ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ฮ้อ"โบ้ยฝ่ายบัญชีเคลียร์ค่าตัว"ลีเดีย"

"ฮ้อ"โบ้ยฝ่ายบัญชีเคลียร์ค่าตัว"ลีเดีย"

Posted 20/01/2011 by siamdara


''เฮียฮ้อ'' โบ้ยฝ่ายบัญชีจัดการปัญหาเงินค่าตัวละคร ''ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์'' ยันไม่ต่อสัญญา เพราะเห็นว่าโตแล้ว น่าจะไปทำงานอิสระ และทำงานหลายๆ อย่าง เผย ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' กลับจากเมืองนอกปุ๊บ เดินหน้างานโกอินเตอร์ทันที

 


แม้จะเป็นที่แน่นอนแล้วว่า นักร้องสาว ''ลีเดีย'' ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา คงจะไม่เซ็นสัญญาต่อกับสังกัดเดิม ''อาร์เอส'' แต่หลายคนก็ยังอยากได้ความกระจ่าง โดยเฉพาะเรื่องค่าตัวจากการไปร่วมแสดงเป็นนางเอกละครเรื่อง ''ระบำดวงดาว'' ของค่ายโพลีพลัส ที่ทางอาร์เอสยังจ่ายให้นักร้องสาวไม่ครบ ทั้งๆ ที่โพลีพลัสจ่ายให้ครบทุกบาททุกสตางค์แล้ว  เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ ''เฮียฮ้อ'' ในงานแถลางข่าวธุรกิจ จึงได้สอบถามถึงเรื่องดังกล่าว งานนี้บิ๊กบอสค่ายเพลงบอกว่า ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของฝ่ายบัญชี ตนไม่ทราบ

 


''เรื่องค่าตัวระบำดวงดาวของลีเดียก็ได้รับครบแล้วนะครับ แต่ที่ยังไม่ได้ คงเป็นเรื่องระบบบัญชีมากกว่า แต่ตรงนี้ตัวน้องเขาต้องไปคุยกับเจ้าหน้าที่เอง เพราะตรงนี้ผมไม่ทราบเรื่องเลย มันเป็นเรื่องของระบบบัญชีครับ แต่เรื่องหักค่าอะไรก็ไม่มีครับ เป็นปกติ เขาตกลงกันยังไงก็ตามนั้น''

 


อย่างไรก็ตาม เมื่อถามถึงเรื่องสัญญากับทางนักร้องสาว ''เฮียฮ้อ'' เผยว่า จะไม่มีการต่อสัญญากับทางลีเดีย เพราะเห็นว่าโตแล้ว ส่วนจะอยู่กับโพลีพลัส ตนก็ยินดี

 


''การเข้าออกย้ายค่ายของศิลปินเป็นเรื่องปกติครับ ส่วนที่จะหมดสัญญาที่เรามีการพูดคุยค่อนข้างชัดเจนก็จะมีลีเดียที่หมดไปแล้ว แล้วก็บีมที่ใกล้จะหมด ซึ่งของลีเดียก็คงจะไม่มีการต่อครับ เห็นเจ้าหน้าที่เขาว่าอย่างนั้นนะ และที่ว่าเขาจะไปโพลีพลัสก็ไม่เป็นไร ไม่ได้มีปัญหาอะไร ผมคิดว่าน้องเองก็โตขึ้น อยากจะลองทำงานหลายๆ อย่าง อยากจะอิสระ ผมก็ว่าเป็นทางที่ดี''

 


ส่วน ''บีม'' กวี ตันจรารักษ์ อดีตบอยแบน ''ดีทูบี'' นั้น บิ๊กบอสค่ายเพลงเผยว่า ได้คุยกันแล้ว ซึ่งบีมอยากทำงานประจำมากกว่า แต่เรื่องสัญญายังไม่ได้คุย เป็นไปได้ว่าอาจจะต่อสัญญา คือให้บีมเน้นงานประจำมากกว่า ส่วนบันเทิงก็น้อยลงตามที่นักร้องหนุ่มอยากได้ อย่างไรก็ตามเรื่องสัญญาตนไม่ได้เป็นคนคุยเอง แต่จะมีทางเจ้าหน้าที่จัดการ ส่วนเรื่องคอนเสิร์ตนั้นตนไม่ได้เข้าไปยุ่ง มันเป็นเรื่องส่วนตัวของบีม โดยตนได้อนุญาตไปแล้ว แต่พอมีประเด็นเป็นข่าวขึ้นมา ทำให้บีมเขาไม่สบายใจ บีมก็แก้ปัญหาของเขาเอง

 


สำหรับ ประเด็นของ ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ นั้น ''เฮียฮ้อ'' เผยว่า

 


''ในส่วนของฟิล์มเขาก็ดี ตอนนี้เรียนภาษาอยู่ จะกลับมาช่วงเดือนเมษาหรือพฤษภาคมนี้ครับ กลับมาก็จะทำงานที่ค้างกันไว้อยู่นะครับ ตอนนี้ที่เตรียมไว้ให้ฟิล์มก็จะมีงานเพลงที่ทำกับต่างประเทศต่อ โปรเจกต์นั้นก็จะเดินหน้าต่อไป แล้วก็จะมีละครรออยู่อีกประมาณ 3 เรื่อง ซึ่งสัญญาของฟิล์มก็ยังเหลืออีกหลายปี เรื่องข่าวที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีผลอะไร ผมเชื่อว่าเป็นบทเรียนที่เขาต้องปรับปรุง''

 


ต่อข้อถามว่าเฮียอ้อได้นัดทานข้าวพูดคุยกับ ''ดี้'' นิติพงษ์ ห่อนาค เพื่อเจรจามาร่วมงานกับบริษันั้น ผู้บริหารอาร์เอสบอกว่า ยังไม่ได้มีการชักชวนเลย ซึ่งตนกับดี้นั้นรู้จักกันดีอยู่แล้ว หากว่ามีโอกาสและอีกฝ่ายสนใจ ก็พร้อมจะร่วมงานกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังอ้าแขนรับ"พิงค์กี้" "เจ๊ปิ่น"ขอรอดูกระแส
    ''ปิ่น-ณัฏฐนันท์'' บอสใหญ่ค่ายทีวีซีน ยืนยัน ไม่มีปัญหา แจง! มีโอกาสร่วมงาน ''พิงค์กี้-สาวิกา'' ถ้ามีจังหวะ ลั่น! ไม่เสียดายได้ ''มาร์กี้'' เสียบแทน ''เงาพราย'' เผยเสียหายเล็กน้อยที่นางเอกสาวถอนตัว!!!
  • "พลอย"โทร.เฉ่งยับ"เก่ง"รับถูกยุให้ฟ้อง
    "พลอย-เฌอมาลย์" ฉุน "เก่ง-เมธัส" จวกยับไม่เคยเป็นแฟน ย้ำเป็นบุคคลอันตราย ไม่ควรส่งเสริม ส่วนฝ่ายชายรับ โดนดาราสาวโทร.มาเคลียร์จริง
  • "ต่าย-ชุติมา"ปัดลาวงการแค่ขอเรียนก่อน
    ''ต่าย-ชุติมา'' นางเอกหนังดัง ยันไม่ได้อำลาวงการ แค่ทุ่มเวลาให้กับการเรียน และรับงานที่เหมาะสมกับภาพลักษณ์ตัวเอง
  • ตื่นเต้นใกล้วิวาห์"คริส"ไม่ชัวร์เรื่องลูก
    ''คริสโตเฟอร์ เบญจกุล'' เผยสุดตื่นเต้นกับงานแต่งฟ้าแลบ 13 ก.พ. 54 ที่ร.ร.เซ็นทารา ฝันอยากพา ''น้องมายด์'' สวีตเกาหลีในแบบหนังกวน มึน โฮ ส่วนสินสอดเจ้าตัวขออุบเป็นความลับ เปรยเรื่องลูกยังไม่ชัวร์ หากมีต้องตรวจสุขภาพอย่างถ้วนถี่ เหตุกลัวผลกระทบจากการกินยารักษาตัวเองมานานร่วม 8 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »