ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดือด!ฮูลิแกนโรม่า-ลาซิโอฟัดกันแทงก้นเลือดสาด

เดือด!ฮูลิแกนโรม่า-ลาซิโอฟัดกันแทงก้นเลือดสาด

Posted 20/01/2011 by siamsport

 

 

     ตีกันเละตามเคยสำหรับกลุ่มแฟนบอลพันธุ์เถื่อนจากทั้ง โรม่า และ ลาซิโอ ไม่เว้นแม้แต่ก่อนเตะบอลถ้วย ส่งผลทำให้มีวัยรุ่นรายหนึ่งถูกแทงก้นเป็นรูเลือดสาด แต่เดชะบุญที่เจ็บไม่หนัก 
  
     "อันซ่า" สำนักข่าวชื่อดังของประเทศอิตาลี รายงานว่า มีแฟนบอลวัยรุ่นรายหนึ่ง ถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่สะโพก ระหว่างการปะทะกันของกลุ่มแฟนบอลอันธพาลจากทั้ง อาแอส โรม่า และ ลาซิโอ ก่อนหน้าเกม "โรม ดาร์บี้" ในศึกโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งทั้งสองทีมมีคิวฟาดแข้งกัน เมื่อวันพุธที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา 
 
     อย่างไรก็ตาม ถือเป็นข่าวดีสำหรับวงการลูกหนังแดนมะกะโรนีที่วัยรุ่นคนดังกล่าว ซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อ มีอาการบาดเจ็บที่ไม่ได้ร้ายแรงอะไรนัก หลังจากที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย โดยหลังจากนั้นมีรายงานเพิ่มเติมว่า กระจกบานหนึ่งของรถบัสที่นำทัพนักเตะ "อินทรีฟ้า-ขาว" เข้าสู่ตัวสนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก นั้น ถูกบรรดาแฟนบอลเกเรทุบตีจนแตกละเอียดเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่าเชือดอินทรี2:1,ฉลุย8ทีมโคปปาฯ
    ศึกฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีม วันพุธที่ 19 มกราคม 2554 "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า เปิดรังเชือด "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ไปแบบดุเดือดกรุงโรม 2:1ทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย
  • รานิเอรี่ปลาบปลื้มข่าวหงส์สนดึงคุมทัพ
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือจอมเก๋าของโรม่า ยิ้มรับกระแสข่าวลิเวอร์พูลสนทาบคุมทีม พร้อมเผยรู้สึกเป็นเกียรติที่สโมสรใหญ่อย่างหงส์แดงให้ความสนใจ
  • รานิเอรี่เฮหมาป่าหยุดของแสลงชนะเชเซน่า
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ชมเปาะลูกทีมที่พยายามเดินหน้าคว้าชัยชนะจนวินาทีสุดท้าย บุกเฉือน เชเซน่า ที่เป็นของสแลงของพวกเขามาตลอด 1-0 ในเกมลีกอิตาเลียน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมทั้งไม่ขอแสดงความเห็นที่ มีร์โก้ วูซินิช แสดงความไม่พอใจที่โดนเปลี่ยนตัวออก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »