ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผจก.ปลาทูพอใจยืม ซิมป์สัน หอก ฉลามชล เสริมทัพ 1 ปี

ผจก.ปลาทูพอใจยืม ซิมป์สัน หอก ฉลามชล เสริมทัพ 1 ปี

Posted 22/01/2011 by thaileagueonline

 

ปลาทู ยิ้มได้หัวหอกรายใหม่แล้ว หลังยืมตัว เดฟ ซิมป์สัน กองหน้าผิวสีของ ชลบุรี เอฟซี 1 ปี เสี่ยช้างแจง อ.หรั่ง ปลื้มฟอร์ม เป็นอย่างมาก ชี้จะเข้ามาเพิ่มมิติในเกมรุกให้กับทีมได้แน่ พร้อมมั่นใจนักเตะปรับตัวเข้ากับทีมได้ไม่ยาก

หลังจากที่ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ได้ปล่อยให้แข้งโควต้าต่างชาติว่างอยู่ 1 ตำแหน่ง ล่าสุดได้รับการยืนยันจาก "เสี่ยช้าง" สงคราม ตะวัน ผจก.ทีมว่า ตอนนี้นักเตะในทีมถือได้ว่าลงตัวแล้ว เนื่องจากล่าสุดเพิ่งยืมตัว เดฟ แอนโธนี่ ซิมป์สัน กองหน้าผิวสีของ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี มาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นระยะเวลา 1 ปีเต็ม

โดย "เสี่ยช้าง" ได้ยืนยันด้วยว่า หลังจากที่ดาวเตะรายนี้เข้ามาทดสอบฝีเท้ากับทีมก็ถือได้ว่าทำผลงานได้น่าพอ ใจ โดย "อ.หรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน ที่ปรึกษาของทีมถึงกับเอ่ยปากด้วยตนเองหลังเคยเห็นหัวหอกรายนี้เล่นให้กับ ชลบุรี มาก่อน ว่า ซิมป์สัน เป็นนักเตะที่มีสไตล์การเล่นที่แตกต่างจากนักเตะของทีมที่มีอยู่ และจะสร้างมิติในเกมรุกที่หลากหลายให้กับทีมได้อย่างแน่นอน ตนจึงตัดสินขอยืมมาจาก ชลบุรี เอฟซี ในที่สุด และที่สำคัญเจ้าตัวก็รู้สึกดีใจที่จะได้เล่นกับทีมใหม่อย่าง เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ด้วยเช่นกัน 

พร้อมกันนี้ ผจก.ทีมรายนี้ยังแสดงความพอใจด้วยว่า การนำหัวหอกรายนี้มาร่วมทัพเป็นเสริมที่ตรงจุดอย่างแน่นอน เนื่องจากระบบการเล่นของทีมในปัจจุบันทีมจะเน้นการบุกแบบใช้ปีกความเร็ว 2 ข้างเท่านั้น แต่ยังขาดหน้าเป้าที่เป็นตัวจบสกอร์ ซึ่งตนเชื่อว่า ซิมป์สัน น่าจะเข้ามาเติมเต็มตรงจุดนนี้ได้อย่างแน่นอน เพราะเป็นนักเตะที่มีรูปร่างใหญ่และมีการจบสกอร์ที่ไว้ใจได้ ดังนั้นเชื่อว่าน่าจะเข้าระบบของทีมได้ไม่ยากอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชลบุรี เปิดตัว 26 ม.ค.นี้ แฟนเตรียมยลโฉมเสื้อแข่งชุดใหม่
    ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เตรียมเปิดตัวสโมสรเพื่อสู้ศึกฤดูกาล 2011 อย่างยิ่งใหญ่ 26 ม.ค.นี้ ที่เซ็นทรัลชลบุรี เวลา 18.00 น. “บิ๊กจี” เผยพร้อมเปิดตัวผุ้จัดการคนใหม่, นักเตะใหม่ และ ชุดแข่งขันใหม่
  • อ.หรั่งยิ้มแนวรับ ปลาทู ปึ๊กยันขอต่างชาติอีกรายลงตัวชัวร์
    อ.หรั่ง ที่ปรึกษาของทีม ปลาทูคะนอง แสดงความมั่นใจเต็มที่ว่าทีมใกล้ลงตัวเต็มที่แล้ว พร้อมแจงไม่ห่วงแนวรับ หลังได้ดาวเตะฝีเท้าดีมาเสริมเยอะ ยันขอ มิดฟิลด์ ต่างชาติเจ๋งๆ อีก สักรายเชื่อทีมลงตัวแน่นอน
  • กิเลนผยอง คลอดโปรแกรมอุ่นแข้งเตรียมความพร้อมก่อนศึกถ้วย ก.
    เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ประกาศโปรแกรมอุ่นแข้งเตรียมความพร้อมก่อนลงทำการแข่งขันศึกชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก. กับ ชลบุรี เอฟซี คู่รักคู่แค้น ในวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคมนี้ และศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ กับ ศรีวิจาย่าจากอินโดฯ
  • สิงห์ฟุตบอลลีกจัดใหญ่แชมป์บินดูผี,สิงห์
    "สิงห์ ฟุตบอลลีก" ครั้งที่ 3 เปิดตัวยิ่งใหญ่ 3,000 ทีม แห่ร่วมลงแข่งขัน พร้อมใช้ 160 สนามทั่วเขต กรุงเทพฯ และปริมณฑล เป็นสังเวียนโม่แข้ง ก่อนที่แต่ละสนาม จะคัดให้เหลือสนามละ 1 ทีม เพื่อเข้าแข่งขันรอบสุดท้าย ที่สยามพารากอน ในวันเสาร์ที่ 4 และอาทิตย์ที่ 5 มิ.ย. เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่าล้านบาท พร้อมกับรางวัลพิเศษสุดแพ็กเกจดูฟุตบอลอังกฤษ ติดขอบสนามของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »