ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เซ็นแล้ว2ปี ร็อบ ซบท่าเรือ เตี้ยชูปีกสก๊อตเร้าใจแน่

เซ็นแล้ว2ปี ร็อบ ซบท่าเรือ เตี้ยชูปีกสก๊อตเร้าใจแน่

Posted 22/01/2011 by thaileagueonline

 

ตีเฟ่น ร็อบ ผ่านการตรวจร่างกายฉลุยพร้อมเซ็นสัญญากับ สิงห์เจ้าท่า เป็นเวลา 2 ปี เรียบร้อย เสือเตี้ย ยกย่อสร้างความเร้าใจในไทยลีก ได้แน่นอน ขณะที่ความซวยตกไปอยู่ อิสระพงษ์ ลิละคร ที่ถูกแชมป์โตโยต้าลีกคัพขึ้นบัญชีขายแล้ว

สตีเฟ่น ร็อบ ปีกชาวสก็อตแลนด์ เปิดตัวกับ การท่าเรือไทย เอฟซี อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากผ่านการตรวจร่างกายและ ทดสอบฝีเท้าเพียง 5 วันโดย “ร็อบ”เซ็นสัญญา 2 ปี กับแชมป์โตโยต้าลีกคัพ แต่ไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าเหนื่อยแต่อย่างใด ตามการรายงานของเว็บไซต์ไทยพอร์ทเอฟซีดอทคอม

“เสือเตี้ย”สะสม พบประเสริฐ ผู้จัดการทีมท่าเรือ ยกย่องอดีตปีกซ้ายของเซนต์ เมียร์เรน ว่า จะสามารถสร้างสีสัน และความตื่นตาตื่นใจให้สาวกคลองเตยอาร์มี่ได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะความเร็วของแข้งวิสกี้ จะทำประโยชน์ให้กับ “สิงห์เจ้าท่า”ในฤดูกาล 2011 ได้อย่างไม่ต้องสงสัย

อย่างไรก็ตาม “มูรินโญ่เมืองไทย”เผยว่าข่าวการเซ็นสัญญากับร็อบยังไม่เป็นทางการร้อยเปอร์ เซ็น เหลือเพียงรายระเอียดปลีกย่อยอีกเล็กน้อยแต่ไม่มีปัญหาอะไรต้องกังวล

งานเข้า อิสระพงศ์ จ่อโดนโล๊ะทิ้ง

การมายังถิ่นแพท สเตเดี้ยม ของ ร็อบ ทำให้ความซวยไปตกอยู่ที่ อิสระพงษ์ ลิละครศูนย์หน้าตัวสำรองที่ถูก การท่าเรือ ประกาศขึ้นบัญชีขายอย่างเป็นทางการแล้ว

หัวหอกวัย 23 ปี มักจะถูกจับมาเล่นริมเส้นเสมอนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ขอนแก่น เอฟซี เมื่อต้นฤดูกาล 2010 ทำท่าว่าจะเป็นส่วนเกินหลัง “เจ้าท่า”เพิ่งคว้าตัว ร็อบ และ ธงชัย กึนขุนทดกองกลางอีกคนมาจากไทยฮอนด้า

การขึ้นบัญชีขาย “เจ้าทวน”ถือเป็นข่าวดีของ ศรีสะเกษ เมืองทอง เอฟซี ที่แสดงความสนใจจะดึงอดีตศูนย์หน้าทีมชาติไทยกลับไปรับใช้สโมสรจากภาคอีสาน อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »