว่า "ผมตัดสินใจจะมาเล่นให้ท่าเรือ หลังจากได้คุยกับ นาธาน ฮอลล์ นักกายภาพของทีม ซึ่ง นีล จาบลอนสกี้ อดีตเพื่อนร่วมทีมดันดี แนะนำมาอีกที และแม้คนจำนวนมากจะไม่เคยได้ยินชื่อการท่าเรือไทย แต่ผมตื่นเต้นมากที่จะมาร่วมทีมนี้"

       "นาธานบอกว่า พวกเขาจะเซ็นสัญญากับผม หลังได้เห็นดีวีดี แต่กังวลเรื่องค่าเหนื่อย เพราะเชื่อกันว่านักเตะจากสหราชอาณาจักรทุกคนมีเงินเดือนที่ดี แต่นั่นไม่ใช่สิ่งสำคัญ ฟุตบอลเป็นชีวิตของผม และครอบครัวของผมอยากลองเริ่มต้นชีวิตที่ประเทศใหม่"

       แข้งวัย 28 ปี ยอมรับว่า อาจจะมีปัญหาไม่น้อย กับการมาอยู่ที่เอเชียครั้งแรก แต่ก็เชื่อว่าญาติของเขาที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ อยู่แล้ว จะช่วยให้เขาปรับตัวได้ ส่วนลูกชายและภรรยา จะตามมาใช้ชีวิตที่เมืองไทย ในช่วงเดือนมีนาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัดสุทธิฯบุกดับชงโค1-0,อสช.ศรีฯเฮ4-0บอล18 ปี ก
    วัดสุทธิวรารามโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมบุกเฉือนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัยหวุดหวิด 1-0 ช่วยให้ทีมแซงเข้าป้ายเป็นอันดับ 2 กลุ่มเอ ผ่านเข้ารอบตัดเชือกได้สำเร็จ ขณะที่ อสช.ธนบุรี ทุบเอาชนะสวนกุหลาบฯ นนทบุรี 4-0, พ.ราชดำเนิน ชนะ เทพศิรินทร์ 1-0, บรรหารแจ่มใส 1 แบ่งแต้มกับ สารวิทยา 0-0, อสช.ศรีราชา ชนะ รวน.บางแก้ว 2-1 แซงเป็นแชมป์กลุ่มบี นัดสุดท้ายรอบแรกศึกฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา 18 ปี ก เมื่อวันศุกร์ที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา
  • เอ็กซ์โปคึกคัก คลอดคิวเตะไทยลีก ด.1 ไม่เสร็จ
    การประชุมสัมมาความพร้อมการจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพซีซั่น 2011 ได้ฤกษ์คลอดโปรแกรมไทยลีก กิเลน รับขวัญ อาร์มี่ฯ, ฉลามชล, ปราสาทสายฟ้า งานหนัก ส่วน 3 ทีมน้องใหม่โชคดีได้เล่นในบบ้านทั้งหมด แต่โปรแกรมดิวิชั่น 1 ยังไม่ลงตัวเรื่องสนามรอประกาศในสัปดาห์หน้า
  • มุ้ย ยิ้มเข้าขา อานนท์ แต่ยอมรับอยากเล่นหน้าเป้ามากกว่า
    “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยเข้าขากับ อานนท์ สังสระน้อย ศูนย์หน้าตัวใหม่เป็นอย่างดี แต่ยอมรับอยากเล่นระบบหน้าตัวเป้ามากกว่า เนื่องจากเป็นแผนที่พาทีมประสบความสำเร็จใน 2 ปีหลัง
  • เซอร์ไพรส์! "กัตตูโซ่" โผล่ไทยเซ็นเล่นจุฬาฯ1ซีซั่น
    อิศวะ สิงห์ทอง อดีตมิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติไทย ตัดสินใจย้ายจาก ด่องทับ สโมสรดังแห่งวีลีก เวียดนาม หลังจากหมดสัญญากับต้นสังกัดเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ "เสือสามย่าน" จุฬาฯยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »