ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เปรซิโอซี่ยั้วะลูกโดนด่าขู่ขายเจนัว

เปรซิโอซี่ยั้วะลูกโดนด่าขู่ขายเจนัว

Posted 19/01/2011 by siamsport

  

 

 เอ็นริโก้ เปรซิโอซี่ หัวเรือใหญ่ เจนัว โมโหสุดขีด ลั่นหากลูกชายของตนยังโดนแฟนบอลถ่อยด่าหยาบคายอีกครั้ง จะขายสโมสรทิ้งทันที ท้าแหลก ไม่พอใจการบริหารงานก็มาด่าตน หรือจะขอเงินตั๋วปีคืนก็พร้อมชดใช้ให้ แต่ไม่ใช่มาลงกับลูกชายสุดหวงแบบนี้


     เอ็นริโก้ เปรซิโอซี่ ประธานสโมสร เจนัว ทีมในลีกลูกหนังแดนมะกะโรนี ออกโรงขู่ว่าจะขายสโมสรทิ้ง หากตนและครอบครัว ยังคงเป็นเป้าหมายการโจมตี และด่าทอของเหล่าแฟนลูกหนังที่ไม่พอใจผลงานของทีมในฤดูกาลนี้

      เจนัว ต้องดิ้นรนอยู่ช่วงกลางตารางคะแนนในศึกกัลโช่ เซเรีย อา และเพิ่งโชว์ฟอร์มงามหน้า แพ้ อูดิเนเซ่ คาบ้าน 2-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา ส่งผลทำให้มีแฟนบอลบางรายได้ระบายอารมณ์โมโหกับผลงานของทีมใส่เจ้าของทีมใน เวลาต่อมา

      เปรซิโอซี่ กล่าวว่า "เมื่อวันอาทิตย์ ฟาบริซิโอ ลูกชายของผม โดนแฟนบอลด่าว่า "ไอ้ลูกสุนัข" หากมันเกิดขึ้นอีกครั้ง ผมจะขาย เจนัว ผมไม่สามารถยอมให้ลูกชายของผมโดนด่าตอนที่เขาออกจากสนาม หากสิ่งแบบนี้เกิดขึ้นอีกครั้ง ผมจะเอา เจนัว ไปจำนองแล้วก็ขายมันทิ้งไป"

      "ผมทำพลาด และพวกเราจะแก้ไขความผิดพลาดเหล่านี้ ดังนั้นหากมีใครบางคนอยากจะบอกว่า ไอ้ลูกหมา เขาก็ควรจะมาด่าผม แฟนบอลส่วนน้อยเหล่านี้น่าจะอยู่บ้าน ละอายใจกับตัวเอง และไม่มาสนามอีกต่อไปจะดีกว่า พวกเขามาหาผมได้เลย ผมจะคืนเงินค่าตั๋วปีให้กับเขา ผมยอมรับเสียงด่า เสียงวิจารณ์ แต่เรื่องนี้ผมทนไม่ได้หรอก" บิ๊กลูกหนัง เจนัว กล่าวอย่างหัวเสีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลโอกระตุ้นแข้งงูมีทัศนคติเหมือนเซนน่า
    เลโอนาร์โด้ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แนะลูกทีม ต้องมีแนวคิดเหมือนกับ ไอร์ตัน เซนน่า ยอดนักขับอดีตแชมป์รถสูตรหนึ่ง ผู้ล่วงลับ ที่ไม่เคยยอมแพ้แม้จะตามหลังคู่แข่ง ชี้หากทำได้แบบนี้ โอกาสคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 6 ติดต่อกันก็มีมากทีเดียว
  • สุดทน!ซานซิโร่เปลี่ยนพื้นสนามแน่ก่อนเกมอาทิตย์
    ทนเห็นความเละเทะของพื้นสนาม ซาน ซิโร่ ไม่ไหวแล้ว ล่าสุดหลายๆ ฝ่ายที่เกี่ยวข้องตัดสินใจเรียบร้อย จะมีการเปลี่ยนพื้นสนามใหม่ทั้งหมดก่อนถึงเกมวันอาทิตย์นี้ แต่ไม่วายต้องลุ้นดูเรื่องสภาพอากาศที่แปรปรวนสุดๆ ช่วงนี้ด้วย
  • เอเยนต์เผยมูตูตัดสินอนาคตสัปดาห์หน้า
    ตัวแทนของ อาเดรียน มูตู หัวหอก "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า รับนักเตะในความดูแลน่าจะตัดสินอนาคตของตัวเองได้ในสัปดาห์หน้า หลังมีหลายสโมสรดังทั่วโลกสนใจดึงไปร่วมทัพ คาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 160 ล้านบาท
  • รานิเอรี่ปลาบปลื้มข่าวหงส์สนดึงคุมทัพ
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือจอมเก๋าของโรม่า ยิ้มรับกระแสข่าวลิเวอร์พูลสนทาบคุมทีม พร้อมเผยรู้สึกเป็นเกียรติที่สโมสรใหญ่อย่างหงส์แดงให้ความสนใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »