ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้ทรุด!ริเบรี่ส่อเจ็บหนัก

เสือใต้ทรุด!ริเบรี่ส่อเจ็บหนัก

Posted 16/01/2011 by siamsport

 

 

       "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เจอข่าวร้ายประเดิมครึ่งซีซั่นหลังซะแล้ว เมื่อ ฟร้องค์ ริเบรี่ ส่อแววเจ็บหนักตรงหัวเข่า โดยจะต้องรอลุ้นอาการ หลังเข้ารับการตรวจเช็กเรียบร้อย


        ฟร้องค์ ริเบรี่ ยอดปีกชาวฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเมืองเบียร์ มีความเป็นไปได้สูงที่จะได้รับบาดเจ็บอย่างหนักตรงหัวเข่า มาจากเกม บุนเดสลีกา นัดบุกไปเสมอ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา ที่สนาม โฟล์คสวาเก้น อารีน่า

        นาทีที่ 18 ของเกมดังกล่าว ริเบรี่ ปะทะกับ โชซูเอ้  ห้องเครื่อง โวล์ฟสบวร์ก อย่างแรง ซึ่งตอนแรกดูเหมือนเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้า แต่หลังจากนั้น "ไกเซอร์ฟร้องค์" ก็ใช้มือจับไปที่หัวเข่า ในขณะถูกนำตัวออกจากสนาม ก่อนที่ หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์จอมเฮี้ยบ "เสือใต้" จะตัดสินใจเปลี่ยนตัว อาร์เยน ร็อบเบน ยอดปีกจรวดชาวดัตช์ ลงไปเล่นแทน ซึ่งถือเป็นเกมแรกของ ร็อบเบน ด้วย นับตั้งแต่ช่วยทีมชาติฮอลแลนด์ ฟาดแข้งกับ สเปน ในศึกเวิลด์ คัพ 2010 รอบชิงชนะเลิศ เมื่อช่วงกลางปีก่อน    

        อย่างไรก็ตาม รายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องอาการบาดเจ็บของ ริเบรี่ ยังไม่มีการยืนยันใดๆ ออกมาในตอนนี้  และคาดว่า น่าจะได้ข้อมูลเพิ่มเติม หลังจากที่เจ้าตัวเข้ารับการตรวจเช็กอาการแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอลิชรับหมดสิทธิ์คัมแบ็กซีซั่นนี้
    แฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวร้าย อิวิก้า โอลิช ดาวยิงโครแอต เผยตัวเองคงไม่มีโอกาสกลับมาลงสนามในฤดูกาลนี้ เหตุต้องใช้เวลาพักฟื้นจากการผ่าตัดหัวเข่า เผยตอนนี้ยังต้องสวมเฝือกและให้ภรรยาสุดที่รักคอยดูแลเหมือนกับเป็นลูกอีกคนไปแล้ว
  • เอเยนต์โคลเซ่ยันมาดริดทาบทามมาแล้ว
    เอเยนต์ยืนยัน มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอกหวัย 32 ปี ของ บาเยิร์น มิวนิค อยู่ในรายชื่อนักเตะที่ เรอัล มาดริด สนใจอยากได้ตัวไปเล่นด้วยในเดือนมกราคม แต่ชี้ นอกจากการทาบทามธรรมดาๆ ก็ยังไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น
  • ฟานกัลหวังดึงคลิ้นซี่กลับมาช่วยคุมทีม
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือของบาเยิร์น มิวนิค ยืนยันมีความตั้งใจจะดึง เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ อดีตกุนซือทีมชาติเยอรมันและ เสือใต้กลับมาทำหน้าที่ผู้ช่วย และยังย้ำชัดว่าไม่ขายมาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์กัปตันทีมช่วงปีใหม่นี้แน่
  • ฟานกัลยันให้บอมเมลเป็นกัปตันต่อไป
    หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยัน มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์ตัวเก๋า จะทำหน้าที่เป็นกัปตันทีมต่อไปในเกมบุกไปเยือน โวล์ฟสบวร์ก วันเสาร์นี้ แม้อนาคตยังคลุมเครืออยู่ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »