ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » "กุลลิท"รับงานคุมกรอซนี่ทีมในลีกรัสเซีย

"กุลลิท"รับงานคุมกรอซนี่ทีมในลีกรัสเซีย

Posted 19/01/2011 by rakball.net

 

    รุด กุลลิท ตำนานทีมเอซี มิลาน และทีมชาติฮอนแลนด์ ตกลงรับงานเป็นกุนซือของ เตเร็ค กรอซนี่ ซึ่งมีสัญญา 18 เดือน

     รุด กุลลิท ตำนานทีมเอซี มิลาน และทีมชาติฮอนแลนด์ ได้รับการแต่งตั้งเป็นกุนซือคนใหม่ของ เตเร็ค กรอซนี่ สโมสรในลีกรัสเซีย เรียบร้อยแล้ว โดยเซ็นสัญญาคุมทีม 18 เดือน แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดด้านการเงินแต่อย่างใด

     ทั้งนี้กุนซือวัย 48 ปี เคยทำหน้าที่กุมบังเหียนทีมในพรีเมียร์ลีก อย่าง เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รวมทั้ง เฟเยนูร์ด สโมสรในบ้านเกิดและ ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) มาแล้ว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิมโหดต้อนซาฟิน่าเกมศูนย์ทะลุรอบ2ออสซี่โอเพ่น
    คิม ไคลจ์สเตอร์ส นักหวดสาวชาวเบลเยียม ไล่ต้อน ดินาร่า ซาฟิน่า จากรัสเซีย 2 เซตรวด 6-0, 6-0 ในรอบแรกศึก ออสเตรเลียน โอเพ่น เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่แร็กเกตจากแดนหมีขาว ส่อหลุดจากการเป็นมือวาง 100 อันดับแรกของโลก หลังกระเด็นตกรอบแรกแกรนด์สแลม เป็นรายการที่ 2 ติดต่อกัน
  • น้องวิวพ่ายทีมชาติเก็บทองแดงดาบฟอยล์หญิง
    "น้องวิว" เยาวภา บุรพลชัย อดีตนักเทควันโดทีมชาติ ที่หันมาจับดาบ ตะลุยกีฬามหาวิทยาลัย ให้ ม.หอการค้าไทย ทะลุเข้าถึงรอบตัดเชือก ก่อนจะต้านความเฉียบขาดของ ทิพย์สุดา บูรณะวัตรเดชา นักดาบดีกรีทีมชาติไทย ไม่ไหวพ่ายไป 9-15 คว้าเหรียญทองแดง ประเภทฟอยล์หญิง ส่วนทองเป็นของ ทิพย์สุดา ที่ดวลซัดเดนเดธชนะ นันท์ทิพย์ ภู่ริยะมพันธ์ จาก ม.ศรีปทุม 9-8
  • นักวิจัยยกคำขอโทษวู้ดส์สุดยอดแห่งปี2010
    เรื่องราวด้านมืดของ ไทเกอร์ วู้ดส์ กลายเป็นด้านสว่างไปพร้อมกันด้วยอย่างไม่คาดฝัน เมื่อนักวิจัยฟันธงคำขอโทษของ "พญาเสือ" กรณีแอบมีเมียเก็บอื้อซ่า ถือเป็นคำขอขมาที่ยอดเยี่ยมที่สุดประจำปี 2010 เหตุใช้ถ้อยคำถูกต้องเหมาะสมครบถ้วนตามหลักวิชาการ
  • ปฏิพัทธ์-นิพิฐพนธ์ตบควอลิฟายฉลุยขนไก่มาเลย์
    "เจ้าบอล" ปฏิพัทธ์ ฉลาดแฉลม ผนึกกำลัง "ต้นนํ้า" นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร โชว์ฟอร์มสุดแจ่ม พิชิตคู่แข่ง เก็บชัย 2 แมตช์รวด ผ่านฉลุยรอบควอลิฟาย ไปเจอศึกหนัก มือวาง 7 จากสหรัฐฯ ฮาเวิร์ท บาส กับ โทนี่ กูนาวาน แบดมินตัน "โปรตอน มาเลเซีย โอเพ่น ซูเปอร์ซีรีส์ 2011" เมื่อวันที่ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »