ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สุดทน!ซานซิโร่เปลี่ยนพื้นสนามแน่ก่อนเกมอาทิตย์

สุดทน!ซานซิโร่เปลี่ยนพื้นสนามแน่ก่อนเกมอาทิตย์

Posted 19/01/2011 by

 

 

 ทนเห็นความเละเทะของพื้นสนาม ซาน ซิโร่ ไม่ไหวแล้ว ล่าสุดหลายๆ ฝ่ายที่เกี่ยวข้องตัดสินใจเรียบร้อย จะมีการเปลี่ยนพื้นสนามใหม่ทั้งหมดก่อนถึงเกมวันอาทิตย์นี้ แต่ไม่วายต้องลุ้นดูเรื่องสภาพอากาศที่แปรปรวนสุดๆ ช่วงนี้ด้วย


     ซาน ซิโร่ หรือ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า สนามฟุตบอลขนาดใหญ่ในนครมิลาน ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นรังเหย้าของสองสโมสรชื่อดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อย่าง เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนพื้นสนามใหม่อีกครั้ง ก่อนถึงเกมลีก นัดที่ "ปีศาจแดง-ดำ" จะดวลกับ เชเซน่า ในวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคมนี้

      ช่วงนี้สภาพพื้นสนาม ซาน ซิโร่ ถือว่าน่าเป็นห่วงไม่น้อย เมื่อมีกำหนดถูกใช้งานถึง 4 ครั้ง ภายในสัปดาห์เดียว โดยเริ่มตั้งแต่เกมลีกที่ อินเตอร์ ไล่ถล่ม โบโลญญ่า 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา ก่อนที่ "งูใหญ่" จะได้เล่นที่สังเวียนแข้งแห่งนี้อีกครั้ง ในเกมลีกกับ เชเซน่า วันพุธที่ 19 มกราคมนี้ และในวันถัดไป มิลาน ก็มีโปรแกรมลงเตะโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ บารี่ ที่สนามแห่งนี้แบบติดๆ กันเลยทีเดียว

      อย่างไรก็ตาม ก่อนถึงแมตช์ระหว่าง มิลาน กับ เชเซน่า ในวันอาทิตย์นี้ จะมีการเปลี่ยนพื้นสนามครั้งใหญ่อีกรอบ ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 3 แล้วในฤดูกาลนี้ โดย อัลฟอนโซ่ เชฟาลิเอลโล่ ที่ปรึกษาสภาเมืองมิลาน กล่าวว่า "มันเป็นครั้งที่ 3 แล้วในฤดูกาลนี้ และจะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่นอน"

      "การเปลี่ยนพื้นสนามแต่ละครั้ง ต้องเสียค่าใช้จ่ายราว 120,000 - 200,000 ยูโร (ประมาณ 4.8 - 8 ล้านบาท) และบ่อยครั้งที่มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยในการควานหาผืนหญ้าที่เหมาะสม เพราะช่วงนี้สภาพอากาศถือว่าแย่มาก และฝนก็มีผลกระทบต่อไร่นาทั่วทั้งทวีปยุโรปเลยทีเดียว" เชฟาลิเอลโล่ ระบุ

     ขณะที่ เออร์เนสโต้ เปาลิลโล่ ตัวแทนผู้บริหาร อินเตอร์ เปิดเผยว่า "โชคไม่ดีเลยที่ช่วงนี้สภาพพื้นสนามมันแย่มากจริงๆ เราจำเป็นต้องรอดูสถานการณ์ต่อไปก่อน ปัจจัยสำคัญคือ เรื่องการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ เพราะมันมีความชื้นสัมพัทธ์ที่สูงเกินไป"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยมูตูตัดสินอนาคตสัปดาห์หน้า
    ตัวแทนของ อาเดรียน มูตู หัวหอก "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า รับนักเตะในความดูแลน่าจะตัดสินอนาคตของตัวเองได้ในสัปดาห์หน้า หลังมีหลายสโมสรดังทั่วโลกสนใจดึงไปร่วมทัพ คาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 160 ล้านบาท
  • รานิเอรี่ปลาบปลื้มข่าวหงส์สนดึงคุมทัพ
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือจอมเก๋าของโรม่า ยิ้มรับกระแสข่าวลิเวอร์พูลสนทาบคุมทีม พร้อมเผยรู้สึกเป็นเกียรติที่สโมสรใหญ่อย่างหงส์แดงให้ความสนใจ
  • คราซิชหวานยกม้าลายเป็นทุกอย่างของตน
    มิลอส คราซิช ปีกจอมกระชาก ยูเวนตุส รับเหมือนฝันเป็นจริงได้โยกมาสังกัด "ม้าลาย" เผยปัดข้อเสนอของสโมสรอื่นหมด เพื่อเดินทางมาค้าแข้งในเมืองตูรินโดยเฉพาะ ยก อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกตัวเก๋า ถือเป็นคนพิเศษ และมักให้คำแนะนำดีๆ กับตนเสมอ
  • ปาสตอเร่ยกย่องเมสซี่เก่งที่สุดในโลก
    ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ จอมทัพเลือดอาร์เจนไตน์ของ ปาแลร์โม่ ยกมือเห็นด้วยที่ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะ เหมาะสมสำหรับรางวัลบอลทองคำแล้ว เพราะเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก พร้อมรับดีใจที่ได้ร่วมเล่นเคียงข้าง ดาวเตะบาร์เซโลน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »