ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟิออฯกับเดเบรเซ่นส่อล้มบอลในชปล.ปี2009

ฟิออฯกับเดเบรเซ่นส่อล้มบอลในชปล.ปี2009

Posted 17/01/2011 by rakball.net

 

      ศึกฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม-กลุ่มอี คู่ระหว่าง เดเบรเซ่น จากฮังการี กับ ฟิออเรนติน่า จากอิตาลี เมื่อวันอังคารที่ 20 ตุลาคม 2009 ซึ่งลงเอยด้วยชัยชนะของ ฟิออเรนตินา 4:3 นั้น ส่อเค้าว่าจะเป็นหนึ่งในแมตช์ที่มีการกำหนดผลการแข่งขันล่วงหน้า หรือล้มบอลเสียแล้ว หลังจากที่มี 6 คนถูกกล่าวหาว่า สมรู้ร่วมคิดกันกระทำการน่ารังเกียจในโลกลูกหนัง

       สำนักงานอัยการเมืองโบคุ่ม ประเทศเยอรมัน ได้เชื่อมโยงจำเลยหลัก ซึ่งระบุชื่อเพียงแค่ อันเต้ เอส. และ มาริโจ้ ซี. เข้ากับเกมถ้วยใหญ่ยุโรปนัดดังกล่าว ที่มีการยิงประตูถึง 6 ลูกเฉพาะในครึ่งแรก โดยนับเป็นศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก ที่ถูกกล่าวหาว่าล้มบอลในระหว่างการไต่สวนคดีความที่เกี่ยวข้องกับการพนันผิดกฎหมาย มูลค่ากว่า 3.5 ล้านยูโร (140 ล้านบาท) และมีผลกระทบต่อการแข่งขันถึง 47 แมตช์ทั่วทวีปยุโรปเลยทีเดียว

       ทั้งนี้ศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือกโซนยุโรป คู่ระหว่าง ลิกเตนสไตน์ กับ ฟินแลนด์ เมื่อปี 2009 ก็อยู่ในข่ายล้มบอลที่เกี่ยวโยงกับคดีความครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

 


Betting scandal erupts over Fiorentina is Champions League match against Debrecen - report
According to a report on SID, the outcome of the Champions League match between Hungarian side Debrecen and Italian outfit Fiorentina in 2009 was influenced by a betting syndicate.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมาชิกทีมจริยธรรมฟีฟ่าลาออกประท้วง
    กุ๊บเตอร์ เฮิร์สช์ ทนายความชาวเยอรมนี ตัดสินใจยื่นจดหมายลาออกจากการเป็นสมาชิกคณะกรรมการจริยธรรมของฟีฟ่า หลังจากไม่พอใจที่ผู้มีหน้าที่รับผิดชอบต่อต้านการทุจริตขาดความตั้งใจจริงที่จะแก้ไขปัญหา
  • แลมพ์สเปรียบชปล.เหมือนจอกศักดิ์สิทธิ์
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รับกระสันอยากคว้า ถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก มาชูเหนือหัวให้ได้ก่อนเลิกเล่นให้ได้จริงๆ หลังจากที่ผ่านมาทำได้แค่ใกล้เคียง เข้าไปถึง รอบตัดเชือก 5 ครั้ง และ รอบชิงดำอีกครั้ง จนรายการนี้เป็นเหมือน จอกศักดิ์สิทธิ์ สำหรับตัวเขาและทีมไปแล้ว
  • ดิยาบี้มั่นใจปืนมีสิทธิ์ล้มบาร์ซ่า
    อาบู ดิยาบี้ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล มั่นใจต้นสังกัดมีสิทธิ์เอาชนะ บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ แม้ถูกคู่แข่งเขี่ยตกรอบเมื่อฤดูกาลก่อนก็ตาม รับเป็นงานหนัก แต่ไม่มีทีมไหนที่แพ้ไม่เป็น พร้อมเชื่อ "ไอ้ปืนใหญ่" มีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเต็มที่ในปีนี้
  • เป๊ปรับกลัวปืนในชปล.
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า รับกลัว อาร์เซน่อล คู่แข่งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ เนื่องจากเป็นทีมชั้นยอด และเล่นฟุตบอลที่ดี รวมทั้งมี ซามีร์ นาสรี่, มารูยาน ชามัค และ เชส ฟาเบรกาส เป็นกำลังสำคัญ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »