ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ยอโควิชเซ็งเข้ารอบออสซี่โอเพ่นแบบคู่แข่งถอนตัว

ยอโควิชเซ็งเข้ารอบออสซี่โอเพ่นแบบคู่แข่งถอนตัว

Posted 21/01/2011 by siamsport

 

 

       โนวัค ยอโควิช ยอดนักหวดมือ 3 ของโลกชาวเซอร์เบีย ยอมรับ ผิดหวังเล็กน้อยที่ผ่านเข้า 4 ออสเตรเลียน โอเพ่น ด้วยการที่คู่แข่งของเขา วิคเตอร์ ทรอยชกี้ นักหวดเพื่อนร่วมชาติ มีอาการบาดเจ็บจนต้องถอนตัวหลังจบเซตแรก ในรอบ 3 เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา เผย รู้สึกเห็นใจที่ เพื่อนร่วมทีมเดวิส คัพ ไม่สามารถเล่นได้เต็มที่


       โนวัค ยอโควิช นักหวดมือ 3 ของโลกชาวเซอร์เบีย กล่าวแสดงความเห็นใจ วิคเตอร์ ทรอยชกี้ นักหวดเพื่อนร่วมชาติ ที่ต้องถอนตัวออกจากการแข่งขัน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหน้าท้อง ระหว่างที่พวกเขากำลังดวลกันอยู่ในศึกออสเตรเลียน โอเพ่น รอบ 3 ที่เมลเบิร์น พาร์ค นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลียน เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 21 ม.ค.
 
       แชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น ปี 2008 เอาชนะเซตแรกไปก่อนด้วยสกอร์ 6-2 ก่อนที่ ทรอยชกี้ มือวางอันดับ 29 ของรายการ จะแจ้งกับแชร์อัมไพร์ว่า เขาเจ็บกล้ามเนื้อท้อง และแข่งต่อไม่ไหว โดย ยอโควิช กล่าวหลังผ่านเข้าสู่รอบ 4 ด้วยเวลาเพียง 39 นาที ว่า "นี่คุณไม่อยากชนะแบบนี้ โดยเฉพาะเมื่อคุณเล่นกับเพื่อนที่ดีที่สุดคนหนึ่งของคุณ ผมรู้มาก่อนเริ่มแมตช์แล้วว่า เขามีปัญหาที่ท้อง และนี่เป็นรอบ 3 ของแกรนด์สแลม โชคร้ายที่เขาเล่นไม่ได้ 100 เปอร์เซ็นต์"
 
       ทั้งคู่ใช้เวลาฉลองกันอยู่นาน หลังช่วย เซอร์เบีย คว้าแชมป์เดวิส คัพ มาครองเป็นสมัยแรก หลังจาก ทรอยชกี้ หวดชนะ มิเชล โลดร้า นักหวดทีมฝรั่งเศส ในแมตช์ตัดสิน เมื่อเดือน ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่ง ยอโควิช กล่าวอีกว่า "วิคเตอร์ เป็นฮีโร่ เขาชนะในแมตช์สุดท้าย เขาเล่นแมตช์ที่ดีที่สุดในชีวิตของเขา เรายังอยู่ในความปลื้มปิติ เราฉลองกันเต็มที่ในแบบที่ผมไม่สามารถพูดในที่สาธารณะได้"
 
       ทั้งนี้ ยอดแร็กเก็ตหนุ่มชาวเซิร์บ จะเข้ารอบ 4 ไปดวลกับ นิโกลัส อัลมาโกร นักหวดชาวสเปน ซึ่งเอาชนะ อีวาน ลูบิชิช นักหวดชาวโครเอเชีย มาได้ 3 เซตรวด ในรอบ 3 วันเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อากัสซี่ถูกบรรจุเข้าฮอลล์ออฟเฟมเทนนิสเรียบร้อย
    อังเดร อากัสซี่ ตำนานนักหวดเลือดมะกัน ได้รับเกียรติครั้งใหญ่ในชีวิต เมื่อได้รับเสนอชื่ออยู่ใน ฮอลล์ ออฟ เฟม ของวงการเทนนิสเรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวรับภูมิใจสุดๆ ที่ถูกยกให้อยู่ในระดับเดียวกับตำนานอีกหลายๆ คน
  • เฟด-เอ็กซ์ลั่นพร้อมฉะมาลิสหลังรอดหวุดหวิด
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ แร็กเกตหนุ่มมือ 2 โลกชาวสวิส มั่นใจพร้อมเจอคู่แข่งในการแข่งขันรอบต่อไปของศึกออสเตรเลียน โอเพ่น แล้ว หลังต้องพบกับช่วงเวลาที่หนักอึ้งกว่าจะเฉือนชนะ ชิลล์ส ซิมง คู่ปรับจากแดนน้ำหอม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา บอกตอนนี้สภาพร่างกายที่ฟิตเปรี๊ยะเต็มที่ และการเจองานยากในรอบที่ผ่านมา จะส่งผลให้ตนเล่นอย่างมั่นใจ
  • ชวาร์ตเซลนำฝูงสวิงอาบูดาบี/ช้าง23ร่วม
    ชาร์ล ชวาร์ตเซล โปรแอฟริกาใต้ เดินหน้าโชว์ฟอร์มฮอตต่อเนื่อง หลังเพิ่งคว้าแชมป์สัปดาห์ก่อน ออกสตาร์ตเยี่ยม รั้งตำแหน่งจ่าฝูงเดี่ยว ศึกกอล์ฟ อาบูดาบี เอชเอสบีซี กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ หลังจบรอบแรก โดยมี เปแดร็ก แฮร์ริงตัน ก้านเหล็กดังชาวไอริช ทำสกอร์ไล่จี้มาห่างเพียงสโตรกเดียว ด้าน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ขวัญใจชาวไทย ฟอร์มดี เก็บ 2 อันเดอร์พาร์ 70 รั้งอันดับ 23 ร่วม
  • แทมมี่ร่วงหญิงคู่-นาดาลเก็บชัยขาด
    "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสสาวขวัญใจชาวไทย และมาริน่า เอราโควิช นักหวดชาวนิวซีแลนด์ ไม่อาจต้านทานความแข็งแกร่งของ คเวต้า เปสช์เก้ และคาตาริน่า ซเรบ็อตนิค คู่มือวางอันดับ 2 ของรายการ พ่ายไป 2-0 เซต ในศึกออสเตรเลียน โอเพ่น 2011 ประเภทหญิงคู่ รอบแรก ขณะที่ราฟาเอล นาดาล แร็กเก็ตมือ 1 ของโลกชาวสเปน โชว์ฟอร์มดุดันต่อเนื่องจัดการ ไรอัน สวีติ้ง คู่แข่งชาวอเมริกัน ขาดลอย 3 เซตรวด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »