ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาซซาร์รี่ยิ้มได้แม้นาโปลีเจ๊าม่วงไร้สกอร์

มาซซาร์รี่ยิ้มได้แม้นาโปลีเจ๊าม่วงไร้สกอร์

Posted 16/01/2011 by siamsport

 

 

     วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ กุนซือ "อัซซูร่า" นาโปลี รับพอใจที่ลูกทีมแสดงให้เห็นความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะ ถึงจบด้วยการเสมอ "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า แบบไร้สกอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ตาม เชื่อทีมขาดแค่โชคในการทำประตูเท่านั้น

     วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ เทรนเนอร์นาโปลี ออกมาแสดงความพอใจกับผลงานของลูกทีม ถึงจะทำได้แค่เปิดรังซาน เปาโล เสมอ ฟิออเรนติน่า 0-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา ทำให้ไล่ตาม เอซี มิลาน ทีมจ่าฝูง อยู่ 3 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด
 
     มาซซาร์รี่ ไม่แสดงความผิดหวังที่ขุนพล "อัซซูร่า" ไม่อาจเก็บชัยชนะในบ้านเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกัน "ผมไม่พอใจผลการแข่งขัน เพราะเราต้องการชนะเสมอ แต่ผมชอบทัศนคติโดยรวมของทีม และฟุตบอลที่เราเล่น เราไม่สูญเสียความกระหายในชัยชนะ และกดดัน ฟิออเรนติน่า ได้ตลอด ถ้าเอดินสัน คาวานี่ ทำประตูได้ตั้งแต่ต้นเกม เราจะเห็นการเล่นที่ต่างไปจากนี้ เราแค่ขาดโชคอย่างที่เรามีในเกมกับ ยูเวนตุส ในการปลดล็อกสกอร์"
 
     "เรารู้ความแข็งแกร่งของ ฟิออเรนติน่า พวกเขาไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่สมควร แต่เราทำให้พวกเขาต้องปักหลักอยู่ในแดนตัวเองอยู่นาน โชคร้ายที่เราเจอหลายทีมที่มาเยือนซาน เปาโล โดยตั้งใจมาเล่นเกมรับ เพราะพวกเขากลัวเรา และสร้างป้องปราการขึ้นมา มันน่าพอใจที่รู้ว่าเราได้รับการยกย่องสูงขนาดนั้น แต่มันเป็นอีกหนึ่งอุปสรรคที่ต้องข้ามไปให้ได้ นาโปลี ยกระดับขึ้นมาในเรื่องของคุณภาพ และต้องดำเนินต่อไป"
 
     ขณะที่ ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือทัพ "ม่วงมหากาฬ" มีความสุขที่ทีมบุกไปเก็บแต้มที่ซาน เปาโล "เราทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ไม่ปล่อยให้ นาโปลี มีพื้นที่มากนัก เราสร้างโอกาสทำประตูได้กับทีมที่แข็งแกร่งมาก เราขาดแค่ประตู โดยเฉพาะในครึ่งแรก เราต้องเดินไปตามเส้นทางนี้ตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล"
  
     กุนซือชาวเซอร์เบีย สร้างความประหลาดใจด้วยการส่ง คูม่า บาบาการ์ ศูนย์หน้าดาวรุ่ง ลงมาแทน อัลแบร์โต้ จิลาร์ดิโน่ ดาวยิงตัวเก่ง โดยเขาอธิบายว่า "จิลา ทำได้ดีมาก และสู้อย่างหนัก แต่เขารู้สึกเหนื่อย และผมจำเป็นต้องใช้ผู้เล่นอย่าง บาบาการ์ ที่มีความเร็วในการเล่นโต้กลับเร็ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บินโญ่ยันเน้นสร้างโอกาสให้เพื่อนมากกว่ายิงเอง
    โรบินโญ่ หัวหอก เอซี มิลาน ยืนยัน ไม่ได้รู้สึกกังวลใจเรื่องที่โดนตำหนิว่า มักใช้โอกาสเปลือง ชี้งานของเขาไม่ใช่การระเบิดตาข่ายคู่แข่งเพียงอย่างเดียว แต่เน้นไปที่การทำทางให้เพื่อนร่วมทีมยิงประตู พร้อมชี้การได้เล่นในถิ่น ซาน ซิโร่ ทำให้เขารู้สึกไม่ค่อยคิดถึงบ้าน เนื่องจากมีผู้เล่นเลือดแซมบ้าอยู่มากมาย
  • เอโต้กด2,งูใหญ่ถล่มโบโลญญ่า4:1,พุ่งที่4
    ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2010-2011 วันเสาร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2554 "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านถล่มเอาชนะ โบโลญญา ขาดลอย 4:1
  • คาสซ่าให้สัญญาก่อเรื่องอีกรอบส่งรพ.บ้าได้เลย
    ซาเมียร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ควงคู่ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัลยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีก ประจำเดือนธันวาคม
  • ฉาวสุดๆศึกชปล.เดเบรเซ่น-ฟิออฯ2009ส่อล้มบอล
    เกมลูกหนัง แชมเปี้ยนส์ ลีก นัด เดเบรเซ่น พ่าย ฟิออเรนติน่า 3-4 ปี 2009 ส่อแววกลายเป็นแมตช์ล้มบอลซะแล้ว จากการเปิดเผยของอัยการโบคุ่ม ในระหว่างการพิจารณาคดีล็อกผลฟุตบอล เหตุยิงกันกระจายผิดสังเกต โดยเฉพาะครึ่งแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »