ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชลบุรีอุ่นแข้งอาร์มฟอร์ซ 23 ม.ค. ทดลองใช้งานชลบุรี สเตเดี้ยม

ชลบุรีอุ่นแข้งอาร์มฟอร์ซ 23 ม.ค. ทดลองใช้งานชลบุรี สเตเดี้ยม

Posted 22/01/2011 by thaileagueonline

 

ชลบุรี เอฟซี เตรียมใช้ เกมอุ่นเครื่อง ปะทะ ยอดทีมเมืองลอดช่อง สิงคโปร์ อาร์มฟอร์ซ วันอาทิตย์ที่ 23 ม.ค.นี้ ทดสอบสนามโดยจะเป็น การทดลองการใช้งานจริงทั้งหมดพร้อมเปิดขายบัตรเข้าชมเกม 20 บาท

“เสี่ยนพ”อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทั่วไป สโมสร ชลบุรี เอฟซี เปิดเผยว่า “ ในวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคมนี้ ทีม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี มีคิวลงอุ่นเครื่องกับทีม สิงคโปร์ อาร์มฟอร์ซ ซึ่งการอุ่นเครื่องในนัดนี้ถือว่าเป็นนัดสำคัญ ก่อนที่จะลงทำศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก กับเมืองทองฯยูไนเต็ด ที่สนาม ศุภชลาศัย ในวันที่ 30 ม.ค.นี้  นอกจากนี้ ทางสโมสรจะใช้เกมนี้ ทดสอบสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นรังเหย้าใหม่ในฤดูกาลหน้า  โดยสโมสรจะทำการการทดสอบระบบการจัดการต่างๆของสนามแห่งนี้ เพื่อหาจุดบกพร่อง และ ปัญหาต่างๆ  เพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไขให้มีความพร้อมและสมบูรณ์แบบที่สุด อันจะทำให้แฟนฉลามชล ทุกท่านได้มีความพึงพอใจ เมื่อเข้ามาชมเกมในสนามแห่งนี้ ในการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียรลีกจะเริ่มต้นขึ้นในเร็วๆนี้

โดยผู้จัดการทั่วไปของสโมสร ชลบุรี เอฟซี กล่าวต่ออีกว่า “สำหรับการอุ่นเครื่องในนัดนี้จะมีการจัดรูปแบบการจัดการทั้งในและนอกสนาม รวมทั้งการเข้าชมของแฟนบอลให้เหมือนกับการเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลไทย พรีเมียร์ลีกจริงๆ  ซึ่งจะมีการเก็บค่าบัตร ผ่านประตูคนละ 20 บาท โดยเกมอุ่นเครื่องในนัดนี้จะมีขึ้นในเวลา  18.00 น. นอกจากนี้ ที่หน้าสนามจะมีการจำหน่ายบัตรเข้าชมฟุตบอล ชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก. ให้กับแฟนๆที่ยังไม่มีบัตรได้ซื้อ รวมไปถึงจะยังมีการเปิดให้จองตั๋วปี สำหรับแฟนบอลฉลามชลพันธุ์แท้อีกด้วย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »