ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชลบุรี เปิดตัว 26 ม.ค.นี้ แฟนเตรียมยลโฉมเสื้อแข่งชุดใหม่

ชลบุรี เปิดตัว 26 ม.ค.นี้ แฟนเตรียมยลโฉมเสื้อแข่งชุดใหม่

Posted 21/01/2011 by thaileagueonline

 

ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เตรียมเปิดตัวสโมสรเพื่อสู้ศึกฤดูกาล 2011 อย่างยิ่งใหญ่ 26 ม.ค.นี้ ที่เซ็นทรัลชลบุรี เวลา 18.00 น.  “บิ๊กจี” เผยพร้อมเปิดตัวผุ้จัดการคนใหม่, นักเตะใหม่ และ ชุดแข่งขันใหม่


ความเคลื่อนไหวของทีม ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมแชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ ปีที่ผ่านมา ล่าสุดเตรียมเปิดตัวสโมสรเพื่อสู้ศึกในฤดูกาล 2011 อย่างเป็นทางการ ณ ลานด้านหน้าศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซ่า ชลบุรี เวลา 18.00 น.

โดยในงานจะมีการแถลงความพร้อมและเป้าหมายของทีมในฤดูกาล 2011 ซึ่งนำโดย วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร, อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทั่วไป  พร้อมทั้งมีการเปิดตัวผู้จัดการทีมคนใหม่ซึ่งได้แก่ “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล นอกจากนั้นยังมีการเปิดตัวนักเตะใหม่ และ เปิดตัวชุดแข่งขันใหม่สำหรับฤดูกาล 2011 อีกด้วย ซึ่งแฟนบอลที่สนใจจะจับจองเป็นเจ้าของชุดแข่งขันใหม่ของทีมชลบุรี ก็สามารถหาซื้อกันได้ภายในงานนี้

ซึ่งทาง “บิ๊กจี” จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์สโมสรชลบุรี เอฟซี ได้เปิดเผยว่า “ทีมชลบุรีจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 ม.ค.นี้ ที่ห้างเซ็นทรัลชลบุรี ซึ่งในงานจะมีกิจกรรมต่างๆมากมายให้แฟนบอลได้ร่วมสนุก นอกจากนั้นจะมีการเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ของเราที่จะใช้ในฤดูกาลนี้ ซึ่งตนรับประกันว่าแฟนบอลจะต้องชอบแน่นอน ดังนั้นจึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานเปิดตัวของทีมชลบุรีได้ในวันและเวลาดังกล่าว”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ.หรั่งยิ้มแนวรับ ปลาทู ปึ๊กยันขอต่างชาติอีกรายลงตัวชัวร์
    อ.หรั่ง ที่ปรึกษาของทีม ปลาทูคะนอง แสดงความมั่นใจเต็มที่ว่าทีมใกล้ลงตัวเต็มที่แล้ว พร้อมแจงไม่ห่วงแนวรับ หลังได้ดาวเตะฝีเท้าดีมาเสริมเยอะ ยันขอ มิดฟิลด์ ต่างชาติเจ๋งๆ อีก สักรายเชื่อทีมลงตัวแน่นอน
  • กิเลนผยอง คลอดโปรแกรมอุ่นแข้งเตรียมความพร้อมก่อนศึกถ้วย ก.
    เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ประกาศโปรแกรมอุ่นแข้งเตรียมความพร้อมก่อนลงทำการแข่งขันศึกชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก. กับ ชลบุรี เอฟซี คู่รักคู่แค้น ในวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคมนี้ และศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ กับ ศรีวิจาย่าจากอินโดฯ
  • สิงห์ฟุตบอลลีกจัดใหญ่แชมป์บินดูผี,สิงห์
    "สิงห์ ฟุตบอลลีก" ครั้งที่ 3 เปิดตัวยิ่งใหญ่ 3,000 ทีม แห่ร่วมลงแข่งขัน พร้อมใช้ 160 สนามทั่วเขต กรุงเทพฯ และปริมณฑล เป็นสังเวียนโม่แข้ง ก่อนที่แต่ละสนาม จะคัดให้เหลือสนามละ 1 ทีม เพื่อเข้าแข่งขันรอบสุดท้าย ที่สยามพารากอน ในวันเสาร์ที่ 4 และอาทิตย์ที่ 5 มิ.ย. เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่าล้านบาท พร้อมกับรางวัลพิเศษสุดแพ็กเกจดูฟุตบอลอังกฤษ ติดขอบสนามของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี
  • ลือสิงห์เหนือวงแตกส่อเด้งโค้ชใหม่
    ลือหึ่ง "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร วงแตก หลังถูกแทรกแซงโดยคนในองค์กรพนักงานยาสูบ ส่อเค้าเด้งโค้ชชาวเกาหลีใต้ เมียง โฮ แบ ที่เพิ่งมาทำทีมในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »